Bác cứ vào đây mà tìm phụ tùng theo dòng xe và đời xe, rồi ship về nhé !!
https://www.rockauto.com/m/mobilecatalog.php?make=FORD
https://www.rockauto.com/m/mobilecatalog.php?make=FORD
Số dưới sàn máy đã cải tiến nên lợi xăng hơn,bốn thắng đĩa,giá chênh nhau 100tr mà bác kêu là ko quan trọng????Con đen bác coi là 2k7,2k8 rồi, 2k4 đèn ống nhưng số chưa xuống sàn. Số trên hay dưới ko quan trọng bác , em thấy số trên thao tác lại nhanh hơn vì tiết kiệm được thời gian di chuyển từ tren xuống dưới ếch chả hỏng vặt gì, xe nào đi nhiều cũng phải thay đồ và nguoc lại hehe.
Thì cái trên hay duoi ko quan trọng, cái qtrong là chênh 100chai và thắng dĩa heheSố dưới sàn máy đã cải tiến nên lợi xăng hơn,bốn thắng đĩa,giá chênh nhau 100tr mà bác kêu là ko quan trọng????
--> Escape lắp ráp tại VN có sunroof chỉ có ở dòng V6 sx từ 2004 ->2007 (sau 2007 không lắp ráp V6); loại 2.3 nguyên bản không có sunroof, nếu có là tự chế....Các bác rành về ếch cho em hỏi:
- Ngoài đời 3.0 cuối 2004 có sunroof thì còn đời nào, dòng nào có sunroof nữa các bác? 2.3 có đời nào có sunroof kg?
--> Sunroof của escape V6 có nhiều chế độ : lên, xuống, .. nên khi mở và đóng, bácphải chú ý kiểm tra lại có đúng vị trí chưa, nếu kín rồi thì vô tư trừ trường hợp sử dụng không đúng kỹ thuật hoặc roan bị chai, bị hở (do sử dụng nhiều, để ngoài mưa nắng thường xuyên) --> qua thời gian sử dụng hơn 5 năm, em thấy chất lượng cũng được, chưa bị vô nước.Các bác rành về ếch cho em hỏi:
- Sunroof có thể có nhiều bác kg quan trọng nhưng đối với nhà em thì cần nên cho em hỏi vấn đề hở roon nước vào khi rửa xe, trời mưa có dễ bị kg? (Ý em muốn hỏi về chất lượng, độ bền khi sử dụng thường xuyên).
--> Về hư hỏng : củng tùy theo cách sử dụng và xe bác mua, nếu xe cũ theo em khi mua về thì phải kiểm tra toàn bộ xem cái nào sắp đến hạn thì nên thay mới nhất là các bộ phận liên quan đến máy : bugi, mobin, ... sẽ hạn chế tình trạng hỏng dọc đường; nếu là xe mới thì yên tâm trong thời gian bảo hành.Các bác rành về ếch cho em hỏi:
- 10 bác em hỏi ngoài trừ các bác đang đi ếch (có bác đã trải qua) đều cảnh báo em về sự hư hỏng đột ngột, hư hỏng vặt và chi phí sửa chữa cao, uống xăng như bia ...bla... bla....của dòng 3.0, em kg quan tâm đến vấn đề ăn uống vì đã xác định như thế. Tuy nhiên vấn đề hư hỏng, phụ tùng thay thế thì em hơi lo nên chỉ các bác đang sử dụng là nhận xét chính xác nhất.
--> Loại 2.0 này thuộc đời sx trước 2004 là hàng hiếm mà cái gì hiếm thì cũng sẽ có cái khác biệt : - Về phần đồng : khung xe này tương tự như V6 cùng đời.Các bác rành về ếch cho em hỏi:
... Ngoài ra em thấy dòng 2.0 số sàn cũng có cái hay của nó, em ngại là nó rất ít (nghe đâu tầm 100 chiếc trên toàn quốc) và kg biết phụ tùng nó có dễ tìm kg các bác?
Quá cảm ơn trả lời chi tiết của bác. Vậy em yên tâm tiếp tục tìm 3.0V6 đời 2004 để tận hưởng cái sunroof và quan trọng là vừa với khả năng tài chính trong khoảng 280 - 300tr của em--> Escape lắp ráp tại VN có sunroof chỉ có ở dòng V6 sx từ 2004 ->2007 (sau 2007 không lắp ráp V6); loại 2.3 nguyên bản không có sunroof, nếu có là tự chế.
--> Sunroof của escape V6 có nhiều chế độ : lên, xuống, .. nên khi mở và đóng, bácphải chú ý kiểm tra lại có đúng vị trí chưa, nếu kín rồi thì vô tư trừ trường hợp sử dụng không đúng kỹ thuật hoặc roan bị chai, bị hở (do sử dụng nhiều, để ngoài mưa nắng thường xuyên) --> qua thời gian sử dụng hơn 5 năm, em thấy chất lượng cũng được, chưa bị vô nước.
--> Về hư hỏng : củng tùy theo cách sử dụng và xe bác mua, nếu xe cũ theo em khi mua về thì phải kiểm tra toàn bộ xem cái nào sắp đến hạn thì nên thay mới nhất là các bộ phận liên quan đến máy : bugi, mobin, ... sẽ hạn chế tình trạng hỏng dọc đường; nếu là xe mới thì yên tâm trong thời gian bảo hành.
Về phụ tùng : tùy vào nhu cầu của chủ xe, về cơ bản phụ tùng có bán đầy đủ ở trong các đại lý của hãng cũng như ở bên ngoài, cái quan trọng là bác muốn mua hàng có bảo hành của hãng hay hàng có nhiều xuất xứ khác nhau --> tất nhiên là chất lượng phụ tùng cũng đi đôi với số tiền bỏ ra.
--> Loại 2.0 này thuộc đời sx trước 2004 là hàng hiếm mà cái gì hiếm thì cũng sẽ có cái khác biệt : - Về phần đồng : khung xe này tương tự như V6 cùng đời.
- Về nội thất, ngoại thất : có thể sử dụng một số đồ nội thất, ngoại thất chung với V6.
- Về phần máy : nhìn bên ngoài cũng khác với loại 2.3 sau này rồi, do đó phụ tùng về máy sẽ khó khăn khi mua ở bên ngoài.
Nếu bác đã chọn escape mà không quan tâm đến xăng dầu thì tốt nhất nên lấy loại V6 hoặc 2.3 (XLT) từ 2008 trở lên chạy sẽ thấy khác biệt với các dòng khác.
Đúng màu, đời em thích. Nhưng căng quá thì em đành chịu.có chiếc 2004 màu đồng 3.0L xe chính chủ đẹp mê li
giá cũng hơi căng bác liên hệ để biết giá nhé.
0946152868