Hạng D
11/5/14
1.545
1.998
113
40
Bác phán như thánh vậy, Prado mà Bác bảo yếu, à quên...Bác đâu có lái, người ta lái, Bác ngồi trên ké xe Công ty thôi...
Cụ lại mắc bệnh không đọc kỹ rồi, Prado yếu thật, lái xe công ty cũng nói thế....và cũng đã mang ra đua drag race với xe em. Em đi Focus thôi.
Cả 2 còn cùng lút ga...em bỏ Prado một đoạn xa bác ạ...không có cửa luôn ấy.
Đây cụ vào Dân Trí xem thông số em Prado nhé: http://dantri.com.vn/gia-xe/bang-gia-xe-toyota-tai-viet-nam-1379360571.htm
Em nói 167 mã lực là còn quá đấy, em nó 4 số AT và có 161hp thôi :(. Quá đuối luôn.
 
  • Like
Reactions: daeseejun2015
Hạng C
9/9/14
924
22.590
93
Thật ra thì Ford đưa ra cái giá như vậy cũng là dựa trên việc phỏng đoán giá của New Fortuner và New Pajero Sport sắp tới. Thuế ôtô tăng cao, đồng tiền Việt mất giá, xe lại mới và được trang bị nhiều hơn, cộng với việc giá xe ôtô Việt Nam càng về sau này lại càng cao, cho nên Ford mới đưa ra một mức giá vượt quá nhiều so với mức giá cũ. Em Titanium thì đúng là hơi choáng nhưng cũng hiểu được vì động cơ là 3.2 và lại option nhiều nhất, chứ nếu nhìn 2 bản 2.2 thì giá cũng không phải là quá vô lý.

Vì mọi người quen với mức giá cũ của Everest nên thấy giá mới này cao, nhưng nếu đợi có giá của New Mit và New For thì mọi người cũng sẽ thấy nó cũng "vậy vậy" thôi. Fortuner hay Pajero mà về VN thì giá cũng khó mà dưới 1.1 hoặc 1.2 tỷ được. Lúc đó thì Everest đấu với Fortuner cũng sẽ giống với Fiesta đấu với Vios vậy thôi, vì Everest sẽ ăn Fortuner ở option, giá bằng hoặc rẻ hơn một chút (y như option và giá của Fiesta so với Vios). Đến lúc có cả 3 em, thì đảm bảo là mọi người sẽ cũng chẳng còn lựa chọn giá rẻ nào khác, và phân vân đến Everest chứ không thấy nó vô lý nữa.

Từ cách định giá của Everest, chỉ nhận thấy một điều là không hiểu tại sao giá xe ôto của VN ngày càng cao với một mức tăng quá nhanh như vậy. Vì nếu Everest có giá 1.25 tỷ thì Fortuner cũng phải cỡ này trở lên. Vậy thì Innova chắc cũng loanh quanh 1 tỷ. Xe của các hãng khác cũng sẽ phải loanh quanh thế này. Cuối cùng thì cũng chỉ có thể nhắm đến các em xe dòng B với mức giá 500-600 triệu. Chắc khoảng 3 năm nữa, khi mình mua xe thì chắc giá mấy em hạng B này lên tầm 700-750 hết rồi quá. Buồn một chút. Kia morning thẳng tiến vậy
 
Hạng B1
3/11/15
88
119
33
36
Em mới hỏi sâu xong giá cho bản 2.2 Trend lăn bánh là ~1.4 tỷ. Quá khủng khiếp so với giá bên Thái bản 2.2 Titan là ~868 trieu, và Indo là ~ 905trieu VND (2.2 trend). Hãng nào cũng muốn bán nhiều xe nên chắc em nghĩ Ford cũng tính kỹ rồi mới đưa ra cái giá trên trời như vậy, tất cả là do cách tính thuế Tiêu Thụ Đặc Biệt mới mà thôi. Bên Thái thủ đô Bangkok của nó kẹt xe còn ghê hơn bên mình mà nó có tăng thuế vô tội vạ vậy đâu. Mấy xxx có xyz thì cũng nghĩ đến người dân và để đức cho con cháu 1 chút chứ.
Kết Luận: Với các giá này em sẽ không mua dù em đủ tiền vì qúa bất hợp lý và sẽ tạo tiền lệ xấu để sau này các xxx tiếp tục tăng thuế và làm giá. Sắp tới New Fortuner về giá chắc cũng cao như vậy thôi.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
5/4/13
150
162
43
Cụ lại mắc bệnh không đọc kỹ rồi, Prado yếu thật, lái xe công ty cũng nói thế....và cũng đã mang ra đua drag race với xe em. Em đi Focus thôi.
Cả 2 còn cùng lút ga...em bỏ Prado một đoạn xa bác ạ...không có cửa luôn ấy.
Đây cụ vào Dân Trí xem thông số em Prado nhé: http://dantri.com.vn/gia-xe/bang-gia-xe-toyota-tai-viet-nam-1379360571.htm
Em nói 167 mã lực là còn quá đấy, em nó 4 số AT và có 161hp thôi :(. Quá đuối luôn.
E cho Bác xem Clip này nhá, xem xong Bác còn đánh giá Prado yếu nữa ko nhé...