Hồi xưa làm mấy vụ quảng cáo em biết cái này, Không hẳn fix mà nhóm đó trục lợi thì kiểu đối tượng mình cần để quảng bá lại chẳng có được mà toàn nhóm đó ăn koCó 1 nhóm người sống vào lỗ hỗng business của các app/soft/service và các lỗi này chi phí fix hoặc kết quả sau fix ko hẳn tốt hơn ...
Anh tải cái app grab driver về mà thử xem nó có bắt anh cho phép mấy quyền trên không, không cho phép thì xoá app đi mần chuyện khác chứ app méo chạy.Vô coi sâu vầy coi chừng bị kiện sấp mặt.
Now được cái nó có nguyên team để tương tác khách hàng, không bỏ cho tài xế như GrabFood.Grab dạo này chăm sóc khách hàng tệ lắm, mình khách quen 1 tháng sử dụng Grab hơn chục triệu mà nó còn ko quan tâm, mình thiết nghĩ làm Marketing kiếm thêm khách hàng để làm gì trong khi những khách hàng như mình mới quan trọng vì mang dòng tiền tới mỗi ngày cho nó. Giờ xoá app nó khỏi phone luôn rồi. Trong các hàng tá dịch vụ vận chuyển, food, delivery....kể cả giao hàng của KFC thì mình thấy Now hiện giờ là đỉnh nhất từ khâu chăm sóc khách hàng, shipper lễ phép dạ thưa khách hàng...mỗi tháng nhà mình đặt qua Now cũng hơn 100 đơn.
Vừa đặt là có agent gọi xác nhận nếu là lần đầu hoặc có vấn đề, hàng hết hàng còn gì tụi nó chỉnh đơn hàng trực tiếp. Cho phép gọi cho tài xế lẫn agent nếu có vấn đề.