Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
He, he. em nói đùa làm bác hiểu lầm. Ý em là cái máy lạnh nó không lạnh bác ạ. Chỗ nào kiểm tra và sửa được hả bác? Cám ơn các bác.hamcuala nói:Có khi chỉ đơn giản là cái cảm biến nhiệt độ ngoài nó hư hay rớt đâu mất rồi nên ECU tưởng bác đang đi ở Siberia nên nó thành máy sưởi bác ạ. Bác kiểm tra cái này trước nhé.
về nghề nghiệp mà nói thì khi xe bị xì cái dàn lạnh là ngại nhất. vì phải tháo banh cái dàn taplo ra. nên phải kiểm tra tất cả các cái khác của hệ thống trước. nếu loại suy hết tất cả thì bắt buộc phải bung taplo. theo kinh nghiệm em thu nhặc dc thì đối với BIM sử dụng khoảng trên 10 năm mới bị bộ phận này. và thậm chí còn bền hơn rất nhiều nếu các bác chịu khó thay lọc gió lạnh đúng định kì 60000/lần đối với VN ta.quanphuong nói:Lúc trước xe em bị lâu lạnh hơn bình thường tí nhưng khi đã lạnh rồi thì teo bugi, em nghĩ là thiếu gas nên mang ra đầu đường Trường Sơn bơm thêm gas, mấy chú thợ kiểm tra 1 lúc bảo phải mở dàn lạnh ra kiểm tra, sau 1 hồi tháo mở banh cái dàn table (em nhìn mà muốn khóc, lúc trước vì sợ mất zin nên không dám tháo độ cái màn hình nhưng khi tháo banh table thì vụ tháo để gắn màn hình chỉ là muỗi), chú thợ tháo dàn lạnh mang vô trong làm chuyện mờ ám gì hong biết 10 phút sau trở ra bơm thử dàn lạnh cho em coi thì thấy bị xì, chờ 1 lúc đưa cái báo giá 11 chai thay dàn lạnh và linh tinh.
Gọi hỏi Autopart thì giá dàn lạnh chỉ có 3,4 chai mà phải chờ order 1 tuần, nhìn banh cái dàn table đó rồi sao mà chờ 1 tuần được, đúng là dao đã mài rồi đành đưa cổ ra cho chém thôi, ức mà không làm gì được. Về nhà rồi mới nghĩ lại nếu bị xì thì sao mà lạnh được dù hơi lâu tí.
Thay lọc gió lạnh có phải là cái lọc gió dưới nắp cabo không bácauto_vn911 nói:về nghề nghiệp mà nói thì khi xe bị xì cái dàn lạnh là ngại nhất. vì phải tháo banh cái dàn taplo ra. nên phải kiểm tra tất cả các cái khác của hệ thống trước. nếu loại suy hết tất cả thì bắt buộc phải bung taplo. theo kinh nghiệm em thu nhặc dc thì đối với BIM sử dụng khoảng trên 10 năm mới bị bộ phận này. và thậm chí còn bền hơn rất nhiều nếu các bác chịu khó thay lọc gió lạnh đúng định kì 60000/lần đối với VN ta.quanphuong nói:Lúc trước xe em bị lâu lạnh hơn bình thường tí nhưng khi đã lạnh rồi thì teo bugi, em nghĩ là thiếu gas nên mang ra đầu đường Trường Sơn bơm thêm gas, mấy chú thợ kiểm tra 1 lúc bảo phải mở dàn lạnh ra kiểm tra, sau 1 hồi tháo mở banh cái dàn table (em nhìn mà muốn khóc, lúc trước vì sợ mất zin nên không dám tháo độ cái màn hình nhưng khi tháo banh table thì vụ tháo để gắn màn hình chỉ là muỗi), chú thợ tháo dàn lạnh mang vô trong làm chuyện mờ ám gì hong biết 10 phút sau trở ra bơm thử dàn lạnh cho em coi thì thấy bị xì, chờ 1 lúc đưa cái báo giá 11 chai thay dàn lạnh và linh tinh.
Gọi hỏi Autopart thì giá dàn lạnh chỉ có 3,4 chai mà phải chờ order 1 tuần, nhìn banh cái dàn table đó rồi sao mà chờ 1 tuần được, đúng là dao đã mài rồi đành đưa cổ ra cho chém thôi, ức mà không làm gì được. Về nhà rồi mới nghĩ lại nếu bị xì thì sao mà lạnh được dù hơi lâu tí.
hiện tượng bật ac một hồi lâu mới lạnh theo em là do cái lọc ga lạnh đến kỳ thay và hệ thống lạnh có không khí bên trong (xả ga, huút chân kỹ rùi nạp lại)
nhưng chuyện đã rồi. xin chia bùn cùng bác!!!!!
@hội trưởng: chổ em ở Bình tân giáp với Tân phú. nằm ở cuối đường Hòa Bình lận bác ui!!! hôm nào rãnh bác ghé bên em làm ly cafe bác nha!!!hy vọng xe bác k có hu hỏng j. chứ một đồng ga 3 đồng thóc thì ................ vợ cả nhằn chết!!!
thân!!!