RE: Tiêu hao nhiên liệu của GRANDIS xuyên Việt
Chúc mừng Bác có 1 chuyến xuyên Việt với gia đình, mình thấy chiếc Grandis ko hao xăng khi đi đường trường , chỉ hơi hao khi đi trong nội thành thôi.
Chúc mừng Bác có 1 chuyến xuyên Việt với gia đình, mình thấy chiếc Grandis ko hao xăng khi đi đường trường , chỉ hơi hao khi đi trong nội thành thôi.
RE: Tiêu hao nhiên liệu của GRANDIS xuyên Việt
xe nổ máy mà k chạy, bật điều hòa như vậy thì có hại gì k các bác! em thấy nhiều rồi nhưng em ít khi thử với xe em lắm!Trích đoạn: car123
- Khi dừng nghỉ ngơi và ăn trưa vẫn nổ máy bật điều hòa nhỏ ngủ - lâu nhất là 1.5h và ngắn nhất là 20')
RE: Tiêu hao nhiên liệu của GRANDIS xuyên Việt
Rất hại đấy bác ui!. Hại rất nhiều.
Nhưng mà không hại xe chỉ hại túi ziền của bác thui, và hại ô nhiểm môi trường, vã lại nếu bác đậu xe trong gara hoặc nơi không thông thoáng mà nổ máy như vậy là ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bác nữa.
Rất hại đấy bác ui!. Hại rất nhiều.
Nhưng mà không hại xe chỉ hại túi ziền của bác thui, và hại ô nhiểm môi trường, vã lại nếu bác đậu xe trong gara hoặc nơi không thông thoáng mà nổ máy như vậy là ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bác nữa.
RE: Tiêu hao nhiên liệu của GRANDIS xuyên Việt
Xe mình hôm nay đi Phan Thiết và ngày mai qua Dalat. Xe đã chạy 5600km. Tại Bình Triệu, đổ đầy bình (xăng 95 và lắc lắc cho đổ thật đầy bình), bấm trip về zero. Ra tới Phan Thiết, đổ đầy bình là 16L, trip là 185km, vậy là 8.65L/100km, quá tuyệt. Mình 99% chạy chế độ D, và không ép ga, chạy 2 dàn lạnh.
Xe mình hôm nay đi Phan Thiết và ngày mai qua Dalat. Xe đã chạy 5600km. Tại Bình Triệu, đổ đầy bình (xăng 95 và lắc lắc cho đổ thật đầy bình), bấm trip về zero. Ra tới Phan Thiết, đổ đầy bình là 16L, trip là 185km, vậy là 8.65L/100km, quá tuyệt. Mình 99% chạy chế độ D, và không ép ga, chạy 2 dàn lạnh.
RE: Tiêu hao nhiên liệu của GRANDIS xuyên Việt
Mình chạy từ Đà Lạt - Sài Gòn, đổ đấy xăng tại cây xăng bờ hồ (theo cách của cây xăng : bấm cò tự động nhảy khi đấy bình + thêm vài ngàn đồng cho tròn số )- bấm đồng hồ về tận nhà : 303 km, đổ đầy bình lại 29,7 lít (theo cách trên) = khoảng 10,2 lít / 100 km - Ít hao có lẻ vì đường đổ dốc nhiều, tốc độ trung bình 75km/h, chạy 2 giàn lạnh liên tục. Bánh trước bơm 2.1 kí , nhưng bánh sau bơm 2,35 kí = chạy hơi bị tưng khi vào đường gồ ghề ,nhưng chạy bốc hơn khi bơm sau 2.1 (bây giờ rút kinh nghiệm chạy đường trường nên bơm 2,1 kí cho 4 bánh).
Mình chạy từ Đà Lạt - Sài Gòn, đổ đấy xăng tại cây xăng bờ hồ (theo cách của cây xăng : bấm cò tự động nhảy khi đấy bình + thêm vài ngàn đồng cho tròn số )- bấm đồng hồ về tận nhà : 303 km, đổ đầy bình lại 29,7 lít (theo cách trên) = khoảng 10,2 lít / 100 km - Ít hao có lẻ vì đường đổ dốc nhiều, tốc độ trung bình 75km/h, chạy 2 giàn lạnh liên tục. Bánh trước bơm 2.1 kí , nhưng bánh sau bơm 2,35 kí = chạy hơi bị tưng khi vào đường gồ ghề ,nhưng chạy bốc hơn khi bơm sau 2.1 (bây giờ rút kinh nghiệm chạy đường trường nên bơm 2,1 kí cho 4 bánh).
RE: Tiêu hao nhiên liệu của GRANDIS xuyên Việt
Bác Tudia chạy trung bình 75km/h đường Đà Lạt là chạy tốc hành được rồi đó . Nếu không thì bá tham gia đội đua của mít đi. Biết đâu làm rạng danh VN mình có thành viên đua Paris - Darka
Bác Tudia chạy trung bình 75km/h đường Đà Lạt là chạy tốc hành được rồi đó . Nếu không thì bá tham gia đội đua của mít đi. Biết đâu làm rạng danh VN mình có thành viên đua Paris - Darka
RE: Tiêu hao nhiên liệu của GRANDIS xuyên Việt
Chứng tỏ tay nghề bác cực tốt đi Gran-đit mà tb chỉ có 10.44l/100km, bái phục, bái phục ..
Chứng tỏ tay nghề bác cực tốt đi Gran-đit mà tb chỉ có 10.44l/100km, bái phục, bái phục ..