Đặt cái tivi => giao lần 1 => Đợi 1 ngày có nhân viên hỗ trợ lắp đặt => Nhân viên đến phát hiện tivi hư => Đợi 1 ngày nhận được email hàng đã thu hồi đợi đổi trả (trong khi hàng vẫn ở nhà
)) => gọi lên support bảo do em nhầm => Đổi sang đơn hàng đổi trả mới => Đợi 2 ngày vẫn chưa thấy thông báo gì => Gọi lên support lần đầu bảo hàng của anh ở SG không có phải mang từ Hà nội vô (bán tivi mà sản phẩm chắc có đúng 1 cái ở kho TP ), hỏi khi nào có thể giao, bảo rằng để em kiểm tra rồi gọi lại => Đợi 50 phút chả thấy ai gọi lại => Gọi support lần 2, lần này được trả lời giữa tuần sau mà chưa chắc đã được đúng thời gian và sản phẩm không bi hỏng .
