Vận tốc xe e cũng vậy khi đề pa lên thì nó cũng chậm nhưng khi có trớn rồi thì ok,khi e đi từ mộc bài về có 1 bác chạy grandis chạy trước e đu theo đc 100 thì xe e vẫn còn dư ga, nếu dậm chân ga có thể vọt qua mặt ngon lành(e kg dám qua mặt vì sợ hugo bắn tốc độ,để bác ấy dẩn đầu có gì thì xe trước lãnh đạn.......)còn vụ hau xăng kg thì e cũng kg có đo nữa vì e đi từ q5 đi mộc bài ,đi và về khỏang 200 ngàn.Cái vụ xăng thì có bác nào test thử chứ e kg rành mấy.
Còn vụ ồn hay kg thì các bác nghe thử tiếng máy xe tải isuzu nó ồn hơn xe huyndai ,vì xe huyndai nó xài dây cuaro còn isuzu nó xài nhông,nên máy huyndai nó êm hơn là đúng rồi.
datankhang nói:Vận tốc xe e cũng vậy khi đề pa lên thì nó cũng chậm nhưng khi có trớn rồi thì ok,khi e đi từ mộc bài về có 1 bác chạy grandis chạy trước e đu theo đc 100 thì xe e vẫn còn dư ga, nếu dậm chân ga có thể vọt qua mặt ngon lành(e kg dám qua mặt vì sợ hugo bắn tốc độ,để bác ấy dẩn đầu có gì thì xe trước lãnh đạn.......)còn vụ hau xăng kg thì e cũng kg có đo nữa vì e đi từ q5 đi mộc bài ,đi và về khỏang 200 ngàn.Cái vụ xăng thì có bác nào test thử chứ e kg rành mấy.
Nói thật bác đừng buồn nhé,e thì ứ tin là bác muốn vượt Grandis ngon lành là vượt ,đu theo thì ok,trừ khi bác Grandis ko chịu chạy với bác thui.
Last edited by a moderator:
Em đang đi In G đang định chuyển qua In V - 08 or 09 nhưng thấy To ra Fortuner dáng khẻo mạnh nhưng k biết máy dầu đi có ổn k ? Số sàn đi trong thành phố với xác xe to như thế thì chắc rất vất vả ? Nhưng lội nước thì khỏi chê ha ?
Các bác tư vấn cho em cái, đổi lên For chạy xem đảng cấp nó như thế nào. Máy xăng thì giá cao quá e k có khả năng.
Các bác tư vấn cho em cái, đổi lên For chạy xem đảng cấp nó như thế nào. Máy xăng thì giá cao quá e k có khả năng.
Last edited by a moderator:
spotcars nói:Em đang đi In G đang định chuyển qua In V - 08 or 09 nhưng thấy To ra Fortuner dáng khẻo mạnh nhưng k biết máy dầu đi có ổn k ? Số sàn đi trong thành phố với xác xe to như thế thì chắc rất vất vả ? Nhưng lội nước thì khỏi chê ha ?
Các bác tư vấn cho em cái, đổi lên For chạy xem đảng cấp nó như thế nào. Máy xăng thì giá cao quá e k có khả năng.
Chào bác, nghe nick thì đã thấy bác thích dòng xe Sport_UV rồi, tuy nhiên là người đang chạy FT G tôi thấy bác không nên đổi xe FT G làm gì, lý do:
- Xét về kinh tế: IN hay FT đều là xe của TOY cả, về kinh tế đều là số 1, bác mua FT G cũng không tích kiệm được hơn chi phí sử dụng là mấy, trong khi đó lại mất thêm hơn chục K cho phí đổi xe.
- Xét về độ thoả dụng, tiện nghi: Bác đã có thâm niên lái xe số sàn nên tôi thấy việc sử dụng số tay vất vả không phải là vấn đề. IN V số tự động nhàn hơn nhưng cũng ăn xăng hơn. FT lội nước tốt do gầm cao và là máy dầu (không có bộ chia điện, bugi như xe xăng nên không sợ bị ngập bộ phận này). Nhưng lội nước tốt cũng không để làm gì bác ạ, ở TP ngập quá thì ta cũng nên nghỉ chạy cho lành. Đi offroad thì không ai dám cho chạy cắt ngang suối đâu. Về cồng kềnh thì có thể bác không tin nhưng FT ngắn hơn CAM đấy, em nó long_leg nên cảm giác vậy thôi.
- Nếu về nghe tiếng ong ve: IN hay FT đều bị những anh tài ( người tài giỏi, không phải là anh tài xế nhé) chạy đang chạy xe Hàn chê ỏng chê eo cả, bác chuyển từ xe chợ sang xe cày ( hay nghe họ gọi thế) thì cũng như nhau thôi!!! Nói ra biết thế nhưng kệ họ. Tôi thấy mấy ông chủ người Nhật, Đài loan và cả Hàn nữa rất nhiều tiền mà vẫn đi đánh golf bằng IN đấy thôi.
