Bền thì phải đi mới biết vì điều kiện đường sá, khí hậu... khác nhau, mà muốn có nhiều đánh giá thì phải phổ biến, muốn phổ biến thì theo xu thế của thị trường VN là rẻ...và ..., thôi em dừng đây thôi
Xe cũ bên nước ta ngoại thất vẫn để nguyên zin nhỉ, đi khắp nơi chỉ thấy là mua xe về độ tùm lum, tới lúc bán lại nhìn cái xe bên nước ngoài muốn mửa. Trong khi ở nước ta xe mua về có sao họ để vậy chạy chứ không thêm thắt linh tinh.Xe cũ bên nước ngoài nội thất vẫn nguyên zin nhỉ, đi khắp nơi chỉ thấy ở Việt Nam là xe mua về bị vọc nội thất tùm lum, tới lúc bán lại dòm cái nội thất muốn mửa. Trong khi ở các nước bạn xe mua về có sao họ để vậy chạy chứ không thêm thắt linh tinh.
đã có thời gian dài ở sec, skoda là dòng xe rất bền bỉ, ng âu thậm chí còn đang dùng những dòng skoda thập niên 90-2000, ko riêng ở sec, skoda phủ sóng khá rộng trong khối lục địa già.Và giá bên ấy cũng ko rẻ so với các dòng xe khác. Nhưng thời điểm kt như bây giờ, skoda về vn khó có thể đột phá dc, giá và nội thất khá thực dụng rất khó chiều lòng khách việt.
Lời nói chuẩn xác nhất topic.Một câu chuyện hay thì mới bán xe được. Cơ mà giá cao quá nên câu chuyện hay này chỉ đọc để nghe thôi chứ không xuống tiền nổi
Mẹ để giá cao ngất ngưỡng thì thế quái nào bán được mà biết có bền hay không
Skoda phải vào VN và trụ vài năm mới biết đá biết vàng tại thị trường này. Thị hiếu người Việt khác xa lắm với bên Châu Âu.
Lo gì anh, người Việt ở Sec đã được công nhận là 1 dân tộcBền bỉ mà có hư không. Phụ tùng có liền để thay vô không.
Và ra ngoài có tìm được gara chịu sửa không hay phải toàn vô hãng cho bị cứa.