Dạ xe em không có cam. Mà nếu có cũng không dám đưa ra. CSGT phạt nguội sao bác?Kể ra có cam hành trình thì sẽ thu hút kha khá lượt view nhể
Thì đường dân cư mà bác. Cái con lươn giữa cây nào cây nấy cao nhồng. Em bị ám ảnh thằng điên nào đó nhảy trong lùm cây ra thì 120 nó tan xác còn em thì vào nhà đá.Em thắc mắc sao Camry 2010 gì mà chạy có 120 lái xe đã chóng mặt rồi bác chủ.
Chứ đường 2 bên lề thông thoáng em sợ éo gì ai he he
Ui bác. Camry đời 2010 không hổ danh là chiếc xe 'chất'. Em không so sánh với xe Đức dù em đã lái thử rất nhiều xe. Camry đời này có nhiều ưu điểm sau:Thì ra cuối cùng Camry 2010 win Accord 2000, thánh Tô được racer VN làm rạng danh.
- Không phải là đồ bỏ đi như Fortuner. Máy móc ok, đường trường 8-9l/100km. Máy 165 mã lực, đạp lút ga máy rền lên nghe rất phấn khích. Tiếng máy trầm đục nghe ngầu hơn cả tiếng máy dầu. Thêm cái tiếng máy bền của Toyota, có thể nói Camry này máy móc rất tuyệt. Ku Gallardo_Thanh chuyên chạy test xe cho báo Thanh Niên mà khi đạp lút ga xe này vẫn nói: rất bất ngờ vì đạp lút ga dính ghế mà lại là xe Toy! Chỉ hơi bị yếu ở mức 40kmh. Qua tới 50 có thể lên một mạch tới 120 cực bốc.
- Cảm giác lái - OK. Không cảm thấy đáng sợ hay bồng bềnh cho tới khi chạy vượt quá 150kmh. Thật đó. Tay lái thuỷ lực nên nặng và tương đối chính xác hơn nhiều so với đời mới. Cảm giác lái tốt nhất trong các dòng Toyota. Không so sánh được với xe Đức nhưng nói thật nếu đem so với thằng Infinity QX70 em thử hôm đó, em thấy Camry của em cảm giác ngon hơn.
- Mẫu mã đẹp. Đẹp hơn bản trước đó vì đèn sau hình vuông. Thân tròn trịa đồng đều đẹp hơn hẳn những đời sau này. Nhìn sang trọng, cân đối.
- Nói chung là em cũng không ưa Toy. Ghét nhất là Fortuner vua lật. Nhưng Camry này em đành phải ngã mũ. Với cái giá 1 tỷ vào năm 2010, không thể nào tìm được 1 em nào hợp lý hơn.
À quên 1 điểm cộng nữa. Giảm xóc cực êm, cực cực êm
Chỉnh sửa cuối:
Ngoài nỗi... nhục..mang xe Camry2010 ra đua với Accord...2003 ra, chả thấy có gì để cụ chủ khoe khi chạy 120km/g ở đường hạn chế tốc độ 80km/g!!! Nếu ko nhầm thì trên OS này mọi người luôn bảo nhau tuân thủ pháp luật, thân ái giúp đỡ bạn đồng hành, hào hiệp trượng nghĩa với mọi người.
Gặp gì nói đấy nếu đụng chạm cụ chủ bỏ qua nhoen!!
Gặp gì nói đấy nếu đụng chạm cụ chủ bỏ qua nhoen!!
Hehe lâu lâu phải phá lệ một lần cho đời nó có màu sắc mà bác.Ngoài nỗi... nhục..mang xe Camry2010 ra đua với Accord...2003 ra, chả thấy có gì để cụ chủ khoe khi chạy 120km/g ở đường hạn chế tốc độ 80km/g!!! Nếu ko nhầm thì trên OS này mọi người luôn bảo nhau tuân thủ pháp luật, thân ái giúp đỡ bạn đồng hành, hào hiệp trượng nghĩa với mọi người.
Gặp gì nói đấy nếu đụng chạm cụ chủ bỏ qua nhoen!!
Bác đã viết đến 364 bài trên diễn đàn nhưng chắc không liên quan đến an toàn giao thông bác nhỉ ? Bài này nếu bác đăng vào mục Trên đường thiên lý... thì sẽ nhận được nhiều chia sẻ hơn là đăng ở đây.Hehe lâu lâu phải phá lệ một lần cho đời nó có màu sắc mà bác.
Dạ em không dám post bên đó. Lùm xùm lên CSGT truy tìm em để phạt nguội thì mệtBác đã viết đến 364 bài trên diễn đàn nhưng chắc không liên quan đến an toàn giao thông bác nhỉ ? Bài này nếu bác đăng vào mục Trên đường thiên lý... thì sẽ nhận được nhiều chia sẻ hơn là đăng ở đây.
Cam bác đang nói là cam LE hay 2.4 G ? LE THÌ ĐÚNG NHƯ BÁC NÓI CÒN NẾU 2.4G THÌ XIN LỖI BÁC TRƯỚC 1 CÂU NHA BÁC ĐANG PR CHO "TOI" VÀ BÁC XẠO QUÁ HÀ.Ui bác. Camry đời 2010 không hổ danh là chiếc xe 'chất'. Em không so sánh với xe Đức dù em đã lái thử rất nhiều xe. Camry đời này có nhiều ưu điểm sau:
- Không phải là đồ bỏ đi như Fortuner. Máy móc ok, đường trường 8-9l/100km. Máy 165 mã lực, đạp lút ga máy rền lên nghe rất phấn khích. Tiếng máy trầm đục nghe ngầu hơn cả tiếng máy dầu. Thêm cái tiếng máy bền của Toyota, có thể nói Camry này máy móc rất tuyệt. Ku Gallardo_Thanh chuyên chạy test xe cho báo Thanh Niên mà khi đạp lút ga xe này vẫn nói: rất bất ngờ vì đạp lút ga dính ghế mà lại là xe Toy! Chỉ hơi bị yếu ở mức 40kmh. Qua tới 50 có thể lên một mạch tới 120 cực bốc.
- Cảm giác lái - OK. Không cảm thấy đáng sợ hay bồng bềnh cho tới khi chạy vượt quá 150kmh. Thật đó. Tay lái thuỷ lực nên nặng và tương đối chính xác hơn nhiều so với đời mới. Cảm giác lái tốt nhất trong các dòng Toyota. Không so sánh được với xe Đức nhưng nói thật nếu đem so với thằng Infinity QX70 em thử hôm đó, em thấy Camry của em cảm giác ngon hơn.
- Mẫu mã đẹp. Đẹp hơn bản trước đó vì đèn sau hình vuông. Thân tròn trịa đồng đều đẹp hơn hẳn những đời sau này. Nhìn sang trọng, cân đối.
- Nói chung là em cũng không ưa Toy. Ghét nhất là Fortuner vua lật. Nhưng Camry này em đành phải ngã mũ. Với cái giá 1 tỷ vào năm 2010, không thể nào tìm được 1 em nào hợp lý hơn.
À quên 1 điểm cộng nữa. Giảm xóc cực êm, cực cực êm
Trời ơi em không phải sâu của Toy. 2.4 G của em là xe liên doanh. Thì đúng là so với Mazda hay Ford hay xe Đức thì cảm giác lái ko bằng. Chứ so sánh với các dòng khác thì ok lắm. Máy mạnh và bốc thiệt mà. Bác không tin cho em sdt đi hôm nào em cafe cho bác lái thửCam bác đang nói là cam LE hay 2.4 G ? LE THÌ ĐÚNG NHƯ BÁC NÓI CÒN NẾU 2.4G THÌ XIN LỖI BÁC TRƯỚC 1 CÂU NHA BÁC ĐANG PR CHO "TOI" VÀ BÁC XẠO QUÁ HÀ.