ESC bản 2.4 nhập khó tìm lắm bác,, còn ở VN chỉ có 2.0, 2.3 và 3.0 thôiFord Escape 2.4 XLT là một lựa chọn trong tầm giá.
Ps máy 3.0 đạp dính ghế ăn xăng tí vẫn ngon.Cám ơn bác, ít đi nên uống xăng tí cũng không sao
Bác đi ít, đi đường trường thì mua pajero sport máy dầu số sàn. Đảm bảo đầm chắc hơn FE cùng đời.
Đi thường xuyên trong phố ở số thấp thì bị ù. Em mua xe này tháng 5/2016, đến tháng 4/2017 thì phải bán vì gia đình kêu ù đau đầu. Tuy nhiên chạy đường trường lên số 4-5 cực ngon.
Có một lỗi kinh niên là hiện cá vàng do van EGR, vào hãng cũng bó tay không sửa dứt điểm được, chạy lúc báo lỗi thì bị hụt hơi hoặc chết máy, đề nổ lại đi được ngay. Thi thoảng ra bãi đất trống đạp lút ga xịt khói thì ít bị hơn hẳn (mẹo này mấy anh kỹ thuật isamco Cô Giang chỉ mình)
Giờ tầm 420-430 xe 2011-2013
Đi thường xuyên trong phố ở số thấp thì bị ù. Em mua xe này tháng 5/2016, đến tháng 4/2017 thì phải bán vì gia đình kêu ù đau đầu. Tuy nhiên chạy đường trường lên số 4-5 cực ngon.
Có một lỗi kinh niên là hiện cá vàng do van EGR, vào hãng cũng bó tay không sửa dứt điểm được, chạy lúc báo lỗi thì bị hụt hơi hoặc chết máy, đề nổ lại đi được ngay. Thi thoảng ra bãi đất trống đạp lút ga xịt khói thì ít bị hơn hẳn (mẹo này mấy anh kỹ thuật isamco Cô Giang chỉ mình)
Giờ tầm 420-430 xe 2011-2013
Bản này nhập afghanistan, dùng chung động cơ 2.4 của cam thần thánh xứ Đông LàoESC bản 2.4 nhập khó tìm lắm bác,, còn ở VN chỉ có 2.0, 2.3 và 3.0 thôi
Đúng bệnh của PS đời này bị ù tai như đi trên núi xuống. May mà đợt đó mê quá đi test xe phát hiện ra e ko mua luôn. Còn dụ cá vàng e mới biết luôn. Ko biết PS 2020 hết các lỗi này chưa nhỉ! fan của mit mà vậy buồn ghê!Bác đi ít, đi đường trường thì mua pajero sport máy dầu số sàn. Đảm bảo đầm chắc hơn FE cùng đời.
Đi thường xuyên trong phố ở số thấp thì bị ù. Em mua xe này tháng 5/2016, đến tháng 4/2017 thì phải bán vì gia đình kêu ù đau đầu. Tuy nhiên chạy đường trường lên số 4-5 cực ngon.
Có một lỗi kinh niên là hiện cá vàng do van EGR, vào hãng cũng bó tay không sửa dứt điểm được, chạy lúc báo lỗi thì bị hụt hơi hoặc chết máy, đề nổ lại đi được ngay. Thi thoảng ra bãi đất trống đạp lút ga xịt khói thì ít bị hơn hẳn (mẹo này mấy anh kỹ thuật isamco Cô Giang chỉ mình)
Giờ tầm 420-430 xe 2011-2013
Đang chạy FE 2010 số sàn máy dầu 10L/100km, 10 năm tuổi, 270k km
Xe đầm, cứng, rộng rãi, vẫn chạy tốt SG-ĐL thường xuyên, 120km/h ở vòng tour 2400rpm bình thường, máy ồn, không có trang bị gì cả ngoài ABS, 2 airbag, 2 dàn lạnh, bản 4x4 khoảng hơn 400tr tuy nhiên khó tìm, 4x2 thì rẻ hơn.
Khỏi lo đường ngập nước Saigon, hay ổ gà ổ voi đường xa.
Tuy nhiên mua xe cũ cần kiểm tra cẩn thận, dể ôm cục nợ.
???? Bác Đi Đò đã lái xe Ford cũ chưa? Hai bác có vẻ trái ngược nhau nhỉ.Xe cũ né Ford ra là ổn. Hư vặt kinh. Được cái chất xe thì tuyệt vời