Hạng D
18/3/08
1.575
13.224
133
Có tiền 22k tỷ, gởi bank 6% năm. Đi huy động vay của dân phải trả 12% năm. Sao không lấy tiền ra làm mà vay chi cho lỗ quá trời quá đất vầy nè ?
 
Hạng C
13/4/09
544
17.338
93
Cái này e nghĩ là do yêu cầu chính trị buộc a ấy phải làm công nghiệp xe hơi nên mới đầu tư lớn vậy nhưng sau thấy xu hướng tương lai trên thế giới, Trung Quốc là xe điện nên ảnh chuyển hướng ngay chứ giàu như ảnh thì buôn đất hay nghỉ ngơi ko sướng hơn là chui đầu vô đi làm ba cái khó khăn này
Việc làm xe thì đâu có gì sai, chỉ sai là đầu tư cả dây chuyền lắp ráp, gia công động cơ đốt trong(không biết có thật hay PR). Nhưng sau đó chỉ 1 2 năm là ngừng sản xuất xe xăng chuyển sang xe điện.
Còn nói ảnh thấy đầu tư xong thấy không đúng xu thế nên ngừng sản xuất thì có 2 vấn đề cần xem xét:
(1) Thằng nào tư vấn ngu vại? Thiên hạ họ đã đầu tư nghiên cứu, sản xuất xe điện cả chục năm rồi mà giờ còn lục đục đi mua dây chuyền cũ và đầu tư thêm để sản xuất xe xăng.
(2) Nếu ảnh tự nghĩ, tự làm thì đúng là đầu óc có vấn đề.
Riêng mình thì lại nghĩ: Ban đầu ảnh mua đồ và chuyển giao 1 số thứ từ BMW và Cherolet để lắp ráp sản xuất xe xăng nhằm mục đích giúp khách hàng làm quen với thương hiệu Vinfast. Còn lâu dài thì phải làm xe điện,. Xe điện là xu thế không thể chối cãi, các nước phát triển họ đã đặt lộ trình chuyển đổi. Vn cũng vậy!
 
F.A confirmed
Hạng C
18/9/14
641
42.771
93
Ko nâng cấp được nên mới khai tử đó pa..
Chắc cũng có đàm phán với bọn bmw, chú tui bẩu là tao ráp hết cái động cơ đời Từ hy thái hậu N20 rồi, giờ tụi bây bán cho cái engine mới ngon mà rẻ rẻ coi. Xong tụi Bê Em báo giá trên cung trăng, và thế là xe Lúc A của Gừng trở thành hàng limited :D
 
Hạng D
6/8/16
2.552
19.419
113
Đậu móa !! SX xe ! Nhà máy đúc phôi động cơ ở đâu ? Nhà máy đúc - tiện trục cam- láp v.v.. ở đâu ? Toàn tụi đánh lận con đen, lừa phỉnh + lũ đầu tôm hô hào , đánh vào lòng yêu nước của người dân để bịp !!!!!!!!!!
a đừng chử i e nữa... e mua con SA2.0 10 tháng lỗ 300-400 triệu anh còn chưa vừa lòng???? :(
 
Hạng D
13/1/12
2.678
101.071
113
Việc làm xe thì đâu có gì sai, chỉ sai là đầu tư cả dây chuyền lắp ráp, gia công động cơ đốt trong(không biết có thật hay PR). Nhưng sau đó chỉ 1 2 năm là ngừng sản xuất xe xăng chuyển sang xe điện.
Còn nói ảnh thấy đầu tư xong thấy không đúng xu thế nên ngừng sản xuất thì có 2 vấn đề cần xem xét:
(1) Thằng nào tư vấn ngu vại? Thiên hạ họ đã đầu tư nghiên cứu, sản xuất xe điện cả chục năm rồi mà giờ còn lục đục đi mua dây chuyền cũ và đầu tư thêm để sản xuất xe xăng.
(2) Nếu ảnh tự nghĩ, tự làm thì đúng là đầu óc có vấn đề.
Riêng mình thì lại nghĩ: Ban đầu ảnh mua đồ và chuyển giao 1 số thứ từ BMW và Cherolet để lắp ráp sản xuất xe xăng nhằm mục đích giúp khách hàng làm quen với thương hiệu Vinfast. Còn lâu dài thì phải làm xe điện,. Xe điện là xu thế không thể chối cãi, các nước phát triển họ đã đặt lộ trình chuyển đổi. Vn cũng vậy!
Em nghĩ anh Vượn sụp hầm bọn tư vấn thôi anh , kg ai ngu đến nỗi đầu tư nguyên dàn CNC xịn để làm có mấy cái máy giờ để chơi .. chưa kể dàn robot ABB hết BH tiền bảo trì khóc tiếng mán .. :D
 
Hạng D
21/12/14
2.441
8.865
123
Em nghĩ anh Vượn sụp hầm bọn tư vấn thôi anh , kg ai ngu đến nỗi đầu tư nguyên dàn CNC xịn để làm có mấy cái máy giờ để chơi .. chưa kể dàn robot ABB hết BH tiền bảo trì khóc tiếng mán .. :D
A hok thương a vượn hả?:D
 
  • Haha
Reactions: Huboss
DMG confirmed
Hạng C
21/9/14
713
6.259
93
43
Còn anh nào nói anh V có vài nghìn tỉ thì nghỉ ngơi được rồi, nhưng ảnh vẫn dấn thân, cống hiến.. vl... cái anh V làm đang là phá hoại đó... Quy luật của cuộc sống là muốn vĩ đại, muốn bền vững thì phải cần thời gian ... mấy anh nhìn những tập đoàn xe hơi hay bds lớn chả thằng nào dám làm ồ ạt như a V cả..
Mỗi lần đi qua cầu SG nhìn mấy cái đám bê tông vịn hòm là em ứa gan... phá là không ai bằng... haiz..
giờ có cái nhà của bên Quân Cảng hay sao đó a, mới ngoi lên, phá mịa cái view bê tông đó luôn, nhìn tức nách thiệt.
hình như đang sơn màu này ... o_O

FB_IMG_1667345370216.jpg
 
Chỉnh sửa cuối: