Chủ đề tương tự
Last edited by a moderator:
Thanh sắt màu đen chạy từ đèn bên trái sang bên phải được giữ bằng 5 con ốc 10( 2 con ở đầu, 3 con còn lại tấm nhựa che, em mở chốt nhựa lòn khóa 10 dẹp mở lỏng ra). Mở lỏng ra xong siết vừa đủ cứng thôi. Các con vít 4 cạnh cũng vặn vừa cứng đừng siết cố. 2 con vít giữ cổ họng gió cũng vậy sao cho siết ốc xong lấy tay rung cổ họng gió long đền cao su nhúc nhích là đc. Vì khi động cơ hoạt động bộ phận này rung. siết chặt là nó rung qua thân xe. Xử lý xong báo kết quả nhé
Anh có bổ sung thêm 2 chổ: cái con đội và khoang để bánh sơ cua. Em làm thêm 2 chổ này nữa nhé. Làm thử xem em sẽ bất ngờ đóui cám ơn anh , để e về mần thử xe rồi báo kết quả ạ .
Chỉnh sửa cuối:
anh chủ thiệt là nhiệt tình! nền công nghiệp xe oto VN còn non trẻ cần lắm những người như anh chủ thớt!Thanh sắt màu đen chạy từ đèn bên trái sang bên phải được giữ bằng 5 con ốc 10( 2 con ở đầu, 3 con còn lại tấm nhựa che, em mở chốt nhựa lòn khóa 10 dẹp mở lỏng ra). Mở lỏng ra xong siết vừa đủ cứng thôi. Các con vít 4 cạnh cũng vặn vừa cứng đừng siết cố. 2 con vít giữ cổ họng gió cũng vậy sao cho siết ốc xong lấy tay rung cổ họng gió long đền cao su nhúc nhích là đc. Vì khi động cơ hoạt động bộ phận này rung. siết chặt là nó rung qua thân xe. Xử lý xong báo kết quả nhé