Cảm ơn bác tư vấn nhiệt tình bác chạy rồi có kinh nghiệm có j e sẽ hỏi bác nhé.em làm ở ngoài bác ạ, garage của bạn em. Các món lớn em đã thay và bác cần chú ý như: Hộp ESP, Hộp động cơ, Hộp khóa volang (mấy cái này có thể tèo bất cứ lúc nào), Lọc nhớt hộp số và nhớt hộp số, Cao su chân máy và cao su hộp số, Bơm xăng và lọc xăng, nhớt cầu (nhất là cầu trước),06 bugi, cao su càng, nước làm mát, dầu thắng, sin đuôi hộp số và tất cả các phét phun, 4 cái vỏ BS tạm cũng gần 20 tr (em thay 2 lần rồi) nhưng lần tới chắc Mic hay Fe, ...... Sắp đến là 6 bu-bin (chắc 12 hay 14 tr nữa), xa xa nữa là phuột, .....
em biết có xe đến giờ vẫn zin 100%, nhưng đổi chủ thì chưa biết ạ.
tiền đó bác chỉ kiếm được CX5 2.5 hay Ford Es 2.3, 02 em này em ôm đường trường mấy lần (xe bạn em), em nói thiệt thua xe cùi bắp của em xa lắc, xăng cũng chẳng tiết kiệm hơn xe em nếu không muốn nói tương đương trên đường trường.
Bác cho e xin ít thông tin nhé. ThanksEm đang có khách đây cụ. cần thì liên hệ em nhé. Khách đang bán để đổi GLC
em làm ở ngoài bác ạ, garage của bạn em. Các món lớn em đã thay và bác cần chú ý như: Hộp ESP, Hộp động cơ, Hộp khóa volang (mấy cái này có thể tèo bất cứ lúc nào), Lọc nhớt hộp số và nhớt hộp số, Cao su chân máy và cao su hộp số, Bơm xăng và lọc xăng, nhớt cầu (nhất là cầu trước),06 bugi, cao su càng, nước làm mát, dầu thắng, sin đuôi hộp số và tất cả các phét phun, 4 cái vỏ BS tạm cũng gần 20 tr (em thay 2 lần rồi) nhưng lần tới chắc Mic hay Fe, ...... Sắp đến là 6 bu-bin (chắc 12 hay 14 tr nữa), xa xa nữa là phuột, .....
em biết có xe đến giờ vẫn zin 100%, nhưng đổi chủ thì chưa biết ạ.
tiền đó bác chỉ kiếm được CX5 2.5 hay Ford Es 2.3, 02 em này em ôm đường trường mấy lần (xe bạn em), em nói thiệt thua xe cùi bắp của em xa lắc, xăng cũng chẳng tiết kiệm hơn xe em nếu không muốn nói tương đương trên đường trường.
Em thì từ 2009-2016 thì làm trong hãng nên cũng tốn kha khá, từ 2016 thì xe cũng cũ rồi nên em ra làm ngoài, cũng thay kha khá như bác Teo là Cao su chân máy và cao su hộp số, lọc xăng, bugi, dầu thắng, 4 vỏ (Conti giờ chuyền sang Pirelli), ron cast, lọc nhớt hộp số 722.9, lò xo capo, acquy (7 năm mới tèo), bơm hệ thống lạnh, v...v.... nói chung mới chạy được 72k nên cũng long lanh lắm, giờ nhà mua GLC rồi nhưng em vẫn giữ GLK để chạy đi chợ/ đi làm cho đỡ xót
Bác có định gả lại ko vậy? E đang hóng các bác đổi xe mới sang năm chắc nhiều hơn chứ giờ chắc ít người mua vì mỗi buổi sáng dậy thấy xe giảm 1 đến 200 chai tội cho ai mới mua xong thì thấy như bị lừa các bác nhỉ.Em thì từ 2009-2016 thì làm trong hãng nên cũng tốn kha khá, từ 2016 thì xe cũng cũ rồi nên em ra làm ngoài, cũng thay kha khá như bác Teo là Cao su chân máy và cao su hộp số, lọc xăng, bugi, dầu thắng, 4 vỏ (Conti giờ chuyền sang Pirelli), ron cast, lọc nhớt hộp số 722.9, lò xo capo, acquy (7 năm mới tèo), bơm hệ thống lạnh, v...v.... nói chung mới chạy được 72k nên cũng long lanh lắm, giờ nhà mua GLC rồi nhưng em vẫn giữ GLK để chạy đi chợ/ đi làm cho đỡ xót
Bác có định gả lại ko vậy? E đang hóng các bác đổi xe mới sang năm chắc nhiều hơn chứ giờ chắc ít người mua vì mỗi buổi sáng dậy thấy xe giảm 1 đến 200 chai tội cho ai mới mua xong thì thấy như bị lừa các bác nhỉ.
Em ôm BMW X3 2.0i và GLC250 (GLC300 chưa thử) thì cảm nhận cũng rât thích. Nhưng em vẫn khoái cầm lái con 3.0 hơn mấy em 2.0 turbo hay tăng áp gì gì đó, nó mượt mà và êm hơn hẳn nhất là lúc tăng tốc. Mấy thằng em em nói xe em hao xăng mà em so chỉ hơn xe nó khoản 1,5l/100km trong tp thôi mà xe rẻ hơn nhiều. Đây chắc cũng là lý do bác ấy không đổi đó. hi hi hi