A liên hệ chủ thớt xem lên phường về chưa để thay ca.Thôi bắt thì bắt ngay và luôn đi để ổn định tình hình xăng dầu cho dân nhờ, lobby cho xe điện quá mà
Xưa có câu Hồng Kong bên hông Chợ lớn, ko lẽ giờ có thêm Tokyo bên cạnh Quảng Đông?Công ty CATL trụ sở chính ở trung quốc mà qua Nhật ký móa khó vậy mà bọn phóng tin viên cũng làm được bây
Anh cẩn thận chỗ BTGTW Thưởng ngày xưa ngồi giờ do tướng 3 sao đảm nhịm nha.Ủa ủa ủa sao nó bị bắt rồi hả
Chắc Nhật Tân, thằng báo ba chớp ba nhoáng viết Nhật
Nó đăng tin thì đọc. 1 số Model 3, Model Y loại standard range ráp ở TQ xài pin sắt của CATL. Elon Musk từng lên tiếng trấn an fan cuồng là pin sắt cũng ngon lắm . Chủ yếu bán cho người TQ và 1 phần xuất qua Châu Âu.
Vin tự làm nhà máy pin mà đi kí MOU với 1 thằng SX pin để làm gì anh? Anh nên google nhiều hơn nữa về CATL.
Anh biết có bao nhiêu nhà cung cấp pin cho Tesla không? Panasonic, LG, Samsung, BYD, CATL, và cả chính pin Tesla làm ra.Vin tự làm nhà máy pin mà đi kí MOU với 1 thằng SX pin để làm gì anh? Anh nên google nhiều hơn nữa về CATL.
Các hãng xe khác như Toyota, Mercedes,...cũng sẽ như vậy. Họ coi cục pin như là cái bình xăng, có thể mua bất cứ đâu nếu đạt yêu cầu.
Các anh hãy bớt chút thời gian dùng google chứ như thế này thì trí tuệ xuống cấp quá.
Hiện tại, chỉ có Tesla là tự chủ được phần lớn nguồn Pin SX trong chính các Gigafactory của mình, nhưng vẫn dùng Pin nguồn khác cho một số SP, còn hầu hết các nhà SX xe điện khác đều phải sử dụng Pin từ các nguồn khác nhau, dự kiến, khi các Gigafactory của Tesla vận hành full công suất thì Tesla không chỉ tự túc được Pin mà còn là nhà SX Pin cho các hiệu xe điện khác.Anh biết có bao nhiêu nhà cung cấp pin cho Tesla không? Panasonic, LG, Samsung, BYD, CATL, và cả chính pin Tesla làm ra.
Các hãng xe khác như Toyota, Mercedes,...cũng sẽ như vậy. Họ coi cục pin như là cái bình xăng, có thể mua bất cứ đâu nếu đạt yêu cầu.
Các anh hãy bớt chút thời gian dùng google chứ như thế này thì trí tuệ xuống cấp quá.
Xét về hiệu suất, công nghệ, quy mô thì không có nhà máy nào trên TG có thể SX Pin nhanh, nhiều, tốt , rẻ như Tesla GigaFactory.
Chỉnh sửa cuối:
Lười quá anh, nhảy từ trang 1 tới cuối luôn cho rồi, up chơi cho vui chứ cũng không care chi cho mệtanh đọc mấy trang trước...
Đồng ý, công nghệ Pin siêu nhỏ, siêu nhẹ, siêu bền, siêu lưu trử để xài lâu, sạc nhanh rồi còn siêu bảo vệ môi trường nữa. Về Pin thì TQ chỉ giỏi về sản lượng và chủng loại thôi chứ chất lượng cũng chả phải thần thánh gì. Anh nào chơi DRONE hay UAV thì biết rố đó, tầm 2005 trở về trước UAV và DRONE đã có nhưng cực kỳ đắt đỏ vì vấn đề nhiên liệu khi bay đó, lúc đó công nghệ PIN như CCC, nhưng khi mấy thằng tư bản nó tập trung vô nghiên cứu cái công nghệ NANO và vật liệu để cải tiến chất lượng cục PIN thì đến 2010 UAV,DRONE bắt đầu sản xuất tưng bừng, nước nào cũng bán, và sau đó là hàng TQ giá rẻ ồ ạt xuất hiện, nhưng nếu để bay lâu (do Pin) thì hàng TQ đíu có cửa! Nhiều anh còn bảo chờ 5 năm tới để tay Vượn nghiên cứu PIN xe điện , sản xuất và bảo hành tốt là mừng dồi, ncccc!Anh biết có bao nhiêu nhà cung cấp pin cho Tesla không? Panasonic, LG, Samsung, BYD, CATL, và cả chính pin Tesla làm ra.
Các hãng xe khác như Toyota, Mercedes,...cũng sẽ như vậy. Họ coi cục pin như là cái bình xăng, có thể mua bất cứ đâu nếu đạt yêu cầu.
Các anh hãy bớt chút thời gian dùng google chứ như thế này thì trí tuệ xuống cấp quá.