Re: F1racer đang kẹt trong rừng Di Linh - 3 ngày rồi chưa liên lạc được...
Theo em thì như sau
1- một là chuyến này được tổ chức khá kỹ lưỡng vê xe cộ và cung đoạn .Lương thực thực phẩm mang đi khá nhiều gạo thịt mì tôm và còn có thêm 3 thùng lương khô loại 10 kg của quân đội .khả năng bị đói khó xẩy ra .
2- Thành phần đoàn này là những tay nhũn não và lì lợm có kinh nghiệm chinh chiến dầy dạn trong những điều kiện khó khăn .tiêu biểu là đầu tầu Dien già SGWW,DAU GIA,BINH BIA,Muccachai,,Thuy Binh có những người đã đi chinh chiến giải off road Malaysia với những điều kiện tương tự và khó khăn hơn với thời gian kéo dài 10-15 ngày trong rừng ....... F1 chỉ là một trong đám này thôi.khả năng đám này sai lầm trong các tình huống là ít xẩy ra .
3-Nguyên tắc đội này là đi đủ và về đủ thành ra cỡ nào họ cũng tìm cách lôi nhau ra ngoài cho hết .có lẽ vì vậy mà họ đã ra 3 xe rùi lại vào .hỗ trợ .thực sự với đường xá như vậy khả năng kéo xe chết là không thể do vậy các xe chết phải được sửa chữa và tự vận hành
4- Dự kiến là có khả năng có xe bị hỏng đang tìm cách khắp phục hàn và (họ có mang máy hàn dụng cụ và phụ tùng xăng và nhớt dự phòng đi theo mỗi xe 8l nhớt )do vậy thời gian sửa chữa khá mất nhiều .trong đoàn này có hai thơ máy của nhóm kIÊN ĐẦU KÉO .đã có kinh nghiệm đi rừng dầy dạn .
5- Cái vụ bị kẹt này họ đã dự liệu trước nên chắc cũng tính toán rùi nhưng chỉ có mức độ khốc liệt cụ thể là chưa biết thôi
.....................................................
Tạm nhận định như vậy để các bác an tâm ngày mai hóng tiếp rùi hãy quyết định .
Theo em thì như sau
1- một là chuyến này được tổ chức khá kỹ lưỡng vê xe cộ và cung đoạn .Lương thực thực phẩm mang đi khá nhiều gạo thịt mì tôm và còn có thêm 3 thùng lương khô loại 10 kg của quân đội .khả năng bị đói khó xẩy ra .
2- Thành phần đoàn này là những tay nhũn não và lì lợm có kinh nghiệm chinh chiến dầy dạn trong những điều kiện khó khăn .tiêu biểu là đầu tầu Dien già SGWW,DAU GIA,BINH BIA,Muccachai,,Thuy Binh có những người đã đi chinh chiến giải off road Malaysia với những điều kiện tương tự và khó khăn hơn với thời gian kéo dài 10-15 ngày trong rừng ....... F1 chỉ là một trong đám này thôi.khả năng đám này sai lầm trong các tình huống là ít xẩy ra .
3-Nguyên tắc đội này là đi đủ và về đủ thành ra cỡ nào họ cũng tìm cách lôi nhau ra ngoài cho hết .có lẽ vì vậy mà họ đã ra 3 xe rùi lại vào .hỗ trợ .thực sự với đường xá như vậy khả năng kéo xe chết là không thể do vậy các xe chết phải được sửa chữa và tự vận hành
4- Dự kiến là có khả năng có xe bị hỏng đang tìm cách khắp phục hàn và (họ có mang máy hàn dụng cụ và phụ tùng xăng và nhớt dự phòng đi theo mỗi xe 8l nhớt )do vậy thời gian sửa chữa khá mất nhiều .trong đoàn này có hai thơ máy của nhóm kIÊN ĐẦU KÉO .đã có kinh nghiệm đi rừng dầy dạn .
5- Cái vụ bị kẹt này họ đã dự liệu trước nên chắc cũng tính toán rùi nhưng chỉ có mức độ khốc liệt cụ thể là chưa biết thôi
.....................................................
Tạm nhận định như vậy để các bác an tâm ngày mai hóng tiếp rùi hãy quyết định .
Last edited by a moderator: