Nghi mà có cơ sở ko bác. Vừa rồi lão kia nói lão đi bơm dầu kiếm tiền. Giờ lại thêm có ghề bán dầu ăn dạo nữa hả.Mềnh thì nghi lão ấy lên OS tìm giai đệp !
Nick of mềnh hông biết chừng nào thả, mềnh có chưởi chém gì ai đâu ???!Nick kia lão bị bém do ức chế cha nào đó. Chửi chán xong nick bị bém luôn.
Nick of mềnh hông biết chừng nào thả, mềnh có chưởi chém gì ai đâu ???!
E nố lão Gà
anh ít có ác quá mờ! kaka!Nick of mềnh hông biết chừng nào thả, mềnh có chưởi chém gì ai đâu ???!
Mềnh bị giam gần 2thang, chưa thấy thả !E nố lão Gà
Điều đơn giản là khi đi mua xe kg ai nghĩ là phải lựa xe có khung cứng, nhiều túi khí, vv... để sống sót qua tai nạn. Vì tai nạn chết người thì phần lớn nó do con người chạy ẩu, chứ kg phải do bản thân cái xe nó kg an toàn.Mục số 4 thì em thấy tất cả các xe để được lưu thông thì phải đảm bảo an toàn, nhưng cái cần chú ý đại loại như là: túi khí, thắng, khung xe và độ bền của xe. Em thấy nhiều xe của xyz...vẫn không bung túi khí khi va chạm mạnh, mặc dù xe không rẻ, và được rất nhiều người lựa chọn để đồng hành.
Điều này chỉ có khi có tai nạn rồi thì các bác (phần lớn rỗi việc và chưa hề sở hữu xe) đem ra để anti thôi.
Cái đấy không hẳn, nhiều trường hợp không chạy ẩu nhưng vẫn bị liên lụy.Điều đơn giản là khi đi mua xe kg ai nghĩ là phải lựa xe có khung cứng, nhiều túi khí, vv... để sống sót qua tai nạn. Vì tai nạn chết người thì phần lớn nó do con người chạy ẩu, chứ kg phải do bản thân cái xe nó kg an toàn.
Điều này chỉ có khi có tai nạn rồi thì các bác (phần lớn rỗi việc và chưa hề sở hữu xe) đem ra để anti thôi.
9 xác. Chỗ này thì em nghĩ những ai đã từng hoặc bít rất nhìu về xe mới uan tâm nhìu vấn đề này.Điều đơn giản là khi đi mua xe kg ai nghĩ là phải lựa xe có khung cứng, nhiều túi khí, vv... để sống sót qua tai nạn. Vì tai nạn chết người thì phần lớn nó do con người chạy ẩu, chứ kg phải do bản thân cái xe nó kg an toàn.
Điều này chỉ có khi có tai nạn rồi thì các bác (phần lớn rỗi việc và chưa hề sở hữu xe) đem ra để anti thôi.
Chỉ có mua xe tăng chạy thì an toàn tuyệt đối nhe bác.Cái đấy không hẳn, nhiều trường hợp không chạy ẩu nhưng vẫn bị liên lụy.
Cứng cỡ nào, bao nhiêu túi khí đi nữa, tới số rồi ông trời kêu thì tèo hết!
Tiêu chí của e là sự thoải mái và đồng nhất ý kiến của cả gia đình, sau khi chở mọi người driving test từng em, bỏ qua mọi lời đàm tiếu trên mạng, và những lời mật ngọt của sale.
Nhưng xe mới thì em thấy ngon như nhau. Phải cảm nhận từ từ mới đc. Còn đi 1 đoạn ngắn trong tp thì khó bít đc. Mà lỡ trong nhà mỗi người mỗi ý hơi căng nhể.
Sales ca tụng thì e nghĩ có những cái nên nghe và có những cí ko.