Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng C
19/9/14
955
1.873
93
Em cũng buông tay :)
Cảm ơn bác
Có 1 chiếc cũng trong hội luôn. Em đã cho thợ đi xem và thợ bảo rất ok. 3.0V6 2004 màu đen. Tuy nhiên giá thì kg ok tý nào. 360 fix còn 345. Bác nào thích thì em cho số để kết nối. Em đeo đến 330 thì buông tay.
 
Hạng F
8/10/10
6.364
2.031
113
Q7 - Sài Gòn
3.0 2004 mà bác đeo đến 330 thì chắc xe này phải ngon dzữ lắm nè
Em đeo liều thôi chứ tài chính kg đến đc. Nếu bác chủ gật đầu phải vay mượn tứ tung. Em nhờ bác @phuoc84 xem giúp vì bác ấy là dân vừa cò lái, vừa thợ máy chuyên nghiệp của Suzuki VN. Bác Phước bảo em giá ngất ngưởng là 310 thôi nhưng biết tính em thích là nhích nên em quyết giá trên núi là 330. Tuy nhiên bác chủ bảo phải 345 mới connect đc. Thôi em đành đi tìm tiếp vậy. Bác nào máu quá thì vào thôi. ODO trên 50k, xe gần như nguyên zin, biển số 5 số, đời chủ thứ 2.
 
Hạng D
20/11/07
4.570
465
83
54
Thấy các bác bàn luận chuyện giá cả mua xe, em kể chuyện kén chọn "bạch công tử" cho vui:
Nhà em đã có 1 chiếc hắc công tử, mua mới từ 2003. Chuyên cày bừa đi tỉnh nên cũng hiểu khá rõ ưu nhược dòng này. Khi odo vượt qua 30 vạn thì xe cũng không dùng đi tỉnh, chỉ lòng vòng nội thị và làm nghĩa vụ "cave" cho các mối quan hệ làm ăn. Thật tình thì em vẫn thích cảm giác phong trần của nó khi lướt dọc ngang các quốc lộ.
Tình cờ đọc mẫu quảng cáo bán xe của 1 bác OSer, màu trắng trinh nguyên (khá hiếm), odo cũng chưa cao. Xe cũng còn khá liền lạc. Em múc ngay và luôn sau 10 phút săm soi. Giá cũng ko rẻ (cao hơn thị trường khoảng gần 40 chai). Mua về là em chạy thử 1 vòng SG-Dalat. Sau đó, lên 1 líst danh sách các món đồ cần kiểm tra, thay thế, nâng cấp gồm: hệ thống làm mát, bobin, bugi, nhớt và chất lỏng toàn bộ, lọc các kiểu, hệ thống lạnh. Dàn gầm bao gồm cả 4 cây phuộc mới, 4 vỏ mới (goodyear efficientgrip SUV). Nâng cấp âm thanh theo gu nhạc mình thích + dàn đèn bi cho xuyên màn đêm. Nhiều thứ lặt vặt làm đẹp khác (gương gập, chìa khóa liền remote, sơn móng chân....). Do xác định em này dùng để chơi là chủ yếu nên em đầu tư mạnh tay luôn (lúc đó cũng xông xênh tí chút, hehe). Tổng kết quả đầu tư này cũng ngót ngét 120 chai.
Nếu chỉ xét nhu cầu đi lại thông thường thì em chả cần đầu tư như thế. Nhưng do đam mê và thích dòng này nên.... cắn răng nghe vợ cằn nhằn. Có lúc nhức đầu quá định bán lỗ nhưng cũng may là bà cả tiếc tiền nên ...hiiii...vẫn còn ăn nằm với mình.
Thực ra giờ nhìn lại vẫn thấy thích. Nó gợi nhớ nhiều cảm xúc dọc ngang xuyên việt và những pha bức tốc độ, vượt xe...
...đấy....cái giá của đam mê xe, đam mê lái xe để trải nghiệm...
 
Hạng D
29/4/09
2.485
1.767
113
Em đeo liều thôi chứ tài chính kg đến đc. Nếu bác chủ gật đầu phải vay mượn tứ tung. Em nhờ bác @phuoc84 xem giúp vì bác ấy là dân vừa cò lái, vừa thợ máy chuyên nghiệp của Suzuki VN. Bác Phước bảo em giá ngất ngưởng là 310 thôi nhưng biết tính em thích là nhích nên em quyết giá trên núi là 330. Tuy nhiên bác chủ bảo phải 345 mới connect đc. Thôi em đành đi tìm tiếp vậy. Bác nào máu quá thì vào thôi. ODO trên 50k, xe gần như nguyên zin, biển số 5 số, đời chủ thứ 2.
E nghe đồn bác @BTH đang ôm 1 e 3.0 cứng dzữ lắm, trước bác ấy đăng bán rùi chắc đi phê quá nên ko bán nữa hay sao ấy
 
