Em có tiền đâu mà mua a, nên mới xin á. Còn cái hậu của xe thì để e lo chứ a lo chi cho nhọcAnh mua XC90 đi cho ngon, miễn phí bảo dưỡng 5 năm, như vậy trong 5 năm chả tốn gì.
Nếu oto sx đơn giản như V. Thì tụi mọi trắng đã bị da vàng đồng hoá lâu òi
Khó vậy mà a cũng nghĩ ra )VF gọi là: cái giống như nhà ô tô sinh ra để bán cổ phiếu
sự thật thì VF nhập tả bí lù về thiết kế rồi ra cọ xe đem bán.
gọi nhà sản xuất thì mấy anh không chịu
Gọi nhà lắp ráp thì lại không đúng
thôi kệ mẹ đi, ai thích gọi sao gọi, ai ghét thì next cho nó khoẻ
kkk
Ko next được ấy chứ anh.Khó vậy mà a cũng nghĩ ra )
sự thật thì VF nhập tả bí lù về thiết kế rồi ra cọ xe đem bán.
gọi nhà sản xuất thì mấy anh không chịu
Gọi nhà lắp ráp thì lại không đúng
thôi kệ mẹ đi, ai thích gọi sao gọi, ai ghét thì next cho nó khoẻ
kkk
A V làm bằng tiền túi của a V thì next được, chứ huy động tới cỡ này rồi thì ảnh hưởng tới tất cả.
Nói chung anh V đã làm những việc mà anh ấy thích và nghĩ là làm được, còn nhiều anh mới nghĩ thôi đã sợ thì .... mà tiền của ảnh thì kệ mịa ảnh đi kaka
ảnh huy động vốn trái phiếuNói chung anh V đã làm những việc mà anh ấy thích và nghĩ là làm được, còn nhiều anh mới nghĩ thôi đã sợ thì .... mà tiền của ảnh thì kệ mịa ảnh đi kaka
mà trái phiếu dân mua, bank mua
ảnh toang là dân chết, bank chết
chứ nào tiền túi nhàn rỗi dư thừa của ảnh
Mà cái ghét nhất là, nếu là 1 dự án bình thường fail, thì tiền cũng chỉ lòng vòng trong Việt Nam thôi. Nhưng con VF này là đốt bằng rất nhiều USD.ảnh huy động vốn trái phiếu
mà trái phiếu dân mua, bank mua
ảnh toang là dân chết, bank chết
chứ nào tiền túi nhàn rỗi dư thừa của ảnh
Ngay từ đầu e đã ko có thiện cảm, khi a V lần đầu triển lãm ở Châu Âu, và thuê D Beckham quảng cáo cho mấy xe của anh, chắc chắn là tốn rất nhiều tiền, chỉ dùng để vặt lông gà trong nước.
mọi hành động của anh V tôi thấy đậm dấu sale và marketing, cái gì cũng bơm là nhất, first, kỳ tích. Hào nhoáng kiểu đánh vào tự hào dân tộc. Sáng lại thấy bài báo nào nói điều Volvo không làm được thì Vinfast làm được. Vãi.Mà cái ghét nhất là, nếu là 1 dự án bình thường fail, thì tiền cũng chỉ lòng vòng trong Việt Nam thôi. Nhưng con VF này là đốt bằng rất nhiều USD.
Ngay từ đầu e đã ko có thiện cảm, khi a V lần đầu triển lãm ở Châu Âu, và thuê D Beckham quảng cáo cho mấy xe của anh, chắc chắn là tốn rất nhiều tiền, chỉ dùng để vặt lông gà trong nước.
Làm công nghệ phải thực chất, có công nghệ, phải chọn phân khúc khách hàng và đánh đúng phân khúc khách hàng vì cạnh tranh rất khốc liệt, sale and marketing chỉ là thứ yếu sau khi chiến lược đúng đắn về 4P.
Ai hiểu chuyện, theo dõi sát Vin thì giờ sẽ rõ Vinfast chủ yếu là build to sell, để IPO ở Mỹ lùa Tây lông, bọn Tây lông thì anh Vô Va lùa được quả Vinhomes ngon định ăn tiếp, nhưng Vinfast là câu chuyện hoàn toàn khác, bọn nó khôn vãi ra chứ đâu ngu.
Anh Vô Va làm công nghệ y như làm bất động sản là không được, 2 loại hình sản phẩm hoàn toàn khác nhau về thuộc tính !
Chỉnh sửa cuối:
Luên quan gì đến việc yêu ghét anh ?Mà cái ghét nhất là, nếu là 1 dự án bình thường fail, thì tiền cũng chỉ lòng vòng trong Việt Nam thôi. Nhưng con VF này là đốt bằng rất nhiều USD.
Ngay từ đầu e đã ko có thiện cảm, khi a V lần đầu triển lãm ở Châu Âu, và thuê D Beckham quảng cáo cho mấy xe của anh, chắc chắn là tốn rất nhiều tiền, chỉ dùng để vặt lông gà trong nước.
Bản thân của VF nó là nhà sản xuất thì gọi nó là nhà sản xuất.
dù nó là giả cầy giả cáo, thí nó vẫn là nsx.
làm con xe tốn rất nhiều tiền là đương nhiên.
Chứ chả nhẽ vài triệu đu lơ là ra đc con xe )