Xe bán tải bán lại ít ng mua , chỉ có công ty mua để vận chuyển hàng nhẹ.... dân mình bây h sài xe vài năm , cao lắm là 10 năm là đổi xe rồi bác.. ko đến 25 năm đâu ạem nghĩ dân mình sẽ ko chuyển qua dùng xe này quá nhiều đâu bác, bán lại rớt giá nặng, cho xài 25 năm
VN mình 80% nông thôn, miền đồi núi cũng nhiều hơn đồng bằng, Pick up là dòng xe phù hợp, tiện lợi cho đa số người dân sử dụng nếu trong tầm tiền hợp lý của người Việt. Thực ra Thuế trước bạ cũng là do Nhà nước mình hạn chế ô tô. Dòng xe này 2% mình nghĩ là tốt cho bà con sử dụng, chỉ chờ thuế nhập khẩu hay tiêu thụ đặc biệt rẻ rẻ để nó thành cái phương tiện thực sự, chứ không phải tài sản mà bà con sợ mất giá nữa ạ. Còn lại là tùy theo mục đích và vùng miền sử dụng sẽ tăng giá trị kinh tế rất nhiều
ko nắm luật mới nói lưỡng tính thôi bácCòn những ai suy nghĩ như bác thì xe sẽ còn rớt giá tiếp thôi. hì hì. E chỉ ngại nhất cái dzụ xxx bắt lung tung vì nó là "lưỡng tính".
Tiền nào của đó thôi mấy Bác, mún mua xe rẻ mà ngon như xe mắc thì ở đâu ra? với mức giá tốt và khả năng vừa chở hàng vừa chở người, kết hợp du lịch rất tiện dụng thì cũng đáng phải suy nghĩ đó chứ.
Chỉ sợ xxx nghiên cứu xong, phát cho mỗi xe 1 con tem, em nào đóng 10% thì đi như xe du lịch, em nào đóng 2% thì đi như xe tải là bỏ cơm luôn!
Tôi yêu Việt Nam! các cụ đang nghiên cứu nghị định nhé. Các con các cháu cứ chờ và cứ nghiên cứu công nghệ đi.:3dmong:
giới hạn cho xe bán tải ở nước mình chỉ còn là đăng kiểm nửa thôi, e nghĩ là trong vài năm nửa thì xe bán tải ở vn sẽ ko còn giới hạn đăng kiểm nửa........................