Hạng B2
26/7/06
481
15
18
Hà Nội
RE: Tiêu chuẩn euro4 của C200

Trích đoạn: AC_Milan

Trích đoạn: adco

Trích đoạn: AC_Milan

Khả năng xe bác trục trặc dàn máy lạnh là 98%. Mùi hôi đấy là do khí amoniac (NH3) của hệ thống máy lạnh gây ra. Bác thử tắt máy lạnh trước khi nổ máy, nếu không có mùi so với mở máy lạnh thì đính thị là do máy lạnh rồi.
Ý kiến của bác AC nghe có lý đây . Nhưng hỏng lẽ cả 2 xe của 2 bác trên đây đều xì ga máy lạnh ?

Theo nghiên cứu "cá nhân" :D, 99% xe C Class tại Việt Nam sau 24 tháng đều phải thay dàn lạnh:D.
Ak. Trầm trọng đến thế này thì có mà chết hả bác. Mà C Class mới thì hình như làm j đã đc 2 năm hả bác
 
Hạng B2
31/8/08
180
0
16
RE: Tiêu chuẩn euro4 của C200

Trích đoạn: AC_Milan

Trích đoạn: adco

Trích đoạn: AC_Milan

Khả năng xe bác trục trặc dàn máy lạnh là 98%. Mùi hôi đấy là do khí amoniac (NH3) của hệ thống máy lạnh gây ra. Bác thử tắt máy lạnh trước khi nổ máy, nếu không có mùi so với mở máy lạnh thì đính thị là do máy lạnh rồi.
Ý kiến của bác AC nghe có lý đây . Nhưng hỏng lẽ cả 2 xe của 2 bác trên đây đều xì ga máy lạnh ?

Theo nghiên cứu "cá nhân" :D, 99% xe C Class tại Việt Nam sau 24 tháng đều phải thay dàn lạnh:D.

Hơ, xe em vừa lấy về, để 1 đêm, sáng hôm sau lấy ra thì thấy mùi đó mà? Chẳng lẽ bác bảo xe em mới mua đã bị vậy sao?
Em thấy gần đây có vẻ ít mùi hơn hôm đầu tiên rước nó về ;)
 
Hạng B2
7/8/08
333
1
0
53
RE: Tiêu chuẩn euro4 của C200

xe em C230 cũng bị thúi hoắc luôn ...[8|].....máy lạnh ko biết có hư ko nhưng mỗi lần mở lên nó kêu lọc cọc , kỳ lắm ....chắc phải mang đi kiểm tra tập thể ...các bác nhỉ ??? C mới mà thúi vô địch là ko được rồi ..[8|]
 
Hạng D
14/1/04
4.039
1.555
113
tp.HCM
RE: Tiêu chuẩn euro4 của C200

Trích đoạn: AC_Milan

Trích đoạn: adco

Trích đoạn: AC_Milan

Khả năng xe bác trục trặc dàn máy lạnh là 98%. Mùi hôi đấy là do khí amoniac (NH3) của hệ thống máy lạnh gây ra. Bác thử tắt máy lạnh trước khi nổ máy, nếu không có mùi so với mở máy lạnh thì đính thị là do máy lạnh rồi.
Ý kiến của bác AC nghe có lý đây . Nhưng hỏng lẽ cả 2 xe của 2 bác trên đây đều xì ga máy lạnh ?

Theo nghiên cứu "cá nhân" :D, 99% xe C Class tại Việt Nam sau 24 tháng đều phải thay dàn lạnh:D.
Bỏ mịa . À còn bảo hành . Lo gì các bác hỉ :D
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
1/1/08
1.071
2
38
RE: Tiêu chuẩn euro4 của C200

C cũ còn thối hơn C mới nhiều các bác à, merc cứ để lâu không đi thì khi mới nổ máy thối mất 1-2 phút:D
 
Hạng B2
7/8/08
333
1
0
53
RE: Tiêu chuẩn euro4 của C200

thế là Mer là xe oto đầu tiên trên thế giới bị đầy bụng và đánh rắm khá thối .....,bệnh nan y , ..chết chết :(..., E class hay S class có thối ko hả các bác ?
 
