Hạng D
5/6/13
2.751
3.680
113
www.vinhphutung.com
Em tham khảo nhiều về dòng 535, chưa nghe độc gì ngoài vụ oil consumption.
Ngoài HN có chiếc 535 màu bạc gốc SG, sau nhiều chủ HN phá thì chình ình ở NC auto. Xe thực ra không đến nỗi nào, chỉ xì ron cacte, một số bộ phận han rỉ và hơi nhớt bám, nội thất chắp vá và mất ổ cd changer bên cạnh báo lỗi SOS trên cluster.

giá bán èo uột trả 650 có thể mua, về thêm 100tr làm lại những thứ cần làm là rất đẹp, chưa kể dòng n54 tunning rất tốt, cho hiệu năng cao trên 360hp stg2. Được đánh giá là dòng xe đáng mua 8/10 so với M5.

BMW là dòng xe về tốc độ, khả năng handing và độ an toàn, vì vậy cứ chọn dòng máy lớn có turbo mà chơi, đó mới chính xác là điều kiện cần và đủ khi tự hào chạy và nói " tôi đam mê BMW". Cheer
Vote cho vụ N54 tuning, đầy đồ chơi :)
 
Hạng C
11/2/09
632
549
93
Mê tốc độ thì BMW chưa phải là chiếc xe nằm top đâu, nếu so vè động cơ cùng dung tích cho ra HP và TQ thì BMW còn nằm sau nhiều hãng lắm, còn so về khả năng tuning và công suất có thể sản sinh sau quá trình tuning thì BMW lại tụt xa nữa.

Hơn 10 năm về trước có thể nhắc tới động cơ 2lit thẳng hàng trên ford Cosworth mà ai tham gia mấy forum về carmodified sẽ hiểu , sau đó tới skyline, honda s2000, civic R đình đám, tuy máy nhỏ nhưng tiêu diệt cỡ mấy em siêu xe fer, lamp, gtr.

Còn hiện tại thì dòng máy của ngang Tsi, Tfi, Tfsi của AG trên xe VW, Audi, Seat và boxer trên Porche là những dòng tuning cho ra hiệu suất tối ưu tuyệt vời nhất và thao tác đơn giản hơn bất kỳ các hãng khác.

Vd máy 2.0t stock 296hp modified ECU ---> stg1 355hp --> stg2 397hp --> Stg3 (bigger turbo) over 600hp.

Nói tới đây ai thắc mắc thì nên bớt ngạc nhiên vì riêng dòng 1.8t mk1 đã lập record tại 1200hp, chưa bao giờ hết hot trong giới độ xe như s2000 từng làm trước đây.(youtube sẽ rõ)
 
Tập Lái
7/9/15
17
4
3
38
Bác Thaibao1269 quá am hiểu về xe! Em thấy trong các dòng xe thương mại thì BMW cũng ko đến nổi tệ phải ko bác nhỉ? Về doanh số bán nó vẫn okie. Em nghĩ cũng chính vì lý do doanh số, chi phí, hạ thấp giá thành nên họ phải consider những technical mà họ muốn áp dụng. Theo em, BMW vẫn có thể làm động cơ với hiệu suất cao hơn nhưng có thể chi phí giá thành cao hơn ->nhưng lại giảm sức cạnh tranh với các hãng khác. Hoặc với công suất cao hơn những bộ phận khác đi kèm phải phải triển cùng theo ví dụ như hộp số hoặc khung sườn. Như vậy, họ phải balance tất cả các yếu tố trước khi quyết định sản xuất 1 chiếc xe.
Rất tiết là ko có điều kiện để học tập thêm các vấn đề này.
 
