RE: Tin HMV sẽ chuyển SF từ 2 cầu sang 1 cầu có đúng như thế không?
Em không rõ HVN có đưa SF 1 cầu vào thị trường VN không nhưng em nghĩ nếu có, giá cũng tầm 40K chứ không thể rẻ hơn với mức thuế suất NK 60% như hiện nay. Các bác có thể so sánh với em 2 cầu mà HVN đang bán, ôptin trụi lủi mà đã 45k4 cho máy dầu. Em chẳng biết quái gì về kĩ thuật hết nhưng không thể từ 2 cầu xuống 1 cầu mà giá chênh nhau gần 10K.
Tí kiến cò thế theo ngu ý của em, để các bác mau chóng quyết định múc liền hay chờ loại 1 cầu
Em không rõ HVN có đưa SF 1 cầu vào thị trường VN không nhưng em nghĩ nếu có, giá cũng tầm 40K chứ không thể rẻ hơn với mức thuế suất NK 60% như hiện nay. Các bác có thể so sánh với em 2 cầu mà HVN đang bán, ôptin trụi lủi mà đã 45k4 cho máy dầu. Em chẳng biết quái gì về kĩ thuật hết nhưng không thể từ 2 cầu xuống 1 cầu mà giá chênh nhau gần 10K.
Tí kiến cò thế theo ngu ý của em, để các bác mau chóng quyết định múc liền hay chờ loại 1 cầu
RE: Tin HMV sẽ chuyển SF từ 2 cầu sang 1 cầu có đúng như thế không?
Em nghĩ nếu bỏ ABS, bỏ trợ lực lái, vỏ mỏng = 1 nửa....thì có thể xuống đượcTrích đoạn: Steelman
Em không rõ HVN có đưa SF 1 cầu vào thị trường VN không nhưng em nghĩ nếu có, giá cũng tầm 40K chứ không thể rẻ hơn với mức thuế suất NK 60% như hiện nay. Các bác có thể so sánh với em 2 cầu mà HVN đang bán, ôptin trụi lủi mà đã 45k4 cho máy dầu. Em chẳng biết quái gì về kĩ thuật hết nhưng không thể từ 2 cầu xuống 1 cầu mà giá chênh nhau gần 10K.
Tí kiến cò thế theo ngu ý của em, để các bác mau chóng quyết định múc liền hay chờ loại 1 cầu
RE: Tin HMV sẽ chuyển SF từ 2 cầu sang 1 cầu có đúng như thế không?
So sánh bảng giá xe nhập khẩu, em thấy 2WD và 4WD chỉ cách nhau khoảng 2K thôi các bác ạ. Cộng thêm bỏ bớt 1 số thứ khác và giảm giá chút đỉnh, có lẽ giá 2WD của HMV sẽ vào khoảng 40K.
Chứ muốn còn 35K như mong đợi có lẽ phải bỏ luôn cả dàn lạnh, gỡ bớt 2 hàng ghế sau, không bánh sơ-cua... [8D][8D][8D]
Lúc đó k hiểu các bác còn mê đc SF nữa không
So sánh bảng giá xe nhập khẩu, em thấy 2WD và 4WD chỉ cách nhau khoảng 2K thôi các bác ạ. Cộng thêm bỏ bớt 1 số thứ khác và giảm giá chút đỉnh, có lẽ giá 2WD của HMV sẽ vào khoảng 40K.
Chứ muốn còn 35K như mong đợi có lẽ phải bỏ luôn cả dàn lạnh, gỡ bớt 2 hàng ghế sau, không bánh sơ-cua... [8D][8D][8D]
Lúc đó k hiểu các bác còn mê đc SF nữa không
RE: Tin HMV sẽ chuyển SF từ 2 cầu sang 1 cầu có đúng như thế không?
Chênh nhau 10K như bác nói là chênh lệch sau thuế, mặc dù khó giảm xuống 35K nhưng nếu HMV làm sao đó để có giá CIF thấp (quá hợp lý vì xe đã cắt 1 cầu) thì lúc đó x 60% x30% x10% thì con số chênh lệch tăng lên khá nhiều!
Trích đoạn: Steelman
Em không rõ HVN có đưa SF 1 cầu vào thị trường VN không nhưng em nghĩ nếu có, giá cũng tầm 40K chứ không thể rẻ hơn với mức thuế suất NK 60% như hiện nay. Các bác có thể so sánh với em 2 cầu mà HVN đang bán, ôptin trụi lủi mà đã 45k4 cho máy dầu. Em chẳng biết quái gì về kĩ thuật hết nhưng không thể từ 2 cầu xuống 1 cầu mà giá chênh nhau gần 10K.
Tí kiến cò thế theo ngu ý của em, để các bác mau chóng quyết định múc liền hay chờ loại 1 cầu
Chênh nhau 10K như bác nói là chênh lệch sau thuế, mặc dù khó giảm xuống 35K nhưng nếu HMV làm sao đó để có giá CIF thấp (quá hợp lý vì xe đã cắt 1 cầu) thì lúc đó x 60% x30% x10% thì con số chênh lệch tăng lên khá nhiều!
RE: Tin HMV sẽ chuyển SF từ 2 cầu sang 1 cầu có đúng như thế không?
Bác ơi, giá tính thuế nó khai thấp hơn nhiều, cho nên nhiều khi giảm từ 2 cầu xuống 1 cầu thì thuế vẫn thế ...
Trích đoạn: lienthanhquyet
Trích đoạn: Steelman
Em không rõ HVN có đưa SF 1 cầu vào thị trường VN không nhưng em nghĩ nếu có, giá cũng tầm 40K chứ không thể rẻ hơn với mức thuế suất NK 60% như hiện nay. Các bác có thể so sánh với em 2 cầu mà HVN đang bán, ôptin trụi lủi mà đã 45k4 cho máy dầu. Em chẳng biết quái gì về kĩ thuật hết nhưng không thể từ 2 cầu xuống 1 cầu mà giá chênh nhau gần 10K.
Tí kiến cò thế theo ngu ý của em, để các bác mau chóng quyết định múc liền hay chờ loại 1 cầu
Chênh nhau 10K như bác nói là chênh lệch sau thuế, mặc dù khó giảm xuống 35K nhưng nếu HMV làm sao đó để có giá CIF thấp (quá hợp lý vì xe đã cắt 1 cầu) thì lúc đó x 60% x30% x10% thì con số chênh lệch tăng lên khá nhiều!
Bác ơi, giá tính thuế nó khai thấp hơn nhiều, cho nên nhiều khi giảm từ 2 cầu xuống 1 cầu thì thuế vẫn thế ...
RE: Tin HMV sẽ chuyển SF từ 2 cầu sang 1 cầu có đúng như thế không?
Chết, bác xui gỡ hàng ghế sau để tăng giá xe à? Gỡ đi thành xe 5 chỗ ngồi thuế TTĐB là 50% đấyTrích đoạn: civic
Chứ muốn còn 35K như mong đợi có lẽ phải bỏ luôn cả dàn lạnh, gỡ bớt 2 hàng ghế sau, không bánh sơ-cua... [8D][8D][8D]