Hạng D
16/10/12
3.069
6.354
113
Cải tiến quan trọng nhất:

- Khung gầm TNGA (Toyota New Global Architecture) với độ cứng tăng 30%;

- Động cơ: 4 xy-lanh thẳng hàng (I4) 2.5L hút khí tự nhiên (N/A): 206hp@6.600 v/p + [email protected] v/p;

- Hộp số: AT 8 cấp.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
16/10/12
3.069
6.354
113
Từ bấy lâu nay Camry luôn dùng lốp dày mâm nhỏ, bề mặt lốp tiếp xúc với mặt đường nhỏ nên có độ êm ái và yên tĩnh. Mazda 6 thì dùng lốp lớn, mâm lớn nên bị đánh giá ồn. Bữa nay Cam 2.5 G đã dùng mâm 18, lốp 235 xem độ ồn so với Mazda 6 k biếtnhư thế nào. Bác nào sắp tới đc trải nghiệm thì cho a e biết nhé.
Sao anh không thử lắp bộ lốp như của Camry hiện tại vô chiếc Mazda6 xem sao?
 
Hạng C
14/9/15
542
319
83
37
Cái dáng cục mịch ko mê nổi, dự là ế xưng ế xỉa thôi. Xe của mấy ông cụ sợ xe mất giá.
 
Hạng C
24/11/16
615
437
63
Toyota từ 2017 đã thay đổi quá nhiều rồi! Các hãng khác cứ mãi chạy theo chứ chả vượt mặt nổi ;)