RE: Tìm ưu nhược điểm của CAREN?
Em post ảnh các bác dễ hình dung. Em nghĩ TH chắc cũng biết diễn đàn mình, sao họ không lên giải đáp những thắc mắc này. Em nghĩ nếu có chắc uy tín của TH sẽ tăng lên thêm nhiều:
[/img]
[/img]
CÒn mấy cái nữa nhưng photobucket nó chậm quá, các bác xem tạm 2 cái trên bác nhé.
Em post ảnh các bác dễ hình dung. Em nghĩ TH chắc cũng biết diễn đàn mình, sao họ không lên giải đáp những thắc mắc này. Em nghĩ nếu có chắc uy tín của TH sẽ tăng lên thêm nhiều:
CÒn mấy cái nữa nhưng photobucket nó chậm quá, các bác xem tạm 2 cái trên bác nhé.
RE: Tìm ưu nhược điểm của CAREN?
Bác nhìn con màu vàng của em nó...trần trụi thế, dây chạy loằng ngoằng trong khi đó xe bác tưởng lầm thì đen sì sì đó thui
Trích đoạn: nam_bean
Lớp nỉ là ở chỗ nào bạn ph_p ơi, tôi không nhìn thấy.
Bác nhìn con màu vàng của em nó...trần trụi thế, dây chạy loằng ngoằng trong khi đó xe bác tưởng lầm thì đen sì sì đó thui
RE: Tìm ưu nhược điểm của CAREN?
Bác ơi 1 cái nắp capo vàng ệch cùng màu với xe 1 cái nắp capo đen xì khác màu xe thế mà bác cũng không để ý sao
Trời ạ mấy cái ốp máy rồi 1 số phần nhựa sao nó khác nhau 1 trời 1 vực vậy hả các bác
Bác ơi 1 cái nắp capo vàng ệch cùng màu với xe 1 cái nắp capo đen xì khác màu xe thế mà bác cũng không để ý sao
Trời ạ mấy cái ốp máy rồi 1 số phần nhựa sao nó khác nhau 1 trời 1 vực vậy hả các bác
Last edited by a moderator:
RE: Tìm ưu nhược điểm của CAREN?
Chào các bác. Lâu lâu lắm em mới lên mạng, các bác thứ lỗi!
1. Tấm lót:
Em có ý kiến thế này. Có một lần em sang Ford VN, nghe giới thiệu FE mới. Kỹ thuật viên nói nắp ca-po FE mới có thêm tấm lót. Mục đích chính là để cách nhiệt, hạn chế hiện tuợng phai mầu sơn vì nhiệt độ cao của máy bốc lên.
Giải thích của TH, em cho là không đúng. Bởi chống ồn phải tập trung vào thành vỏ cabin, chứ chả lẽ chống ồn cho người đi đường. Hơn nữa, các bác chú ý xem, các mác xe NK khác, dù là xăng hay dầu thì nắp capo vẫn có tấm lót.
2. Dây bảo vệ kính chiếu hậu:
Em thấy một số anh em CR nhà ta rất vất vả khi lắp dây bảo hiểm kính ngoài. Có nàng còn bị khoan thẳng vào ốp nhựa chân guơng, trông rất xấu. Một số em khác lại luồn dây phanh, vòng phía rìa ngoài của ốp nhựa chân gương - như vậy rất dễ bị bật ốp.
Vụ này em ngâm cứu rất kỹ, và thấy rằng cần khoan một lỗ nhỏ qua phần nhôm đúc chân gương và luồn dây phanh vào. Em đã thử, và thấy đầu dây thò ra vừa khít khe quay giữa củ gương và chân. Mặt khác, nếu có va chạm gì làm căng dây bảo hiểm, cũng không bao giờ bị kéo bật ốp nhựa chân gương ra.
Có chút kinh nghiệm, xin chia sẻ với các bác!
Chào các bác. Lâu lâu lắm em mới lên mạng, các bác thứ lỗi!
1. Tấm lót:
Em có ý kiến thế này. Có một lần em sang Ford VN, nghe giới thiệu FE mới. Kỹ thuật viên nói nắp ca-po FE mới có thêm tấm lót. Mục đích chính là để cách nhiệt, hạn chế hiện tuợng phai mầu sơn vì nhiệt độ cao của máy bốc lên.
Giải thích của TH, em cho là không đúng. Bởi chống ồn phải tập trung vào thành vỏ cabin, chứ chả lẽ chống ồn cho người đi đường. Hơn nữa, các bác chú ý xem, các mác xe NK khác, dù là xăng hay dầu thì nắp capo vẫn có tấm lót.
2. Dây bảo vệ kính chiếu hậu:
Em thấy một số anh em CR nhà ta rất vất vả khi lắp dây bảo hiểm kính ngoài. Có nàng còn bị khoan thẳng vào ốp nhựa chân guơng, trông rất xấu. Một số em khác lại luồn dây phanh, vòng phía rìa ngoài của ốp nhựa chân gương - như vậy rất dễ bị bật ốp.
Vụ này em ngâm cứu rất kỹ, và thấy rằng cần khoan một lỗ nhỏ qua phần nhôm đúc chân gương và luồn dây phanh vào. Em đã thử, và thấy đầu dây thò ra vừa khít khe quay giữa củ gương và chân. Mặt khác, nếu có va chạm gì làm căng dây bảo hiểm, cũng không bao giờ bị kéo bật ốp nhựa chân gương ra.
Có chút kinh nghiệm, xin chia sẻ với các bác!