Em từng lăn tăn y chang như bác, nhưng cuối cùng quyết định lấy loại 4x4. Bên dưới là ý kiến cân nhắc theo cá nhân em:glare2 nói:Em vừa làm nhà xong bị trượt giá kinh quá nên phải hoãn kế hoạch, giờ sắp đủ lúa để làm 1 con Ếch rồi. Các bác khuyên em nên mua 4x2 hay 4x4 bgiờ? Tính về giá trị thì 2 cái bánh sau tiêu mất ~3000$ có nên ko ạ?
-Thêm 4,000$ cho cả một cơ cấu truyền động 2 cầu là quá rẻ (nếu bác mua 4x2 rồi, có bỏ ra 4,000$ cũng không lắp thêm được)
-Các options như nội thất da, ốp gỗ, mạ crôm tay nắm, 6 loa, cảm biến de, CD 6 đĩa, bạt che hành lý, đèn sương mù...nên xe sang hơn hẳn loại 4x2 (các option này tương đương 1,000~1,500$ rồi, nên coi như chi thêm 2,500 ~ 3,000$ cho chức năng 2 cầu, em thấy mức chi này là rẻ)
-Cơ cấu truyền động 2 cầu theo chế độ auto, xe sẽ tự truyền động thêm cầu sau khi cần chống trượt hoặc lúc khởi động nên xe vận hành sẽ mạnh mẽ hơn trong mọi tình huống.
-Khi về quê gặp đường trơn trợt hoặc địa hình cần đẩy cầu sau rất tiện ích, không phài lo lắng kéo xe.
-Xe 4x2 không có cầu sau, nhìn thấy trống vắng...không hầm hố như 4x4.
Nói tóm lại, dù chọn 4x2 hay 4x4 thì bác nên cân nhắc lý do của mình. Quan trọng là sau đó bác cảm thấy 'sướng' với quyết định của riêng mình là được. Chúc bác sẽ hài lòng với quyết định của mình.
Last edited by a moderator: