Sơn lại phải tìm nơi nào sơn hấp thực sự, chắc khoảng 10 12 triệu, giấy tờ đổi màu vài triệu nữa.Có bác nào bit sơn lại nguyen cái xe giá nhiu ko a
+Triton máy dầu [BCOLOR=#ffffff]2.5[/BCOLOR] ~5.1 lít..
Em ko tin được con số 2.5l, có lẽ phải phong thánh cho Triton mất
Triton 2.5 ở đây là dung tích xi lanh bác ơi! Thực tế test tiêu hao là 5,05 lit/100km, làm tròn thành 5,1litEm ko tin được con số 2.5l, có lẽ phải phong thánh cho Triton mất
Triton 2.5 ở đây là dung tích xi lanh bác ơi! Thực tế test tiêu hao là 5,05 lit/100km, làm tròn thành 5,1lit
Haha, em cứ tưởng 2,5l/100km, bữa thấy bác chạy 3,3 hay 3,6 là em đã thấy unbelievable rồi
Hihi a Truong thay xanh bien avatar cua e neu e son lai ntn aSơn lại phải tìm nơi nào sơn hấp thực sự, chắc khoảng 10 12 triệu, giấy tờ đổi màu vài triệu nữa.
Em nghĩ bác không nên sơn lại nguyên xe.Hihi a Truong thay xanh bien avatar cua e neu e son lai ntn a
Em đã sơn lại nguyên cái cản trước 2 lần ở 2 đại lý chính hãng "xịn" của Mit. Nói chung về màu sắc thì giống 98%, nhưng về độ bóng, mịn và sắc vẫn thua xa lớp sơn gốc. Mình chỉ nên dặm vá lại màu sơn cũ khi bị trầy xước thôi.
Mà chi phí 10-12 triệu đã là trọn gói chưa hay chỉ là ... sơn thôi! (gồm tháo lắp khung xe, đánh bóng, phủ mờ lớp sơn cuối ...) Vì 2-3 năm trước, một bác sơn lại nguyên con Civic, trong hãng, mà nghe đâu trên dưới 20 triệu lận.
Sơn cản thì em nghĩ chỉ sơn xịt, không có hấp và không có lớp bóng không màu bảo vệ lớp sơn như sơn zin. Sơn lại nếu sơn tại nhà máy theo em có thể đạt 90-95% sơn zin. Nếu sơn tại đại lý theo em chỉ khoảng 75-80% sơn zin. Sơn các sản phẩm công nghiệp chỉ có nhà máy mới có thể sơn tốt, có loại phải sơn ở nhiệt độ cao hoặc thấp hơn môi trường tự nhiên, ngoài ra còn có lớp phủ bóng không màu, lớp này bảo vệ topcoat, chống oxy hóa và mài mòn.
Bác Dũng sao không nghiên cứu loại sơn platidip (không biết ghi vậy đúng không) sau đó phủ bóng bằng dung dịch H9.
Bác Dũng sao không nghiên cứu loại sơn platidip (không biết ghi vậy đúng không) sau đó phủ bóng bằng dung dịch H9.
Em thấy vài con xe chơi loại sơn này rồi. Nhưng nó mờ mờ, nhám nhám chứ không "bóng lộn". Mà sao toàn mấy bác Mec, BMW ... hay chơi thôi. Chắc cũng hơi đắc tiền.Sơn cản thì em nghĩ chỉ sơn xịt, không có hấp và không có lớp bóng không màu bảo vệ lớp sơn như sơn zin. Sơn lại nếu sơn tại nhà máy theo em có thể đạt 90-95% sơn zin. Nếu sơn tại đại lý theo em chỉ khoảng 75-80% sơn zin. Sơn các sản phẩm công nghiệp chỉ có nhà máy mới có thể sơn tốt, có loại phải sơn ở nhiệt độ cao hoặc thấp hơn môi trường tự nhiên, ngoài ra còn có lớp phủ bóng không màu, lớp này bảo vệ topcoat, chống oxy hóa và mài mòn.
Bác Dũng sao không nghiên cứu loại sơn platidip (không biết ghi vậy đúng không) sau đó phủ bóng bằng dung dịch H9.
Ví dụ: http://plastidipvietnam.com/tin-tuc/doi-mau-xe-voi-cong-nghe-son-plasti-dip-35.html