ngày 06/01/2015 đọc báo thấy quy định phải có bình cứu hoả xe oto, vì sợ bị phạt nên cũng tranh thủ ra mua 1 bình hết 250 ngàn tại cửa hàng PCCC 4/10 đường Trần hưng đạo, ngày hôm qua đi công việc nên gửi xe tại bãi ngoài trời gần Diamond Plaza, chiều tối về lấy xe mỗ cốp sau ra thấy bình cứu hoả bị nổ bung ra và bọt trắng xùi đầy xe. vì xe mình 4 chỗ nên không có vị trí nào để được phía trước nên đành để sau cốp. có thể vì nhiệt độ quá cao khi để xe phơi nắng ngoài trời nên áp suất bình tăng nên làm nổ bình hay bình chữa chạy kém chất lượng!
thôi thà bị phạt 500 ngàn còn hơn để hỏng xe và nguy hiểm đến tính mạng khi để bình cứu hoả trong xe, đang chạy mà nó tự nổ thì sẽ hoảng hồn mất lái chết như chơi. xe mình có thể đỗ lâu dưới ánh nắng mặt trời mạnh, không được che chắn, nhiệt độ trong xe có thể lên đến 80 độ C, vượt quá ngưỡng an toàn trong điều kiện bảo quản bình chữa cháy, nên bình chữa cháy trở thành nguồn nổ gây nguy hiểm.
Tại sao các nhà sản xuất xe trên thế giới ngu thế không biết nữa! thiết kế ra một con xe sao không thiết kế cho vị trí bình cứu hoả, để bây giờ lãnh đạo của việt nam phát hiện ra sai sót của nhà sản xuất trên thế giới nên bắt buộc bổ sung thêm nên bây giờ không biết để nơi nào hợp lý.
trong các trường hợp nếu xảy ra thiệt hại do bình chữa cháy không được bảo quản trong đúng điều kiện thì cơ quan nào sẽ chịu trách nhiệm về hậu quả và thiệt hại do bình chữa cháy gây nên?
Việt Nam khí hậu nắng nóng bình chữa cháy để trong xe ở ngoài trời nắng, nhiệt độ quá nóng sẽ rất nguy hiểm? Không lẽ xe để không vẫn phải bật máy lạnh thường xuyên để giữ nhiệt độ cho… bình chữa cháy?
"do dien thoai Reset lai nen bi mat toan bo du lieu nen khong con hinh de minh up nen may ngay qua that hua, mong moi nguoi thong cam chu khong phai la gay su chu y hay chong doi thong tu gi, vi khong con bang chung nen cung khong biet noi gi duoc, su viec la co that"