Mơ ngủ à. CP ko thu thuế thì lấy tiền đâu ra mà trả lương công chức, chỉ có mấy quốc gia hút dầu lên bán mới có đặc ân này thôi.Bên Mỹ và Nhật chính phủ ko thu thuế của người dân và doanh nghiệp. Vậy nên các hãng xe mới có nguồn lực tạo ra xe nhìu chất xám, bà con lao động có tiền để mua xe là phương tiện đi lại.
Đúng là mấy thanh niên đó chưa trải sự đời. Bên đó nó còn thu ác chiến hơn cả VN mình nhìu. Ví dụ cá nhân VN mình thu 10,5% các loại thuế thì bên nhật tầm 3x% các loại. Kinh lắmMơ ngủ à. CP ko thu thuế thì lấy tiền đâu ra mà trả lương công chức, chỉ có mấy quốc gia hút dầu lên bán mới có đặc ân này thôi.
Thế à a, cãm ơn a đả chia sẽ về nước Mỹ và Nhật!Đúng là mấy thanh niên đó chưa trải sự đời. Bên đó nó còn thu ác chiến hơn cả VN mình nhìu. Ví dụ cá nhân VN mình thu 10,5% các loại thuế thì bên nhật tầm 3x% các loại. Kinh lắm
nhưng xe như này mới hợp cho các anh đi offroad, hay chơi địa hình, chứ bán tải với suv thì xe to quá, mà cũng đắt nữa, còn các loại xe vừa tầm như tucson hay cross thì lại ko chơi được offroad nặng, kể cả vitara bây giờ chuyển sang phố hóa, kém lội bùn lầy như vitara ngày xưa, các a hội vịt mang đi đua, độ đẻo các kiểu
Dù chi phí dành cho R&D không bằng tổng thu ngân sách hàng năm của VN nhưng nhờ có chất xám mà họ có thể sản xuất ra những chiếc xe chất lượng cho giai cấp cần laoBên Mỹ và Nhật chính phủ ko thu thuế của người dân và doanh nghiệp. Vậy nên các hãng xe mới có nguồn lực tạo ra xe nhìu chất xám, bà con lao động có tiền để mua xe là phương tiện đi lại.