trợ lực nào cũng phải tiêu hao công suất của động cơ....cũng tốn nhiên liệu....động cơ cũng phải bù ga cả....xe tốt, khi đánh lái, bù ga tốt, kim vòng tua đứng yênMr Quách Bạch Long nói:ở trợ lực dầu động cơ phải tải thêm cái phần bơm trợ lực khi đánh lái.Bằng chứng là khi đánh hết lái, mấy bác để ý là vòng tua sẽ tăng lên 1 chút. Còn ở trợ lực điện thì động cơ không phải tải nữa nên tiết kiệm nhiên liệu hơn 1 chút!
Thấy chưa, học cùng thầy nên trả lời tư vấn phải thếkyanh911 nói:trợ lực nào cũng phải tiêu hao công suất của động cơ....cũng tốn nhiên liệu....động cơ cũng phải bù ga cả....xe tốt, khi đánh lái, bù ga tốt, kim vòng tua đứng yênMr Quách Bạch Long nói:ở trợ lực dầu động cơ phải tải thêm cái phần bơm trợ lực khi đánh lái.Bằng chứng là khi đánh hết lái, mấy bác để ý là vòng tua sẽ tăng lên 1 chút. Còn ở trợ lực điện thì động cơ không phải tải nữa nên tiết kiệm nhiên liệu hơn 1 chút!
@kyanh: mình mới nói chuyện hỏi thăm a Tấn cách đây vài tuần....có nghe a Tấn hỏi thăm bác...
Sắp tới có chổ cho a em Honda khu vực Tân binh, Tân Phú, Bình Tân Bình Chánh, Quân 1 -4 -7 -8 tụ tập roài...nôn quá
Last edited by a moderator:
Bác mang xe qua Honda Công hòa yêu cầu làm báo giá xem có gì khác hơn không? nếu không bác chủ qua thử Gara Toàn Cầu - 04 Phạm Phú Thứ, TB
Re:TÌM GARA UY TÍN Ở SÀI GÒN SỬA ĐƯỢC HỆ THỐNG TRỢ LỰC ĐIỆN TỬ CỦA HONDA CIVIC 2.0?HELP!
hình như civic của bác bị hư hai sensor cảm biến của hệ thống EPS phải không ạ ... có thể phải tháo ra , thay nguyên dàn đó ... đúng là giá khoảng 20 triệu đó ... hình như không sửa được , mặt dù motor trợ lực không có ảnh hưởng gì cả , chỉ là lỗi của cảm biến chính và phụ ....
Trợ lực điện khác trợ lực dầu
hình như civic của bác bị hư hai sensor cảm biến của hệ thống EPS phải không ạ ... có thể phải tháo ra , thay nguyên dàn đó ... đúng là giá khoảng 20 triệu đó ... hình như không sửa được , mặt dù motor trợ lực không có ảnh hưởng gì cả , chỉ là lỗi của cảm biến chính và phụ ....
Trợ lực điện khác trợ lực dầu
Last edited by a moderator: