RE: Tìm hiểu về xe Attila Elizabeth
Em mới mua cho bà xã 1 eliza màu vàng đã được 14 ngày rồi màu mới ra giá là 32tr bao luôn giấy tờ , lấy xe hôm chủ nhật thỉ trưa thứ 2 đả có biển số xe...
Cảm nhận khi chạy thì ga đầu xe hơi bị ỳ vì cùm ga quá dài... sau khi tốc độ đạt 30km/h thì xe mới nhẹ được.....sau khi đi được 400km thi em cho xe chạy lên 85km/h mà cãm giác máy êm và nhẹ hơn đời trước và vẫn còn dư khá nhìu ga...có thể xe đạt trên 100km/h nếu rodai xong....và mức tiêu hao thì đang trong khoảng 36 - 38 km/l . khi mua xe về việc đầu tiên em làm là dán lại bố nồi cho xe bắt nhạy hơn , và em tháo cùm tay ga ra và hàn đắp lên cao hơn phần cùm ga , để cho khoảng vặn tay ga ngắn hơn và xe đi bốc hơn....việc này giống như thay cùm ga tăng tốc ở mấy xe su sport........và củng cắt ngắn lòxo để vặn ga nhẹ hơn... bây giờ thì xe đi ngon và nhẹ và máy thì không còn bị rốc như mấy đời đầu....nói chung mua xe cho bà xã đi thì làm sơ vậy là ngon rùi......
Trích đoạn: Co`i
Em xin chào mọi người.
Hiện em đang ờ TPHCM, em định cuối tuần này đi mua xe Attila Elz, dù em thấy nhiều bác chê, nhưng em vẫn khoái, với lại em hok đủ tiền mua con SCR. Vậy các bác cho em hỏi thăm em có thể mau Elz ở đâu mà giá hữu nghị nhất. Và làm giấy tờ mất bao nhiêu ạ? Em có hỏi thăm gần chỗ em ở (Quận 12) nó bán xe phanh đĩa là 32tr7 đã bao gồm tiền làm giấy tờ (3tr5 đấy ạ) Em ko biết như vậy là hợp lý chưa. Còn con SCR nó đòi em 40-41 (tùy màu, đã bao giấy tờ), các bác coi thế nào chỉ giúp giùm em ạ.
Em mới mua cho bà xã 1 eliza màu vàng đã được 14 ngày rồi màu mới ra giá là 32tr bao luôn giấy tờ , lấy xe hôm chủ nhật thỉ trưa thứ 2 đả có biển số xe...
Cảm nhận khi chạy thì ga đầu xe hơi bị ỳ vì cùm ga quá dài... sau khi tốc độ đạt 30km/h thì xe mới nhẹ được.....sau khi đi được 400km thi em cho xe chạy lên 85km/h mà cãm giác máy êm và nhẹ hơn đời trước và vẫn còn dư khá nhìu ga...có thể xe đạt trên 100km/h nếu rodai xong....và mức tiêu hao thì đang trong khoảng 36 - 38 km/l . khi mua xe về việc đầu tiên em làm là dán lại bố nồi cho xe bắt nhạy hơn , và em tháo cùm tay ga ra và hàn đắp lên cao hơn phần cùm ga , để cho khoảng vặn tay ga ngắn hơn và xe đi bốc hơn....việc này giống như thay cùm ga tăng tốc ở mấy xe su sport........và củng cắt ngắn lòxo để vặn ga nhẹ hơn... bây giờ thì xe đi ngon và nhẹ và máy thì không còn bị rốc như mấy đời đầu....nói chung mua xe cho bà xã đi thì làm sơ vậy là ngon rùi......