số sàn mà đời 2016 chắc chỉ mỗi xe taxi thôi bạn ơi. bỏ ý định đó đi. rán lên xíu mua con cho nó ra con xe chứ mua mấy con đó về ốm đòn.
Nếu không có người thì KN tui có xíu này bác xem sao:
- Xin số VIN vào hãng check xem lịch sử xe có ẩn tất nào không (nhớ làm quen với cố vấn dv nào đó, cho em nó 500-1củ gì đó sẽ có đc lịch sử từ lúc khai sinh đến hiện tại)
- Check xem xe chính chủ không? bao nhiêu đời chủ rồi - cái này cần nhưng không phải quan trọng. chủ yếu là về thủ tục.
- Lên link check xem xe có bị phạt nguội các kiểu hok, kẻo no đòn phạt.
- Đi với chủ xe lên cao tốc chạy cả đoạn với tốc độ max của cao tốc. bệnh tình sao thì đẩy lên 100-120 nó lộ ra cả.
- KM của xe (odo) chỉ là tham khảo thôi chứ nếu odo cao mà lịch sử bảo dưỡng tốt đúng chu kỳ đúng lịch đúng yêu cầu thì tốt gấp nhiều lần odo thấp mà lịch sử mập mờ.
Còn nhờ nguời thì Bác có chắc người đó không cắt cò hai bên không?
Chúc Bác vui và chọn như ý.
Nếu không có người thì KN tui có xíu này bác xem sao:
- Xin số VIN vào hãng check xem lịch sử xe có ẩn tất nào không (nhớ làm quen với cố vấn dv nào đó, cho em nó 500-1củ gì đó sẽ có đc lịch sử từ lúc khai sinh đến hiện tại)
- Check xem xe chính chủ không? bao nhiêu đời chủ rồi - cái này cần nhưng không phải quan trọng. chủ yếu là về thủ tục.
- Lên link check xem xe có bị phạt nguội các kiểu hok, kẻo no đòn phạt.
- Đi với chủ xe lên cao tốc chạy cả đoạn với tốc độ max của cao tốc. bệnh tình sao thì đẩy lên 100-120 nó lộ ra cả.
- KM của xe (odo) chỉ là tham khảo thôi chứ nếu odo cao mà lịch sử bảo dưỡng tốt đúng chu kỳ đúng lịch đúng yêu cầu thì tốt gấp nhiều lần odo thấp mà lịch sử mập mờ.
Còn nhờ nguời thì Bác có chắc người đó không cắt cò hai bên không?
Chúc Bác vui và chọn như ý.