Lúc mới thì độ ồn chắc ngang nhau.. càng về sau chắc máy xăng êm hơn rồi... theo một số ae đi Focus máy dầu thì độ bốc không kém gì máy xăng...daystar1 nói:Xe máy dầu hơi bị hiếm đây, chạy có ồn hơn máy xăng không nhỉ?
xe mình chạy không thấy ồn gì cả, lúc mua đắt hơn máy xăng cùng loại đến 4k.
có bạn vừa pm cho mình nhưng xin lỗi là mình chưa đủ bài viết để pm được, đăng ký lâu nhưng vào đọc là chủ yếu mà.
mình đang nhờ người báo giá, có gì mình se thông tin tiếp nha, cám ơn mọi người.
có bạn vừa pm cho mình nhưng xin lỗi là mình chưa đủ bài viết để pm được, đăng ký lâu nhưng vào đọc là chủ yếu mà.
mình đang nhờ người báo giá, có gì mình se thông tin tiếp nha, cám ơn mọi người.
XE HIẾM à nhaHannah Le nói:Mình đang định bán xe đây, Focus S2.0 máy dầu, đăng ký tháng 12 năm 2009. Xe tên mình, nữ chạy mà cũng rất ít chạy, chủ yếu lâu lâu chở con đi học, chưa phải làm lại máy moc lần nào, chưa bị ngập nước bao giờ.
Tình trạng xe như vậy thì giá bao nhiêu là hợp lý hả các bác? ( à xe mình mua bảo hiểm 2 chiều của 3A đến tháng 1 năm sau nên bác nào mua thì xem như được lời thêm nửa năm BH xe nữa )
Mình thích xe Fucus máy dầu nhưng không đủ tiền mua xe mới lúc mơi ra. Mợ Hannah khi có giá mợ cho em biết nhé em cũng quan tâm loaị xe này qua mail [email protected]
Máy dầu có lợi thế hơn máy xăng ở điểm này: mô men xoắn cực đại của máy dầu đạt được ở một khoảng vòng tua máy, trong khi đó ở máy xăng chỉ đạt được khi ở một vòng tua máy nhất định nhưng do tỷ số nén cao nên máy dầu ồn hơn (về mặt kỹ thuật thì em không rành, em gà nên chỉ có thể biết thế thôi).untitled nói:Em thích chạy máy dầu hơn vì khi đạt được vòng tua nhất định đạp thốc ga phê hơn máy xăng. Mặc dù máy xăng nhiều cái để độ hơn
Nói về chuyện xăng dầu mà lôi sách vở ra thì có nói cả ngày không hết bác ạ. Em thích bác ở cái cách bác chia sẻ cảm nhận thực tế(mặc dù đôi lúc vẫn mang tính cảm tính cá nhân).
Cảm nhận máy xăng của em là bốc từ nước depart, rất lướt nhưng so với máy dầu chậm hơn ở nước đầu nhưng khi đã đạt 2,200-3000 vòng(tùy từng xe) đạp lút sàn xe nó thốc ga phê lắm nước hậu ăn đứt xe máy xăng.
Còn chuyện ồn thì cũng nhiều cái phải bàn, xe máy dầu thì họ làm cách âm tốt hơn xe máy xăng nên ngồi trong xe cũng như nhau thôi bác ạ, chỉ có đứng ngoài xe đối với common rail cũ của bosch thì có tiếng gõ chứ giờ như Ranger với Dmax cũng êm không kém gì máy xăng.
Chỉ có điều em không thích là máy xăng bác nhiều cái để độ đẽo chế cháo hơn: độ bugi, độ air intake, độ exhaust system, grounding kit... chắc cũng thêm được độ hai chục con ngựa nữa nhưng máy dầu thì hơi khó.
Cảm nhận máy xăng của em là bốc từ nước depart, rất lướt nhưng so với máy dầu chậm hơn ở nước đầu nhưng khi đã đạt 2,200-3000 vòng(tùy từng xe) đạp lút sàn xe nó thốc ga phê lắm nước hậu ăn đứt xe máy xăng.
Còn chuyện ồn thì cũng nhiều cái phải bàn, xe máy dầu thì họ làm cách âm tốt hơn xe máy xăng nên ngồi trong xe cũng như nhau thôi bác ạ, chỉ có đứng ngoài xe đối với common rail cũ của bosch thì có tiếng gõ chứ giờ như Ranger với Dmax cũng êm không kém gì máy xăng.
Chỉ có điều em không thích là máy xăng bác nhiều cái để độ đẽo chế cháo hơn: độ bugi, độ air intake, độ exhaust system, grounding kit... chắc cũng thêm được độ hai chục con ngựa nữa nhưng máy dầu thì hơi khó.