Re: F1racer đang kẹt trong rừng Di Linh - 3 ngày rồi chưa liên lạc được...
Cung đường Phan Thiết - Di linh là cung đường đi ngược, dài khoành 70km, đường offroad 55km, mùa khô thì xe máy ủi làm đường mòn cho lâm tặc lấy gỗ, mùa mưa hoàn toàn máy cày và máy ủi không đi được do nước xói mòn và trơn, vực sâu.
Đoàn đi chuyến này là 10 xe, trang bị thực phẩm, nước uống cho 5 ngày, dự kiến đi 3 ngày.
Khi vào cung đường mới phát hiện sự kinh khủng. Nhưng quan điểm offroad không quay đầu nên bọn em quyết tâm chinh phục. Nhiều xe bị gãy láp, hư hỏng đều phải tự khắc phục vì biết trước không ai có thể giúp mình bằng chính mình! Xe của em bị hỏng hết bố embraga, em phải tự hạ hộp số và thay bằng bố mới dự phòng do bác Hoàng, PGD Isamco đem theo. Nhiều se khác gãy thước lái, có máy hàn đem theo, dùng điện 24v lấy từ 2 bình xe Jeep. Nói sơ qua để các bác hiểu sự chuẩn bị
........ Còn tiếp
Cung đường Phan Thiết - Di linh là cung đường đi ngược, dài khoành 70km, đường offroad 55km, mùa khô thì xe máy ủi làm đường mòn cho lâm tặc lấy gỗ, mùa mưa hoàn toàn máy cày và máy ủi không đi được do nước xói mòn và trơn, vực sâu.
Đoàn đi chuyến này là 10 xe, trang bị thực phẩm, nước uống cho 5 ngày, dự kiến đi 3 ngày.
Khi vào cung đường mới phát hiện sự kinh khủng. Nhưng quan điểm offroad không quay đầu nên bọn em quyết tâm chinh phục. Nhiều xe bị gãy láp, hư hỏng đều phải tự khắc phục vì biết trước không ai có thể giúp mình bằng chính mình! Xe của em bị hỏng hết bố embraga, em phải tự hạ hộp số và thay bằng bố mới dự phòng do bác Hoàng, PGD Isamco đem theo. Nhiều se khác gãy thước lái, có máy hàn đem theo, dùng điện 24v lấy từ 2 bình xe Jeep. Nói sơ qua để các bác hiểu sự chuẩn bị
........ Còn tiếp