  • Like
Reactions: chauhungvnpt
Hạng D
6/8/08
3.332
2.113
113
Thành phố có nhiều xxx bẩn
Thấy các bác bàn luận chuyện giá cả mua xe, em kể chuyện kén chọn "bạch công tử" cho vui:
Nhà em đã có 1 chiếc hắc công tử, mua mới từ 2003. Chuyên cày bừa đi tỉnh nên cũng hiểu khá rõ ưu nhược dòng này. Khi odo vượt qua 30 vạn thì xe cũng không dùng đi tỉnh, chỉ lòng vòng nội thị và làm nghĩa vụ "cave" cho các mối quan hệ làm ăn. Thật tình thì em vẫn thích cảm giác phong trần của nó khi lướt dọc ngang các quốc lộ.
Tình cờ đọc mẫu quảng cáo bán xe của 1 bác OSer, màu trắng trinh nguyên (khá hiếm), odo cũng chưa cao. Xe cũng còn khá liền lạc. Em múc ngay và luôn sau 10 phút săm soi. Giá cũng ko rẻ (cao hơn thị trường khoảng gần 40 chai). Mua về là em chạy thử 1 vòng SG-Dalat. Sau đó, lên 1 líst danh sách các món đồ cần kiểm tra, thay thế, nâng cấp gồm: hệ thống làm mát, bobin, bugi, nhớt và chất lỏng toàn bộ, lọc các kiểu, hệ thống lạnh. Dàn gầm bao gồm cả 4 cây phuộc mới, 4 vỏ mới (goodyear efficientgrip SUV). Nâng cấp âm thanh theo gu nhạc mình thích + dàn đèn bi cho xuyên màn đêm. Nhiều thứ lặt vặt làm đẹp khác (gương gập, chìa khóa liền remote, sơn móng chân....). Do xác định em này dùng để chơi là chủ yếu nên em đầu tư mạnh tay luôn (lúc đó cũng xông xênh tí chút, hehe). Tổng kết quả đầu tư này cũng ngót ngét 120 chai.
Nếu chỉ xét nhu cầu đi lại thông thường thì em chả cần đầu tư như thế. Nhưng do đam mê và thích dòng này nên.... cắn răng nghe vợ cằn nhằn. Có lúc nhức đầu quá định bán lỗ nhưng cũng may là bà cả tiếc tiền nên ...hiiii...vẫn còn ăn nằm với mình.
Thực ra giờ nhìn lại vẫn thấy thích. Nó gợi nhớ nhiều cảm xúc dọc ngang xuyên việt và những pha bức tốc độ, vượt xe...
...đấy....cái giá của đam mê xe, đam mê lái xe để trải nghiệm...
A Phúc nói hay và đúng :) escape passion :)
 
Hạng D
11/8/15
1.617
1.665
113
Thấy các bác bàn luận chuyện giá cả mua xe, em kể chuyện kén chọn "bạch công tử" cho vui:
Nhà em đã có 1 chiếc hắc công tử, mua mới từ 2003. Chuyên cày bừa đi tỉnh nên cũng hiểu khá rõ ưu nhược dòng này. Khi odo vượt qua 30 vạn thì xe cũng không dùng đi tỉnh, chỉ lòng vòng nội thị và làm nghĩa vụ "cave" cho các mối quan hệ làm ăn. Thật tình thì em vẫn thích cảm giác phong trần của nó khi lướt dọc ngang các quốc lộ.
Tình cờ đọc mẫu quảng cáo bán xe của 1 bác OSer, màu trắng trinh nguyên (khá hiếm), odo cũng chưa cao. Xe cũng còn khá liền lạc. Em múc ngay và luôn sau 10 phút săm soi. Giá cũng ko rẻ (cao hơn thị trường khoảng gần 40 chai). Mua về là em chạy thử 1 vòng SG-Dalat. Sau đó, lên 1 líst danh sách các món đồ cần kiểm tra, thay thế, nâng cấp gồm: hệ thống làm mát, bobin, bugi, nhớt và chất lỏng toàn bộ, lọc các kiểu, hệ thống lạnh. Dàn gầm bao gồm cả 4 cây phuộc mới, 4 vỏ mới (goodyear efficientgrip SUV). Nâng cấp âm thanh theo gu nhạc mình thích + dàn đèn bi cho xuyên màn đêm. Nhiều thứ lặt vặt làm đẹp khác (gương gập, chìa khóa liền remote, sơn móng chân....). Do xác định em này dùng để chơi là chủ yếu nên em đầu tư mạnh tay luôn (lúc đó cũng xông xênh tí chút, hehe). Tổng kết quả đầu tư này cũng ngót ngét 120 chai.
Nếu chỉ xét nhu cầu đi lại thông thường thì em chả cần đầu tư như thế. Nhưng do đam mê và thích dòng này nên.... cắn răng nghe vợ cằn nhằn. Có lúc nhức đầu quá định bán lỗ nhưng cũng may là bà cả tiếc tiền nên ...hiiii...vẫn còn ăn nằm với mình.
Thực ra giờ nhìn lại vẫn thấy thích. Nó gợi nhớ nhiều cảm xúc dọc ngang xuyên việt và những pha bức tốc độ, vượt xe...
...đấy....cái giá của đam mê xe, đam mê lái xe để trải nghiệm...
Tự làm hay ra đâu làm vậy bác! Xe e cũng chưa làm j cả nên đang ngâm cứu!
 
Hạng D
20/11/07
4.570
465
83
54
Tự làm hay ra đâu làm vậy bác! Xe e cũng chưa làm j cả nên đang ngâm cứu!
Đa phần bác có thể làm ở gara quen.
Riêng phần nhớt hộp số thì em thay trong hãng.
Các phần đèn đóm, âm thanh thì qua Khắc Trung, bác Phú HP.
Liên quan đến dàn gầm, routine thì bác ghé Quang Vũ Q5.
 
Status
Không mở trả lời sau này.