Em vừa nhận hàng tài trợ của Lão tửu xong,hiện đang cất giữ trong két sắt của CTY,khi nào xuất phát hì lấy ra đem theo bàn giao lại cho HT
Rút kinh nghiệm chuyến Hà Tiên về khoảng cách an toàn và mức độ phân tâm về các sự kiện đang xảy ra (nếu có) trên đường. Em kiểm kỹ lại giàn móng và thắng xe .
Một lỗ vis dài 3 phân đã xử lý xong, tình cờ phát hiện bố thắng trước mòn bất thường, em mời luôn dịch vụ kiểm tra đến nhà, lôi em nó ra sân trước, kiểm tra giàn thắng. Két quả là 2 móng thắng sau OK, chỉ cần "tăng đưa" chút xíu, riêng giàn thắng móng trước thì hỡi ôi, bên tài bó má thắng, bề dày vẫn còn 8mm, riêng bên phụ mới ghê, bố thắng chỉ còn 3mm và có dấu hiệu tróc bố ... nguyên nhân là con heo thắng nó kẹt, không hồi được, do đó má thắng lúc nào cũng áp khít đĩa, gây mòn nhanh, nóng đĩa, xe mất trớn (xăng đang lên, phí thiệt). Thợ đang chạy vào trung tâm mua bố mới, dzớt nhẹ xoá sọc trên đĩa thắng, phục hồi con heo thắng ... trưa nay chắc xong.
Cái mông V2 lão Polts (xe 20) còn gin lắm, em không muốn sờ đâu
Một lỗ vis dài 3 phân đã xử lý xong, tình cờ phát hiện bố thắng trước mòn bất thường, em mời luôn dịch vụ kiểm tra đến nhà, lôi em nó ra sân trước, kiểm tra giàn thắng. Két quả là 2 móng thắng sau OK, chỉ cần "tăng đưa" chút xíu, riêng giàn thắng móng trước thì hỡi ôi, bên tài bó má thắng, bề dày vẫn còn 8mm, riêng bên phụ mới ghê, bố thắng chỉ còn 3mm và có dấu hiệu tróc bố ... nguyên nhân là con heo thắng nó kẹt, không hồi được, do đó má thắng lúc nào cũng áp khít đĩa, gây mòn nhanh, nóng đĩa, xe mất trớn (xăng đang lên, phí thiệt). Thợ đang chạy vào trung tâm mua bố mới, dzớt nhẹ xoá sọc trên đĩa thắng, phục hồi con heo thắng ... trưa nay chắc xong.
Cái mông V2 lão Polts (xe 20) còn gin lắm, em không muốn sờ đâu
V/v dán số thứ tự cho các xe: các bác góp dùm là số dán ở kiếng lái thì nên dán bên tài hay bên phụ.
Thông thuờng thì các đoàn vẫn hay dán số về phía bên tài để dễ nhận ra nhau. Đối với các xe SUV thì dễ, nhưng đối với xe sedan thì miếng dán có đuờng kính gần 20cm sẽ choán tầm nhìn. Các bác góp ý để chúng ta thống nhất cách dán cho cả đoàn nhé.
Thông thuờng thì các đoàn vẫn hay dán số về phía bên tài để dễ nhận ra nhau. Đối với các xe SUV thì dễ, nhưng đối với xe sedan thì miếng dán có đuờng kính gần 20cm sẽ choán tầm nhìn. Các bác góp ý để chúng ta thống nhất cách dán cho cả đoàn nhé.
huygb nói:V/v dán số thứ tự cho các xe: các bác góp dùm là số dán ở kiếng lái thì nên dán bên tài hay bên phụ.
Thông thuờng thì các đoàn vẫn hay dán số về phía bên tài để dễ nhận ra nhau. Đối với các xe SUV thì dễ, nhưng đối với xe sedan thì miếng dán có đuờng kính gần 20cm sẽ choán tầm nhìn. Các bác góp ý để chúng ta thống nhất cách dán cho cả đoàn nhé.
- Thường thì các đoàn hay dán như sau :
Phía trước : bên phụ .
Phía sau : bên tài
Mr. Đàm Cả Tú nói:- Thường thì các đoàn hay dán như sau :
Phía trước : bên phụ .
Phía sau : bên tài
Em thix dán kiểu này. Dán bên phụ phía trước vừa ko choáng tầm nhìn vừa né được cây gạt nước. (Tại đi đường trường em hay rửa kính )
Em đề nghị bác gắn thêm ABS đi nhá, hôm đi Hà Tiên em nghe k......é.......t....... ầm!!!. Đi trước ông Phở chắc em cũng phải đi ra TH kêu nó gia cố cái cản sau thiệt khủng mới yên tâmPhD nói:Rút kinh nghiệm chuyến Hà Tiên về khoảng cách an toàn và mức độ phân tâm về các sự kiện đang xảy ra (nếu có) trên đường. Em kiểm kỹ lại giàn móng và thắng xe .
Một lỗ vis dài 3 phân đã xử lý xong, tình cờ phát hiện bố thắng trước mòn bất thường, em mời luôn dịch vụ kiểm tra đến nhà, lôi em nó ra sân trước, kiểm tra giàn thắng. Két quả là 2 móng thắng sau OK, chỉ cần "tăng đưa" chút xíu, riêng giàn thắng móng trước thì hỡi ôi, bên tài bó má thắng, bề dày vẫn còn 8mm, riêng bên phụ mới ghê, bố thắng chỉ còn 3mm và có dấu hiệu tróc bố ... nguyên nhân là con heo thắng nó kẹt, không hồi được, do đó má thắng lúc nào cũng áp khít đĩa, gây mòn nhanh, nóng đĩa, xe mất trớn (xăng đang lên, phí thiệt). Thợ đang chạy vào trung tâm mua bố mới, dzớt nhẹ xoá sọc trên đĩa thắng, phục hồi con heo thắng ... trưa nay chắc xong.
Cái mông V2 lão Polts (xe 20) còn gin lắm, em không muốn sờ đâu
Vậy chúng ta thống nhất cách dán này nhé. Sáng 30.4 BTC sẽ thông báo lại 1 lần nữa lúc tập trung, điểm danh. Cảm ơn các bác.Mr. Đàm Cả Tú nói:- Thường thì các đoàn hay dán như sau :
Phía trước : bên phụ .
Phía sau : bên tài
Mr. Đàm Cả Tú nói:huygb nói:V/v dán số thứ tự cho các xe: các bác góp dùm là số dán ở kiếng lái thì nên dán bên tài hay bên phụ.
Thông thuờng thì các đoàn vẫn hay dán số về phía bên tài để dễ nhận ra nhau. Đối với các xe SUV thì dễ, nhưng đối với xe sedan thì miếng dán có đuờng kính gần 20cm sẽ choán tầm nhìn. Các bác góp ý để chúng ta thống nhất cách dán cho cả đoàn nhé.
- Thường thì các đoàn hay dán như sau :
<span style=""color: #ff0000;""> Phía trước : bên phụ . </span>
<span style=""color: #ff0000;""> Phía sau : bên tài </span>
Đã bẩu là <span style=""color: #ff0000;"">chuẩn như TAXI</span> mà GB còn phải xin ý kiến.
Phía trước mà chơi nguyên cái dĩa trắng 20 cm ngay mặt bác tài thì làm sao thấy xe ngược chiều nó vượt/lấn tuyến từ xa ???. Đó là lý do chính vì sao các hãng Taxi phải dán số xe như vậy.