Hạng B2
2/5/09
229
73
28
37
Q7
voduy nói:
xetrau1973 nói:
Kính thưa các cụ,
Hôm qua em đi ngang Showroom Minh Chí Phan Văn Trị, thấy em nó đóng cửa, bên cửa nhỏ có treo biển cho thuê mặt bằng, em không rõ là đóng cửa chuyển đi hay dời qua địa điểm mới. Nay đăng tin này xin gia chủ còn phơm cho chúng em bít để khỏi mất công wẳng cáo giùm.
Đa tạ!!!
@all: Chào các bác. Em voduy thay mặt Ô tô Minh - Chí cảm ơn tất cả mọi người đã quan tâm, và ủng hộ cty trong suốt thời gian qua.
Chúc mọi người luôn vui khỏe, và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống!
033102flo_1_prv.gif
rốt cuộc là đã đóng cửa thật sự rồi hả bác hay chuyển nơi khác or có chiến lược kinh doanh nào khác. sao thấy còn để chữ ký ah???
 
Hạng D
14/10/09
1.967
202
63
wanacar nói:
Móa... em đang lo cái logo bát mì tôm bị gỡ thì gắn cái gì vô đây... Kid mua cái Tiger bao nhiêu lúa để anh mua gắn vô coi... gỡ cái mì tôm cất...
A mua nguyên bộ 7 món của Cruze thì khoảng 6-7 chai (có luôn galang trước). Còn logo ko có lagang thì rẻ bác ơi, khoảng <4 chai, tùy loại.
 
Hạng B2
31/5/11
116
34
28
64
HCM
Dear cac pac</h1> Hom nay doc duoc ti thong tin nay thay cung tang them mot ti kien thuc ve oto.
Copi dán lên đây cho cả làng cùng hưởng thụ
God father


</h1> Cẩn trọng khi ngắt kết nối hoặc thay bình điện</h1> Ngắt kết nối hoặc thay ắc-quy có thể phát sinh nhiều vấn đều cho xe của bạn. Mô-đun hỏng. Động cơ không khởi động được. Đèn cảnh báo sáng. Mất A/C hay các chức năng khác trên xe.</h2> Để cảnh báo người sử dụng về việc ngắt kết nối nhà sản xuất thường đặt một nhãn lớn, màu đỏ, trên hoặc gần khu vực đặt bình điện. Tuy nhiên, họ lại không chỉ rõ những vấn đề có thể xuất hiện. Hầu hết mọi người đều không nhận ra nguy cơ hư hỏng cho đến khi chúng xuất hiện.
Các xe sản xuất sau năm 1981 sử dụng bộ ECU để kiểm soát hoạt động của động cơ. Trong quá trình làm việc hàng ngày, các điều chỉnh thích nghi được lưu trong chip KAM (Keep Alive Memory) nằm trong mô-đun điều khiển hệ thống động lực học PCM (Powertrain Control Module).
Thông tin tổng hợp liên quan đến điều chỉnh: hòa trộn nhiên liệu, điểm chuyển số và các chức năng kiểm soát khác. Keep Alive cũng chữa kết quả tự chẩn đoán của PCM, cảm biến và phần tử kiểm soát khí thải với các mã lỗi (các lỗi trong quá khứ và dữ liệu hệ thống được đóng băng dùng cho quá trình chẩn đoán). Khi PCM mất nguồn nuôi, bộ nhớ thích nghi tạm thời và mã lỗi trong quá khứ sẽ bị xóa sạch.
490_Thay_Ac-Quy.jpg