Hạng B1
30/9/08
92
0
0
RE: Tiêu chuẩn euro4 của C200

Trích đoạn: carguru

thế là Mer là xe oto đầu tiên trên thế giới bị đầy bụng và đánh rắm khá thối .....,bệnh nan y , ..chết chết :(..., E class hay S class có thối ko hả các bác ?
em "nghe đồn" là có
Bệnh nhà giàu mà, Toy, Ford đâu có đâu:D:D:D
Cái này gọi là đánh rắm hạng sang
24.gif
24.gif
24.gif
24.gif

Riết rồi quen bác ơi:)
 
Hạng C
15/11/07
898
8
18
41
Hà Nội
RE: Tiêu chuẩn euro4 của C200

Các bác đều biết là trong bô có bầu a tê ních. Khi xe hoạt động lượng xăng còn thừa sẽ thải qua ống xả và tất nhiên là nó sẽ chạy qua bấu bô này. Trên lý thuyết thì lượng xăng này sẽ cháy hết trong bầu a tê ních để đảm bảo khí thải khi thải ra môi trường sẽ có ít chất gậy hại nhất, nhưng trên thực tế khi ta tắt máy thì động cơ cũng tắt đồng nghĩa với việc lưọng khí thải còn lại không ra ngoài được, sau một thời gian ko nổ máy(VD qua 1 đêm) Khi ta nổ máy lại động cơ bắt đầu là việc sẽ sinh nhiệt qua khí xả và đốt nốt lượng khí còn lại của lần trước. Vì vậy có mùi rất khó nhịu. Ngoài ra còn một số nguyên nhân khác như nhiên liệu bẩn, hỏng cảm biến ôxi(hay còn gọi là cảm biến khí thải) nhưng lỗi do nhiên liệu là chủ yếu, các bác có thể đổ thêm phụ gia xăng vào sẽ đỡ hơn nhiều đấy. Chuyện về bầu bô này em đã nói chuyện 1 lần với truongthon và namuong, nếu có điều kiện thì em sẽ nói kỹ hơn về bầu bô này. Nghe đến bô thì ai cũng nghĩ nó đơn giản thưng thực tễ thì nó lại không hề đơn giản nếu ko muốn nói là cũng phức tạp như các chi tết khác trên xe.
Cáo gì sai các bbác góp ý cho em nhe:D:D:D:D:D:D:D
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
31/8/08
180
0
16
RE: Tiêu chuẩn euro4 của C200

Trích đoạn: taybien

Các bác đều biết là trong bô có bầu a tê ních. Khi xe hoạt động lượng xăng còn thừa sẽ thải qua ống xả và tất nhiên là nó sẽ chạy qua bấu bô này. Trên lý thuyết thì lượng xăng này sẽ cháy hết trong bầu a tê ních để đảm bảo khí thải khi thải ra môi trường sẽ có ít chất gậy hại nhất, nhưng trên thực tế khi ta tắt máy thì động cơ cũng tắt đồng nghĩa với việc lưọng khí thải còn lại không ra ngoài được, sau một thời gian ko nổ máy(VD qua 1 đêm) Khi ta nổ máy lại động cơ bắt đầu là việc sẽ sinh nhiệt qua khí xả và đốt nốt lượng khí còn lại của lần trước. Vì vậy có mùi rất khó nhịu. Ngoài ra còn một số nguyên nhân khác như nhiên liệu bẩn, hỏng cảm biến ôxi(hay còn gọi là cảm biến khí thải) nhưng lỗi do nhiên liệu là chủ yếu, các bác có thể đổ thêm phụ gia xăng vào sẽ đỡ hơn nhiều đấy. Chuyện về bầu bô này em đã nói chuyện 1 lần với truongthon và namuong, nếu có điều kiện thì em sẽ nói kỹ hơn về bầu bô này. Nghe đến bô thì ai cũng nghĩ nó đơn giản thưng thực tễ thì nó lại không hề đơn giản nếu ko muốn nói là cũng phức tạp như các chi tết khác trên xe.
Cáo gì sai các bbác góp ý cho em nhe:D:D:D:D:D:D:D
Hoan hô bác taybien, em thấy bác nói hợp lý đấy. Ko liên quan đến điều hòa xe đâu.
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
 
Hạng D
14/1/04
4.039
1.555
113
tp.HCM
RE: Tiêu chuẩn euro4 của C200

@Taybien : nhưng sao các hãng xe khác lại khg bị bác hỉ ?