Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
em đội ơn bác!, thực sự lời khuyên rất quý báu ạ, còn pin thfi em cũng ngâm cứu rồi, nếu để sửea cell thì cũng đc bác ạ, chi phí không tốn lắm, nhưng đúng là 13 năm tuổi rồi pin chắc cũng die hoặc sửa cell tùm lum. Theo bác thì con này tầm bao tiền ạ, em cũng đang cân nhắc, vì thật ra em cũng có kinh nghiệm mấy vụ cell pin, chấp nhận con này thì cũng là khá rủi ro về pin, nhưng khoái dòng LS mà cũng khoái Hybrid. cho nó đỡ tốn xăng chứ mấy 5.0 mà hút khi tự nhiên thì vỡ mật.Mua một chiếc xe cũ 13 năm tuổi thì bác cũng phải có hiểu biết kha khá về xe. Chưa kể đây là dòng cao cấp của Lexus thì khá phức tạp, lại còn hybrid nữa (ký hiệu chữ "h" trong LS600hL). Sau 13 năm tuổi thì "cục pin" chắc cũng tới tuổi phải thay rồi, mà giá cục pin này cũng ko rẻ đâu (nghe đồn bằng chiếc Kia Mornong gì đấy). Rồi dòng xe cao cấp này toàn cảm biến, mạch điện phức tạp nên ko biết có lỗi lầm gì ko, phải cắm máy vô mới biết. Nói chung để check 1 chiếc xe "cao cấp" mà đời cũ thì khó hơn nhiều xe bình dân, nhiều hạng mục cần phải kiểm tra bằng máy móc chứ ko đơn thuần xem bằng mắt.
Bác nên có thợ am hiểu dòng xe này đi theo bác để check trước khi quyết định xuống tiền.
Mấy ô mà lên diễn đàn hỏi mua xe sang đời sâu thì rất amateur .mua xe sang mà bác phân vân mất giá thì chân tình khuyên bác bỏ ngay ý định
có mấy cái góp ý với bác:
- 13 tuổi thì có thể sẽ có nhiều thứ cần đại tu
- 6 tháng đi đăng kiểm 1 lần
- như mấy bác trên hybrid 13 tuổi thì chắc pin có vấn đề rồi (thay đôi khi = cái xe)
- nhựa + nhiều linh kiện đã bắt đầu lão hoá rồi