Bác nhá chữ con C.U hay hình con C.U vào thẳng mặt bọn nó cho xứng đáng.Em mà có dàn này em sẽ mod lại thêm hình con C.U vào thằng nào mà bật pha sẽ nhá con C.U vào mặt nó với cường độ ánh sáng cao nhất
Bữa đi ngược chiều nhìn cái đèn vãi lúa. 1 đường sáng quắc thẳng băng. Nhìn từ xa đoán chắc xe mẹt. Đến gần đúng mẹt thật
Xe bác có đồng hồ đo điện tiêu thụ cho đèn hay sao mà biết tiết kiệm hơn hay ko?Đèn Led hình như tiết kiệm điện hơn Xenon với Halogen phải không các bác nhỉ
Công suất thấp hơn là biết tiêu thụ ít hơn rồi cần gì đo? Chưa kể đến hiệu suất nhéXe bác có đồng hồ đo điện tiêu thụ cho đèn hay sao mà biết tiết kiệm hơn hay ko?
Máy phát của ô tô luôn đáp ứng được các loại đèn gắn vào nhé. Cứ gắn thoải mái đến khi nào đứt cầu chì là đến giới hạn của xe.Công suất thấp hơn là biết tiêu thụ ít hơn rồi cần gì đo? Chưa kể đến hiệu suất nhé
Lắp đèn công suất cao thì đèn nóng, mạch điều tiết sạc sẽ ít phải làm việc. Đèn nóng quá thì ảnh hưởng đến chóa đèn dễ bị chảy đuôi đèn, sẽ mau bị đục kính đèn.
Lắp đèn công suất thấp thì mạch điều tiết làm việc nhiều hơn để tiêu sạc, cũng như lúc chạy không đèn thôi.
Nói chung thích cái nào thì gắn thôi, ko phải nghĩ về chuyện công suất.
Đâu có cần đâu bác.Xe bác có đồng hồ đo điện tiêu thụ cho đèn hay sao mà biết tiết kiệm hơn hay ko?
Công suất sẽ cho biết tiết kiệm nhiên liệu hơn hay không.
Tuy nhiên mình nghĩ là cứ đèn nào lâu hư hơn thì chắc chắn nó tiết kiệm điện hơn.
Hình như là Led.