  • Like
Reactions: thaibao1269
Hạng C
21/12/14
738
1.078
93
Em tham khảo nhiều về dòng 535, chưa nghe độc gì ngoài vụ oil consumption.
Ngoài HN có chiếc 535 màu bạc gốc SG, sau nhiều chủ HN phá thì chình ình ở NC auto. Xe thực ra không đến nỗi nào, chỉ xì ron cacte, một số bộ phận han rỉ và hơi nhớt bám, nội thất chắp vá và mất ổ cd changer bên cạnh báo lỗi SOS trên cluster.

giá bán èo uột trả 650 có thể mua, về thêm 100tr làm lại những thứ cần làm là rất đẹp, chưa kể dòng n54 tunning rất tốt, cho hiệu năng cao trên 360hp stg2. Được đánh giá là dòng xe đáng mua 8/10 so với M5.

BMW là dòng xe về tốc độ, khả năng handing và độ an toàn, vì vậy cứ chọn dòng máy lớn có turbo mà chơi, đó mới chính xác là điều kiện cần và đủ khi tự hào chạy và nói " tôi đam mê BMW". Cheer
chiếc này thợ còn chê. Em đã check xe rồi, em cũng chê luôn. Xe này mà ko đến nỗi nào thì em chịu bác.
 
Tập Lái
7/9/15
17
4
3
38
Có điểm nào làm bác Kenpham ko hài lòng về chiếc xe này vậy?
 
Hạng C
11/2/09
632
549
93
chiếc này thợ còn chê. Em đã check xe rồi, em cũng chê luôn. Xe này mà ko đến nỗi nào thì em chịu bác.
Chịu hay k chịu, I dont care.
Thợ cũng dăm bảy loại, người xem cũng 9 người 10 ý.

Với giá rẻ hơn 700tr thì chiếc này hoàn toàn xứng đáng.
 
Hạng C
11/2/09
632
549
93
Bác Thaibao1269 quá am hiểu về xe! Em thấy trong các dòng xe thương mại thì BMW cũng ko đến nổi tệ phải ko bác nhỉ? Về doanh số bán nó vẫn okie. Em nghĩ cũng chính vì lý do doanh số, chi phí, hạ thấp giá thành nên họ phải consider những technical mà họ muốn áp dụng. Theo em, BMW vẫn có thể làm động cơ với hiệu suất cao hơn nhưng có thể chi phí giá thành cao hơn ->nhưng lại giảm sức cạnh tranh với các hãng khác. Hoặc với công suất cao hơn những bộ phận khác đi kèm phải phải triển cùng theo ví dụ như hộp số hoặc khung sườn. Như vậy, họ phải balance tất cả các yếu tố trước khi quyết định sản xuất 1 chiếc xe.
Rất tiết là ko có điều kiện để học tập thêm các vấn đề này.

Em nghe ngta nói, giờ nói lại vui miệng thôi bác ơi.

BMW = BUSINESS + MONEY + WOMEN

Chưa có kd riêng tự chủ thời gian, tài chính.
Chưa có nhiều tiền
Chưa muốn đàn bà con gái theo đuổi.

Thì bỏ BMW cũ ra khỏi danh sách nha các cụ.
 
Tập Lái
7/9/15
17
4
3
38
BMW = BUSINESS + MONEY + WOMEN
Nghe có vẻ hợp lý đấy bác nhỉ? :)
- Thời gian: đi làm cty nên cứ làm đúng 8 tiếng.
- Tài chính/tiền bạc: ko biết như thế nào gọi là nhiều nhưng cũng tạm ổn bác ah. :)
- Đã có vợ: những vẫn muốn cưới thêm vợ 2 là BMW.
 
Hạng D
9/5/09
3.409
16.410
113
:3dquaytay::3dquaytay:

Bác chủ đợi cuối tuần em rảnh em viết cái phóng sự đi mua Bim cũ của em và các bài học nhớ đời cho cụ xem xét. Nên nhớ những gì viết lên diễn đàn ảo này càng đao to búa lớn càng trái ngựợc với ngoài đời cụ nhé.
 
  • Like
Reactions: cachiva