- Tags
- subaru forester 2021
xe nào cũng có tỷ lệ hư nhất định bác ơi. drama không thì không biết chứ xe đã 2 năm và chạy không biết giữ và không đi bảo trì thì có khi nó rụng bánh luôn không chừngCó vẻ giống như tạo drama?
Xe 2021 mà là Subaru thì ko làm sao cả, kể cả 2 năm qua bào 150k km, sao cụ chủ ko đưa số km và che 1 phần bs lên? Subaru thì chỉ nên vào hãng kiểm tra:
1. Kêu lộc cộc - kt gầm....
2. Hụt nước làm mát: vào hãng, ko phán bừa được, khói trắng chút ít buổi sáng thì bt
3. Vệ sinh họng nạp, bướm ga và kim phun, bugi.....cũng phải dùng máy và vào hãng
Túm lại xe 2021 thì chưa thể bị những thứ này được.
Đây là drama gây war!
Hết
thôi sẵn tiện bác chủ topic hỏi luôn mấy ý
- máy lạnh cảm giác ít mát hơn mấy hãng khác.
- máy 2.0 mà cảm giác nước đầu ko bốc, 1.5 turbo có khi ngon hơn.
- nước sơn xe cảm giác màu cứ lì lì, ko bóng.
- đèn pha cảm giác ko sáng.
- rồi có nên cân nhắc đổi CX5 hay CRV ko luôn.
- máy lạnh cảm giác ít mát hơn mấy hãng khác.
- máy 2.0 mà cảm giác nước đầu ko bốc, 1.5 turbo có khi ngon hơn.
- nước sơn xe cảm giác màu cứ lì lì, ko bóng.
- đèn pha cảm giác ko sáng.
- rồi có nên cân nhắc đổi CX5 hay CRV ko luôn.
Xe 2021 mà nhiều bệnh vậy bác! Mình nghĩ bác cần phải mang vào hãng để kỹ thuật viên có đủ công cụ kiểm tra thì mới rõ nguyên nhân. Mình thần tượng Subaru lắm mà chưa đổi được.
Chiều nay có khi lại có bài lỗi: Tucson, CX5, Sportagetóm tắt lại là CR-V mới ra mắt hôm qua, Forester có nhiều lỗi
Một ngày nào đó e mà là ông chủ của Subaru, việc đầu tiên là e sa thải luôn ông nào nghĩ ra hộp số CVT lắp vào động cơ boxer.thôi sẵn tiện bác chủ topic hỏi luôn mấy ý
- máy lạnh cảm giác ít mát hơn mấy hãng khác.
- máy 2.0 mà cảm giác nước đầu ko bốc, 1.5 turbo có khi ngon hơn.
- nước sơn xe cảm giác màu cứ lì lì, ko bóng.
- đèn pha cảm giác ko sáng.
- rồi có nên cân nhắc đổi CX5 hay CRV ko luôn.
Cái này chuẩn chứ không hề lắp lửng nhéBảo hành cũng tuỳ hạng mục, bộ phận…theo chính sách riêng của từng hãng, chứ đâu phải bảo hành 5 năm là bảo hành toàn bộ các bộ phận, cấu kiện…của xe đâu anh. Các hãng xe cứ hay lấp lửng khách hàng mua mới về thời gian bảo hành, chứ thật ra khi đọc kĩ trong sổ bảo hành thì lại chia thời gian bảo hành cụ thể cho từng bộ phận, cái nào mau hao mòn bảo hành ngắn, thường thì động cơ hộp số bảo hành dài nhất.
Có những phụ tùng, vật tư tiêu hao (spare parts, consumable parts) vòng đời ngắn thì đâu có bảo hành 5 năm như các bộ phận khác được
Chưa kể là lúc hư hỏng còn phân tích A,B,C,D lỗi do chế tạo sản xuất (được bảo hành) hay lỗi do user (operation/maintenance),...