Đối với xe cũ hơn, việc ngắt mát trong 10 giây sẽ tạm thời sửa chữa một số hư hỏng, làm đèn Check Engine tắt. Mất nguồn, dữ liệu trong bộ nhớ Keep Alive của PCM bị xóa. Thông tin về hư hỏng không còn, đèn Check Engine tắt. Động thời PCM thiết đặt lại trạng thái sơ khai ban đầu về tỷ lệ trộn nhiên liệu/không khí, tốc độ không tải, các chức năng điều khác. Nhưng nếu xe hư hỏng không được sửa chữa, các hiện tượng trước kia lại xuất hiện trở lại và đèn Check Engine sáng sau khi chạy xe một vài ngày.
Lưu ý:</h3> Đối với xe sản xuất sau năm 2003, việc thiết lập lại hệ thông (reset) bằng cách tháo nguồn, không chỉ xóa bộ nhớ Keep Alive mà còn làm mất thông tin mà xe đã thu thập phục vụ cho việc hoạt động bình thường của các mô-đun khác.
Các xe sử dụng hệ thống chẩn đoán OBD II sẽ không vượt qua bài kiểm tra khí thải, khi lái xe sử dụng biện pháp ngắt kết nối với bình điện để khởi động lại PCM. Cho dù cách này có thể làm đèn Check Engine không sáng ngay, nhưng nó sẽ không đánh lừa được thiết bị kiểm tra.
Khi máy tính kiểm tra kết nối với PCM qua công chẩn đoán, nó sẽ giám sát tất cả các hoạt động tự chẩn đoán của OBD II. Chỉ cần một hạng mục không được hoàn thành, xe sẽ bị rớt trong bài kiểm tra. Bạn sẽ phải lái xe cho đến khi quá trình tự kiểm tra hoàn thành. Nếu sau một vài ngày, đèn Check Engine không sáng tức là hệ thống đã hoàn thành. Ngược lại nếu đèn sáng trở lại, xe của bạn đã hỏng, chúng cần được sửa chữa trước khi bạn mang xe đi kiểm tra lại.
Một số vấn đề có thể gặp phải sau khi thay ắc-quy hoặc ngắt kết nối</h3> Động cơ chạy yếu
Dữ liệu thích nghi bị xóa, tỷ lệ trộn giữa không khí và nhiên liệu không đúng, quá đậm hoặc quá nhạt là động cơ không tạo ra đủ công suất. Sau khi chạy khoảng 80 - 160 km, PCM tự động học lại cách điều chỉnh tỷ lệ trộn, động cơ quay trở lại làm việc bình thường.
Điểm chuyển số thay đổi
Cảm giác về thời điểm chuyển số không giống như ban đầu. PCM hoặc mô-đun kiểm soát hộp số sẽ tự điều chỉnh khi xe chạy được 80 - 120 km.
Mô-đun ABS và túi khí có thể bị lỗi
Điều này không có vấn đề gì. Đôi khi các mô-đun này yêu cầu cài đặt lại nếu muốn hệ thống túi khí hoặc ABS làm việc bình thường.
Chế độ A/C của điều hòa không hoạt động
Trên một số xe, A/C có thể không làm việc trở lại cho đến khi mô đun Climate Control được cài đặt lại.
Đặt lại mô-đun kiểm soát thân xe BCM (Body Control Module)
Tương tự như trên, nếu không được lập trình lại chúng sẽ phá hỏng trạng thái hoạt động bình thường của cửa sổ điện, thông tin vị trí ghế lái, cửa sổ trời điều khiển điện, các thiết lập đối với hệ thống treo. Trên các xe trang bị hệ thống điêu khiển chung CAN (Controler Area Network) không thể liên kết cũng như điều khiển các mô-đun khác, nó cũng không nhận ra mô-đun bổ sung.
Hệ thống chống trộm được thiết đặt lại hoặc không làm việc
Động cơ có thể quay nhưng không khởi động bởi vì hệ thống chống trộm nghĩ rằng có ai đó đang cố gắng ngồi vào trong xe. Một lần nữa để giải quyết vấn đề này hãy dùng máy scan lập trình lại hệ thống.
Mất các chương trình radio và đồng hồ bào thời gian sai. Hãy tự mình cài đặt để sử dụng lại chúng.
 
Hạng D
23/9/09
1.037
6
38
46
Từ đây đến cuối năm ra salon mua xe nhập phải cần thận, ko biết khi nào đóng cửa, sau đó thì biết tìm ai. :(:(
 
Hạng F
5/3/10
6.009
35.672
113
Federe nói:
Từ đây đến cuối năm ra salon mua xe nhập phải cần thận, ko biết khi nào đóng cửa, sau đó thì biết tìm ai. :(:(
bác nói thế thì xxx lại vênh mặt lên vì ra cái nghị định chết tiệt ấy
xe em xe nhập nè mà ông bán xe đâu có chịu bảo hành, muốn bảo hành phải trả thêm 150$ nữa nên thôi, mà chỉ bảo hành có 1 năm thôi
 
Hạng D
14/10/09
1.967
202
63
E nghĩ xe nhập thì tỉ lệ bị lỗi rất ít, có thể nói xui lắm mới bị, hồi xưa e mua Honda @,SHi, PS...e đi hơn 5 chiếc chưa chiếc nào bị bất cứ lỗi nhỏ nào cả.
Còn xe 4B e mua hơn 1 năm cũng xe nhập và chưa gặp bất cứ trục trặc nào, ngoại trừ mấy cái linh tinh râu ria bên ngoài.
Bác nào tâm lý yếu thì nên mua xe VN cho an tâm