- Nếu vì hình thức: có thể sau một thời gian gắn bó, bác thấy cô vợ IN xấu đi, điều đó là thường tình, mình thường nhìn người ngoài xinh hơn vợ mình mà. Bỏ vợ lấy cô xinh hơn khéo lại hối tiếc. Với tôi, lúc IN mới ra, tôi thấy nó hơi xấu, đặc biệt là nhìn từ bên cạnh_ lúc đó tôi chưa có xe riêng. Nhưng càng nhìn lại càng thấy nó ổn hơn và nay thì lại thấy nó đẹp bác ạ ( em nó như mấy girl có duyên thầm ý!).
Vài lời, mong bác lựa chọn theo đúng ý của chính mình.
Note:
Bác dùng từ xem đẳng cấp chứng tỏ bác khá kỳ vọng vào FT ( Ở VN phải cần hơn trăm K thì mới tạm gọi là đẳng cấp, con Land Toy VN bán đã là 123K rồi). Tuy nhiên với IN và FT G như bác và tôi, không thể có lựa chọn nào toàn vẹn hơn. Vài cảm nhận về FT G tôi đã post ở trên, bác tham khảo lại nhé.
Em rất cảm ơn Bác 75kw vì đã tư vấn cho em nhiệt tình và có nhiều ý rất sâu sắc.
Thật sự đến giờ này em vẫn rất thích In đó chứ, chỉ tại To ra FT nên kích thích sự tò mò và muốn khám phá sản phẩm mới và kiểu dáng mới tại thị trường VN thôi.
In sử dụng cho nhu cầu gia đình thì còn gì để bàn nữa, kinh tế, dáng lịch sự (sau khi makeup dàn ngoài), không gian thoải mái, máy mọc ổn định và rất thân thiện hiếm khi đau bệnh (gia đình e ít đi), use đc vào nhiều mục đích.
Nhưng vì tình hình khủng hoảng kinh tế nên e định kích cầu 1 chút ai dè đâu chưa kịp kích thì các bác sale đã kích 1 phát tới mấy khìn siền $ thì mới đc nhận xe rùi làm e bó tay lun.
Hôm nay có sale bên To hú e lấy FT máy dầu 38.300 + 3.000 thiết bị lắp sẵn = 41.300, e thấy đắt quá nên vẫn chưa quyết định có đổi hay k ?
Mấy chị ở chợ Bến thành đồn là 1/5 hạ 1 số thuế xe oto đó, đến lúc đó mấy bác sale lại phải quay qua alo cho thượng đế để chào hàng thui, ở ta vụ xe cộ kỳ quái thật, giá ngất ngửng nhưng vẫn phải lót tay thì mới có xe.
Em công nhận máy In rất ổn, tiếng máy rất êm, nhiên liệu tiêu hao ở mức chấp nhận đc, chi phí thay nhớt + lược cũng khá rẻ, máy lạnh thì khỏi phải bàn, chỉ có cái tội taxi use nhiều quá và xe đi rồi mà sao bán cao thế ?
Một lần nữa thanks Bác 75kw, hẹn gặp Bác ở bài sau.
Thật sự đến giờ này em vẫn rất thích In đó chứ, chỉ tại To ra FT nên kích thích sự tò mò và muốn khám phá sản phẩm mới và kiểu dáng mới tại thị trường VN thôi.
In sử dụng cho nhu cầu gia đình thì còn gì để bàn nữa, kinh tế, dáng lịch sự (sau khi makeup dàn ngoài), không gian thoải mái, máy mọc ổn định và rất thân thiện hiếm khi đau bệnh (gia đình e ít đi), use đc vào nhiều mục đích.
Nhưng vì tình hình khủng hoảng kinh tế nên e định kích cầu 1 chút ai dè đâu chưa kịp kích thì các bác sale đã kích 1 phát tới mấy khìn siền $ thì mới đc nhận xe rùi làm e bó tay lun.
Hôm nay có sale bên To hú e lấy FT máy dầu 38.300 + 3.000 thiết bị lắp sẵn = 41.300, e thấy đắt quá nên vẫn chưa quyết định có đổi hay k ?
Mấy chị ở chợ Bến thành đồn là 1/5 hạ 1 số thuế xe oto đó, đến lúc đó mấy bác sale lại phải quay qua alo cho thượng đế để chào hàng thui, ở ta vụ xe cộ kỳ quái thật, giá ngất ngửng nhưng vẫn phải lót tay thì mới có xe.
Em công nhận máy In rất ổn, tiếng máy rất êm, nhiên liệu tiêu hao ở mức chấp nhận đc, chi phí thay nhớt + lược cũng khá rẻ, máy lạnh thì khỏi phải bàn, chỉ có cái tội taxi use nhiều quá và xe đi rồi mà sao bán cao thế ?
Một lần nữa thanks Bác 75kw, hẹn gặp Bác ở bài sau.
