Hạng D
2/1/08
3.518
9
38
52
Muakskisses City
RE: Tiêu hao nhiên liệu của SANTA FE máy xăng

Đông có giờ có giấc thì còn chấp nhận được (giờ tan tầm...), chứ cứ như SG và HN, từ sáng sớm đến tối mịt, giờ nào cũng đông... oải quá!
 
Hạng F
10/3/07
9.466
34
48
somewhere I belong
RE: Tiêu hao nhiên liệu của SANTA FE máy xăng

em đang thắc mắc là đến 2012 thì... lấy đâu ra chỗ mà đi đây???:)
 
Hạng B2
22/2/08
163
0
16
Hà Nội
RE: Tiêu hao nhiên liệu của SANTA FE máy xăng

Chỗ đi em ko lo, ngại nhất là chỗ đỗ xe, cái vụ này thì mỗi khi nhắc đến em lại muốn cầm cái Honda nhà em phóng đi, thích vứt đâu thì vứt ( ma nó nhặt ) ke ke ke.
Tìm được chỗ đỗ xe ở HN vã mồ hôi, hic hic,
 
RE: Tiêu hao nhiên liệu của SANTA FE máy xăng

Các bác lại cứ thích máy dầu, em thì thà chết chứ cũng phải đi máy xăng cho êm ái sướng đời. Em đi STF 2.7V6 gần 2 năm nay rồi, chất lượng quá ổn, an toàn và giờ còn như mới. Chạy đường trường hết 10,5-11l/100km, còn trong thành phố thạo đường thì khoảng 14-15l/100km. Chỉ thế thôi, động cơ tương đương các hãng khác cũng không thể hơn nó được.
Một lần nữa em không chịu đi máy dầu, mặc dù xăng có tăng lên 25k/l em vẫn thích đi máy xăng.
 
Hạng D
1/10/04
4.840
40
38
Hà Nội
RE: Tiêu hao nhiên liệu của SANTA FE máy xăng

Trích đoạn: NEWDRIVER

Bác Akay,

Xe Santafe chạy được 10-10.5l/100km là quá ổn, Toyota cũng không hơn đâu. Vấn đề là test xe tự động 4 cấp, chứ xe bác nếu là 1 cầu máy xăng, thì có gì phải lăn tăn. Một số bác mê tín To cũng không dựa trên cơ sở kỹ thuật nào hết, các bác thử check xe CAM 2007 tự động 2.4, nặng chỉ 1.5 xem thế nào, cũng khó ăn ít hơn ông Fe máy 2,7 nặng gần 2T khi đi đường trường. Con số này phù hợp với thông số bên Mỹ, chẳng hiểu sao sale của Huyndai dưạ vào cơ sở nào mà nói chạy đường trường hết khoảng 12l/100km.
Xe của Akay là máy xăng số sàn bác ạ!
Máy xăng bên Mỹ phổ biến hơn cả là loại 3.3 (?) vì xăng bên đó rẻ so với thu nhập của người tiêu dùng. Tuy nhiên cũng trong forum Hyundai toàn cầu, một chú Mỹ đã phải than phiền là tại sao châu Âu, ÚC có SF máy dầu mà Mỹ lại chưa có! ;)
Trích đoạn: Michaelmainx

Các bác lại cứ thích máy dầu, em thì thà chết chứ cũng phải đi máy xăng cho êm ái sướng đời. Em đi STF 2.7V6 gần 2 năm nay rồi, chất lượng quá ổn, an toàn và giờ còn như mới. Chạy đường trường hết 10,5-11l/100km, còn trong thành phố thạo đường thì khoảng 14-15l/100km. Chỉ thế thôi, động cơ tương đương các hãng khác cũng không thể hơn nó được.
Một lần nữa em không chịu đi máy dầu, mặc dù xăng có tăng lên 25k/l em vẫn thích đi máy xăng.
Chào thành viên mới 219!
Bác cũng nên thử SF máy dầu đi đã:D Còn nếu ko lăn tăn về xăng- dầu cứ quất máy xăng bác ạ. Thêm nữa để máy xăng ăn đứt máy dầu bác phải chọn ôptiôn 3.3l chứ ko phải 2.7!;)
 
Hạng B1
27/8/08
51
0
0
Đất Cảng
RE: Tiêu hao nhiên liệu của SANTA FE máy xăng

ủa hộp số tự động của sf có 4 cấp thôi à? [8|] hay máy xăng nó thế?
 
Hạng D
1/10/04
4.840
40
38
Hà Nội
RE: Tiêu hao nhiên liệu của SANTA FE máy xăng

Trích đoạn: fusion

ủa hộp số tự động của sf có 4 cấp thôi à? [8|] hay máy xăng nó thế?
SF máy xăng 2.7 tự động chỉ 4 cấp, Captiva, hình như cả CRV, Rav4 cũng vậy.
Với SF tự động máy dầu và SF máy xăng 3.3l, sẽ có 5 số.
 
Hạng B2
23/3/07
216
0
16
46
RE: Tiêu hao nhiên liệu của SANTA FE máy xăng

Nhận xét: ĐƯỜNG TRƯỜNG TIÊU HAO QUÁ OK
ĐƯỜNG THÀNH PHỐ: Do cấu tạo hộp số là loại 4 cấp và không có chế độ vào số nhanh ( ví dụ Winter của Mec, Hold ở Mazda), nên để nhảy được sang số kế tiếp cần phải có hai điều kiện là chân ga cao + tốc độ tại thời điểm sang số phải đạt như đã cài đặt, nên gằn máy và dẫn tới tiêu hao nhiên liệu cao trong thành phố.
Trong sách hướng dẫn sử dụng nói nêú muốn chuyển sang chế độ tương đương như Winter thì bác chỉ cần chuyển sang chế độ + - rôì vào thẳng số 2 là giống vơí chế độ Winter.
 
Hạng B2
23/3/07
216
0
16
46
RE: Tiêu hao nhiên liệu của SANTA FE máy xăng

SF máy xăng 2.7 tự động chỉ 4 cấp, Captiva, hình như cả CRV, Rav4 cũng vậy.
Captiva và Rav4 là số tự động 4 cấp còn CRV là 5 cấp nhưng cũng hao xăng tương đương Rav4.
 
Hạng B1
27/8/08
51
0
0
Đất Cảng
RE: Tiêu hao nhiên liệu của SANTA FE máy xăng

Trích đoạn: Kienvang

SF máy xăng 2.7 tự động chỉ 4 cấp, Captiva, hình như cả CRV, Rav4 cũng vậy.
Với SF tự động máy dầu và SF máy xăng 3.3l, sẽ có 5 số.

[8|] như vậy là các xe SF CLX,MLX,SLX hay SF nhập qua HMV đều là số tự động 4 cấp à? ô chán nhỉ? sao thằng VERACRUZ nó lại được trang bị hộp những 6 số lận?