Em mới xem cái link trên autopro...thằng Fortuner đâm trực diện với xe tải mà ko bung túi khí nào hết...chế độ an toàn hơi kém...các bác mua xe suy nghĩ kỹ trước khi rước e nó về @@...
Bác Heo Ù... làm sao phân biệt Fortuner V nào là nhập, nào là ráp trong nước hả bác?Heo Ù nói:Theo em biết thì em Fortuner nhập giờ chả Salon nào nhập về nữa theo chính sách của nhà nước ta.
Còn xe trong nước thì để 2 cầu AT thì chỉ có máy xăng ko có máy dầu.Nhưng tháng 3 vửa rồi Toyota VN cho ra đời em 1 cầu,dòng xe này hiện nay bên Toyota tụi em bán rất chạy.
Giá cả em nó thì Fortuner 1cầu AT : 924 triệu
2 cầu At : 1tỷ 028
Bác có gì thắc mắc xin cứ liên hệ với em
những điễm khác biệt của Nội/Ngoại Thất là gi?
Thanks
kysutach nói:XE NHẬP THƯỜNG SAU CỐP SAU CÓ CHỮ SR5 NHƯNG E KO HIỂU NGHĨA LÀ GÌ?CHỈ BIẾT SR5 CHỮ HAY DÙNG CỦA HÃNG TOY CHO XE 2 CẦU
em hỏi anh Gúc thì ra thế này:
S = Sport
R = RN mã động cơ
5 = bộ truyền động 5 cấp
còn em thì thấy so với For LD đời đầu thì mặt calant của For nhập khác.
Last edited by a moderator:
theo e hay gap SR5 la hang nhap indonesia pac ah e ban 2 chiec loai SR5 rui con kem hon ca Fortuner viet nam nua
Mình thấy Fortuner V của LD thì số tự động 4 cấp.
Theo giải thích như trên về SR5... thì nó là tự động 5 cấp... về số thì xịn hơn.
Mâm SR5 là 16", Mâm LD là 17"
còn gì nữa không thì em hỏng biết... lót dép ngồi nghe các bác chỉ điểm
Theo giải thích như trên về SR5... thì nó là tự động 5 cấp... về số thì xịn hơn.
Mâm SR5 là 16", Mâm LD là 17"
còn gì nữa không thì em hỏng biết... lót dép ngồi nghe các bác chỉ điểm
khi nào toy vn ráp máy 3.0 2 cầu bác ú e nhéHeo Ù nói:Theo em biết thì em Fortuner nhập giờ chả Salon nào nhập về nữa theo chính sách của nhà nước ta.
Còn xe trong nước thì để 2 cầu AT thì chỉ có máy xăng ko có máy dầu.Nhưng tháng 3 vửa rồi Toyota VN cho ra đời em 1 cầu,dòng xe này hiện nay bên Toyota tụi em bán rất chạy.
Giá cả em nó thì Fortuner 1cầu AT : 924 triệu
2 cầu At : 1tỷ 028
Bác có gì thắc mắc xin cứ liên hệ với em