Last edited by a moderator:
[H3]Giảm 50% lệ phí trước bạ ô tô dưới 10 chỗ ngồi[/H3] (Dân trí) - Thủ tướng Chính phủ vừa quyết định giảm 50% mức thu lệ phí trước bạ đối với xe ô tô chở người dưới 10 chỗ ngồi từ 1/5/2009 đến hết 31/12/2009. Cùng thời gian này, nhiều loại hàng hoá, dịch vụ cũng được giảm mức thuế suất giá trị gia tăng.
Đây là những nội dung của quyết định số 58/2009/QĐ - TTg về bổ sung một số giải pháp về thuế nhằm thực hiện chủ trương kích cầu đầu tư và tiêu dùng, ngăn chặn suy giảm kinh tế, tháo gỡ khó khăn đối với doanh nghiệp.
Thủ tướng Chính phủ cũng quyết định cho phép kéo dài thời hạn nộp thuế giá trị gia tăng đến 180 ngày đối với các lô hàng nhập khẩu là máy móc, thiết bị, phụ tùng thay thế, phương tiện vận tải chuyên dùng nằm trong dây chuyền công nghệ thuộc loại trong nước chưa sản xuất được, cần nhập khẩu để tạo tài sản cố định của doanh nghiệp, áp dụng đối với các tờ khai hàng hóa nhập khẩu đăng ký với cơ quan Hải quan kể từ ngày 1/5/2009 đến hết ngày 31/12/2009.
Máy móc, thiết bị, phụ tùng thay thế, phương tiện vận tải chuyên dùng quy định tại khoản này được xác định trên cơ sở phân biệt với Danh mục các loại máy móc, thiết bị, phương tiện vận tải chuyên dùng, vật tư xây dựng, vật tư, phụ tùng trong nước đã sản xuất được do Bộ Kế hoạch và Đầu tư ban hành.
Giảm 30% số thuế thu nhập doanh nghiệp phải nộp của quý IV năm 2008 đối với thu nhập từ hoạt động sản xuất sợi, dệt, nhuộm, may và sản xuất các mặt hàng da giầy.
Giảm 50% mức thu lệ phí trước bạ đối với xe ô tô chở người dưới 10 chỗ ngồi (kể cả lái xe) kể từ ngày 1/5/2009 đến hết ngày 31/12/2009
- - - - - - - - - oOo - - - - - - -
Bác nào có ý định đổi xe chắc đợi sau 1/5 xem sao các Bác ơi !
Đây là những nội dung của quyết định số 58/2009/QĐ - TTg về bổ sung một số giải pháp về thuế nhằm thực hiện chủ trương kích cầu đầu tư và tiêu dùng, ngăn chặn suy giảm kinh tế, tháo gỡ khó khăn đối với doanh nghiệp.
Lệ phí trước bạ đối với ô tô dưới 10 chỗ sẽ giảm một nửa từ 1/5
Theo đó, sẽ giảm 50% mức thuế suất thuế giá trị gia tăng từ ngày 1/5/2009 đến hết ngày 31/12/2009 đối với hàng hóa, dịch vụ sau: Sợi, vải và sản phẩm may mặc, da giầy các loại; Giấy và sản phẩm bằng giấy các loại (trừ sách chính trị, sách giáo khoa, giáo trình, sách văn bản pháp luật, sách khoa học - kỹ thuật, sách in bằng chữ dân tộc thiểu số) và Giấy in báo; Xi măng; Gạch, ngói các loại; Xe mô tô hai bánh, xe mô tô ba bánh có dung tích xi lanh trên 125 cm[SUP]3[/SUP]. Thủ tướng Chính phủ cũng quyết định cho phép kéo dài thời hạn nộp thuế giá trị gia tăng đến 180 ngày đối với các lô hàng nhập khẩu là máy móc, thiết bị, phụ tùng thay thế, phương tiện vận tải chuyên dùng nằm trong dây chuyền công nghệ thuộc loại trong nước chưa sản xuất được, cần nhập khẩu để tạo tài sản cố định của doanh nghiệp, áp dụng đối với các tờ khai hàng hóa nhập khẩu đăng ký với cơ quan Hải quan kể từ ngày 1/5/2009 đến hết ngày 31/12/2009.
Máy móc, thiết bị, phụ tùng thay thế, phương tiện vận tải chuyên dùng quy định tại khoản này được xác định trên cơ sở phân biệt với Danh mục các loại máy móc, thiết bị, phương tiện vận tải chuyên dùng, vật tư xây dựng, vật tư, phụ tùng trong nước đã sản xuất được do Bộ Kế hoạch và Đầu tư ban hành.
Giảm 30% số thuế thu nhập doanh nghiệp phải nộp của quý IV năm 2008 đối với thu nhập từ hoạt động sản xuất sợi, dệt, nhuộm, may và sản xuất các mặt hàng da giầy.
Giảm 50% mức thu lệ phí trước bạ đối với xe ô tô chở người dưới 10 chỗ ngồi (kể cả lái xe) kể từ ngày 1/5/2009 đến hết ngày 31/12/2009
- - - - - - - - - oOo - - - - - - -
Bác nào có ý định đổi xe chắc đợi sau 1/5 xem sao các Bác ơi !
Last edited by a moderator: