Hạng B2
10/3/07
109
0
16
RE: tìm hiểu về xe CAP LT và LTA

Trích đoạn: vdtducthuan

AT: có ưu điểm rất nữ tính, chạy city thì khỏe tuyệt vời, 1 cẳng, 1 tay nghỉ fẻ ru. tuy nhiên khi muốn qua mặt em nào thì... phải chờ dài cổ vì đoạn vượt sẽ dài hơn, nên phải nhìn trước nhìn sau thật kỹ
Vậy là bác chưa chạy xe AT rồi, Ford Escape chẳng hạn, đang chạy nhấn ga 1 cái nó trả về số bác qua mặt cái vèo đó chứ, he he.
 
Hạng D
14/3/07
1.512
23
38
102
RE: tìm hiểu về xe CAP LT và LTA

đã lái thử rồi, escape và cả chiếc Isuzu highlander cóc ghẻ, cà hụ cà hụ mới qua, giống thiếu trớn ...

còn cái dzụ rờ chân dài thì.... heheh không dám các bác ạ, vợ cả em nó xé em ra mất [&:][&:][&:]
 
Hạng B2
10/3/07
109
0
16
RE: tìm hiểu về xe CAP LT và LTA

Trích đoạn: vdtducthuan

đã lái thử rồi, escape và cả chiếc Isuzu highlander cóc ghẻ, cà hụ cà hụ mới qua, giống thiếu trớn ...

còn cái dzụ rờ chân dài thì.... heheh không dám các bác ạ, vợ cả em nó xé em ra mất [&:][&:][&:]
Vậy bác chạy phải xe lởm rồi, Isuzu tôi không biết chứ Escape có thể bác gặp phải xe có vấn đề về hộp số, đảm bảo với bác Escape bác nhấn ga nó về số không tới 0.5 giây và vọt ngay, còn bác dùng manual thì không thể nhanh như vậy. Chưa kể việc bác phải chọn số để về, VD bác đang chạy 40-50 km/h (số 5) thì khi vượt phải về số 3 (hoặc 2) còn khi chạy 80-90km/h thì về số 4. Bản thân tôi từng chạy xe số manual và auto, mỗi loại có 1 sự thú vị riêng khi cầm lái (tôi vẫn thích chạy xe manual hơn) nhưng chuyện bác nói xe auto vượt không bằng manual tôi nghĩ bác xem lại đi.
Thân
 
Hạng B2
5/4/07
150
0
16
www.yahoo.com.vn
RE: tìm hiểu về xe CAP LT và LTA

Tôi đang sở hữu Em LT, theo Sale của DW nói thì LTA có option đầy đủ hơn LT tuy nhien đấy là theo tiêu chuẩn Châu Âu! Về Việt Nam thì chưa biết. Theo thiển ý của tôi xe có giá dưới 40 K dùng số AUto thí các Bác nên xem xét.




khoa
 
Hạng B2
8/1/08
368
168
43
Saigon
Re: RE: tìm hiểu về xe CAP LT và LTA

Các bác ơi, cho e hỏi xe máy xăng hay máy dầu tốt; em dân mới tò te ,đang quan tâm đến captiva
Tiêu chí chọn xe của e là: Cap số tự động
Nhưng còn phân vân máy dầu 2.0 hay máy xăng 2.4L
Có bác nào kinh nghiệm, xin chia sẻ với em để e có động lực gia nhập hội Cap
Đa tạ các bác!
 
Hạng B2
27/3/11
353
1
0
Re: RE: tìm hiểu về xe CAP LT và LTA

em tương có CAP LT với LTZ chứ lại có LTA nữa hả các bác? nhiều bản nhỉ!
 
Hạng D
30/11/10
3.974
63.091
113
Re: RE: tìm hiểu về xe CAP LT và LTA

Toàn các nhà khảo cổ học, bài từ 2007 mà các bác còn tìm thấy!
@quangcruze: LTA là dòng CAPTIVA số tự động đời đâu đó bác, bản này tương đương với các dòng của nước ngoài. sau đó Vidamco cắt bớt option thành ra LTZ! (hình như cắt mắt chức năng EPS thì phải!), sau đó nó cắt thêm lần nữa thành ra LTZ MAXX (lần này thì nó cắt không còn cái gì luôn!)
 
Hạng B2
27/3/11
353
1
0
Re: RE: tìm hiểu về xe CAP LT và LTA

Lã Bố nói:
Toàn các nhà khảo cổ học, bài từ 2007 mà các bác còn tìm thấy!
@quangcruze: LTA là dòng CAPTIVA số tự động đời đâu đó bác, bản này tương đương với các dòng của nước ngoài. sau đó Vidamco cắt bớt option thành ra LTZ! (hình như cắt mắt chức năng EPS thì phải!), sau đó nó cắt thêm lần nữa thành ra LTZ MAXX (lần này thì nó cắt không còn cái gì luôn!)

Hóa ra bọn Vidamco chơi bẩn quá các bác nhỉ!
bash.gif
bash.gif
bash.gif
bash.gif
bash.gif
 
Hạng D
28/2/09
1.041
821
113
HCM city
Re: RE: tìm hiểu về xe CAP LT và LTA

kaka em nghe nhiều người chê Cap lắm nhưng dạo này ra đường thấy Cáp chạy nhiều quá;) Yêu Cap ghê;)
Hi chủ thớt , chủ thớt nghe người ta nói rằng Cáp AT đi đường đèo yếu . Còn em thì cảm thấy Cáp AT đi đèo rất là sướng ,vì Cáp 2.4 mà ko nổi thì mấy chiếc < 2.0 chắc lọt đèo hết quá . Và quan trọng nhất là đi AT ko sợ chết máy, tuột dốc khi leo đèo:D
Với tình hình giao thông VN mình em thấy chạy AT cho nó khoẻ cái chân + bớt căn thẳng đầu óc .
 
Hạng B2
18/9/08
208
51
28
Re: RE: tìm hiểu về xe CAP LT và LTA

milan2006 nói:
kaka em nghe nhiều người chê Cap lắm nhưng dạo này ra đường thấy Cáp chạy nhiều quá;) Yêu Cap ghê;)
Hi chủ thớt , chủ thớt nghe người ta nói rằng Cáp AT đi đường đèo yếu . Còn em thì cảm thấy Cáp AT đi đèo rất là sướng ,vì Cáp 2.4 mà ko nổi thì mấy chiếc < 2.0 chắc lọt đèo hết quá . Và quan trọng nhất là đi AT ko sợ chết máy, tuột dốc khi leo đèo:D
Với tình hình giao thông VN mình em thấy chạy AT cho nó khoẻ cái chân + bớt căn thẳng đầu óc .
Tôi thì không thích số auto của Cap bởi không có +,- mặc dù hộp số auto là 5 cấp.
Thread cũ quá rồi,đào lên cho vui mà