Bơm đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất bác ạ. Không bơm quá căng.Đường VN bơm căng thì tiền thay phuộc còn hơn tiền xăng, chưa kể dàn taplo mau rơ hơn..
Dựa vào đâu mà nói hướng dẫn của nhà sản xuất phù hợp với đường sá Việt Nam? Xe và lốp xe người ta thí nghiệm bên đường ở nước người ta, nào mình chạy vỏ caosumina thì nói vậy nghe còn có lý. Với loại kết cấu hạ tầng giao thông đang tệ nhất Đông Dương thì không có gì là chắc chắn đâu.Bơm đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất bác ạ. Không bơm quá căng.
Em kg biết xe cỏ của mình được kiểm tra thế nào chứ xem trên Natinal Geogarphic thấy xe xịn họ kiểm tra trước khi xuất xưởng cũng đủ các kiểu đường xá và thời tiết. Như vậy cứ bơm đúng như nhà sx khuyến cáo là hợp lý.Dựa vào đâu mà nói hướng dẫn của nhà sản xuất phù hợp với đường sá Việt Nam? Xe và lốp xe người ta thí nghiệm bên đường ở nước người ta, nào mình chạy vỏ caosumina thì nói vậy nghe còn có lý. Với loại kết cấu hạ tầng giao thông đang tệ nhất Đông Dương thì không có gì là chắc chắn đâu.
Quan trọng là kg biết cái đồng hồ nào là chính xác. E mua cái bơm điện Micheline có đồng hồ nhưng luôn luôn chênh lệch khoảng 3 psi so với đồng hồ trong hãng sủ dụng. Kg biết tin thằng nào.
Chính xác là nên để cảm giác lái của bạn được sướng và an toàn. Việc bơm lốp xe nên theo ý thích của mình, xăng cộ là chuyện nhỏ, không quan tâm.
Đã ký hợp đồng mua xe tiền tỷ mà còn lăng tăng chuyện hao xăng, hao lốp vậy thì đậu xe ở nhà luôn nhe các Bác.
Đã ký hợp đồng mua xe tiền tỷ mà còn lăng tăng chuyện hao xăng, hao lốp vậy thì đậu xe ở nhà luôn nhe các Bác.