Cơ bản là nó bền nhưng 13 năm thì nó hao mòn đến kỳ phải thay mà thay đúng phụ tùng con đầu bảng thì không ko rẻ... Và không có sẵn vì phải other... bác nên vào đại lý lexus check coi lun bảng báo giá những thứ phải thay cho chắc ăn... Mình đoán chắc cũng ko kém mec S đâu .. chưa tính quả pin Còn đồ tháo xe thì chấp vá thui ko chạy được bao lâu vì cơ bản dòng này cũ rùi đồ tháo xe l cũng có hao mòn chưa tính mua nhầm đồ hư sửa chữa bán lại vì có nhiều thứ ko còn sx biết là ngồi sướng giá rẻ nhưng rớ vô hơi căn..
Chỉnh sửa cuối:
bên box lexus có bác toyotaprevia1995 rành máy vụ này lắm bác chịu khó ngồi đọc thớt https://www.otosaigon.com/threads/lexus-ls430-ls460-l-ls600h-l-im-lang-la-vang.1795500/ rồi suy nghĩ kĩ lại xem sao. Đúng là đẵng cấp là mãi mãi nhưng muốn giữ đẳng cấp cũng mệt mõi à. Em cũng sẽ khuyên như mấy bác khác tiền đó mua xe mới thì ngon.
Em mà mua thì em tránh xa mấy con Hybrid này ra
Mua xe chấm to không sao, tiền xăng có chơi có chịu
Dòng LS đời này ku em hay sửa con BMW 750Li 2005 của em nói LS 460 đời này cũng không lành hơn con 750 này đâu, mà BMW già nó vật có tiếng
Bác xem cân nhắc nhé!
Mua xe chấm to không sao, tiền xăng có chơi có chịu
Dòng LS đời này ku em hay sửa con BMW 750Li 2005 của em nói LS 460 đời này cũng không lành hơn con 750 này đâu, mà BMW già nó vật có tiếng
Bác xem cân nhắc nhé!
Người ta pro thì không lên đây hỏi rồi bác à kkk.Mấy ô mà lên diễn đàn hỏi mua xe sang đời sâu thì rất amateur .
Khấu hao là giá trị trên sổ sách thôi bác. Chứ chủ thớt hỏi lỗ bao nhiêu sau 1 năm cũng đâu có sai. Ví dụ mua xe cũ này 300 tr, 1 năm sau bán được 200tr chẳng hạn.Hình như bác hỏi nhầm câu hỏi thì phải. Đúng ra phải hỏi "Đi 1 năm mất bao nhiêu tiền chi phí bảo dưỡng?" thì mới đúng. Xe tầm này thì khấu hao gần hết rồi, đâu còn mất giá bao nhiêu nữa đâu bác. Nếu mà chưa chơi xe sang đời sâu lần nào thì ... bỏ đi mà làm người bác ợ, em khuyên thật lòng đấy.
Mer chắc chắn mắc hơn Lexus rồi bácCơ bản là nó bền nhưng 13 năm thì nó hao mòn đến kỳ phải thay mà thay đúng phụ tùng con đầu bảng thì không ko rẻ... Và không có sẵn vì phải other... bác nên vào đại lý lexus check coi lun bảng báo giá những thứ phải thay cho chắc ăn... Mình đoán chắc cũng ko kém mec S đâu .. chưa tính quả pin Còn đồ tháo xe thì chấp vá thui ko chạy được bao lâu vì cơ bản dòng này cũ rùi đồ tháo xe l cũng có hao mòn chưa tính mua nhầm đồ hư sửa chữa bán lại vì có nhiều thứ ko còn sx biết là ngồi sướng giá rẻ nhưng rớ vô hơi căn..
Bất kể dòng nào
Công nghệ thay Cell giờ khác xưa rồi bác. Thở Việt mình giỏi khoản này, chi phí thay Cell khá rẻ hơn là nguyên cục.Tôi cũng thích dòng sedan Lexus cũ nhưng ngán cái vụ hybrid lắm. Công nghệ hybrid cách đây 13 năm nghe nói phải thay cả cụm, chứ thay từng cell thì ko yên tâm.
Máy 5.0 thì lái sướng lắm, nhưng cố mà đổ nhiều xăng
"Gara bán" ý bác là salon bán xe hay garage sửa xe họ bán. Bác nên trực tiếp gặp chủ để hỏi tình trạng xe, quá khứ bảo dưỡng xe.
Bác xem thêm bài viết này về con Lexus 430 model 2000 (bài viết năm 2017):
Đánh giá “Lếch xù” LS 430 sau 17 năm và 139.000 Km | Tin Tức | Otosaigon
Cuối tuần rồi em có dịp Cafe với bác @chedoanvien, thành viên đang sử dụng chiếc Lexus LS430 đời 2000 đến nay đã 17 năm tuổi mà bác ấy hay gọi vui là chiếc “Lếch xù đời nhà Đường”. Bác @chedoanvien đã có những tâm tư, chia sẻ về chiếc sedan cỡ lớn đến từ Nhật này sau thời gian gắn bó, mời các...www.otosaigon.com