Hạng D
31/3/10
1.638
988
113
Sì Gòn
Vậy hãy tự mình cứu lấy mình ,khi ra khỏi xe nên móc bình chữa cháy bên hông
 
Tập Lái
28/9/13
11
23
13
bình cứu hoả nổ thật đó các bác à! sợ quá, nếu không có chổ để bình cứu hoả thì vứt tạm ở ghế sau. nếu trẻ em ngồi sau táy máy đem bóp xịt chơi thì nguy hiểm lắm. không có chuyện gì mà không có thể xẩy ra!

Tin tức mới nhất về việc trang bị bình cứu hoả xe hơi
Tin tức mới nhất về việc trang bị bình cứu hoả xe hơi
Tin tức mới nhất về việc trang bị bình cứu hoả xe hơi
Tin tức mới nhất về việc trang bị bình cứu hoả xe hơi

binh cuu hoa no that cac bac a!
Tin tức mới nhất về việc trang bị bình cứu hoả xe hơi
Tin tức mới nhất về việc trang bị bình cứu hoả xe hơi
 
BCT
Hạng B2
10/9/12
153
174
43
Các bác mần hẻm đúng quy trình nổ là phải òi.
Trước khi bỏ vô xe phải xịt thử gần hết. Đảm bảo hết nổ 100%
 
Hạng D
14/6/09
2.579
2.962
113
Em khi mua xe được đại lý tặng cái bình, xe em có thiết kế chỗ đặt bình cứu hỏa trong cốp sau (có sẵn dây ràng rất đẹp) nên em vứt vào cốp từ đó tới giờ vẫn chưa thấy nổ.
Ngoài ra, theo thông tư 57 BCA/2015 thì bắt buộc trang bị bình cứu hỏa, tuy nhiên không hề đề cập tới để vị trí nào trong xe. Do đó các bác cứ vứt vào cốp (sợ nổ thì xì bớt ra), xxx nào bảo phải đặt trong xe gần tài xế các bác in thông tư 57 đưa ra cho các anh ấy xem.
 
Tập Lái
21/12/15
1
0
1
44
theo các chuyên gia kỹ thuật, Bình chữa cháy thuộc dạng khí nén ở áp suất cao, điều kiện bảo quản rất nghiêm ngặt trong nhiệt độ mát mẻ, trung bình từ dưới 10 độ C đến 55 độ C. Tuy nhiên, trong điều kiện khí hậu khắc nghiệt của Việt Nam, nhất là vào mùa hè, khi phần lớn các phương tiện đều trong cảnh "dầm mưa dãi nắng" do diện tích dành cho giao thông tĩnh trong tình trạng thiếu nghiêm trọng, thì nhiệt độ bên trong xe có thể lên tới trên 60 độ C. Đặc biệt, những vị trí nằm dưới kính xe, chịu hấp thụ trực tiếp ánh nắng mặt trời, nhiệt độ sẽ cao hơn rất nhiều so với ngưỡng "chịu đựng" của các Bình chữa cháy mini. Khi gặp nhiệt độ cao, thể tích các chất lỏng bên trong BCC tăng theo, chỉ cần một va chạm nhỏ, một cú xóc trên đường... cũng có thể xảy ra cháy nổ. Trên thực tế đã có nhiều vụ nổ BCC trên xe ô tô gây thiệt hại nặng nề cho chủ phương tiện. Chưa kể, hậu quả sẽ trở nên nghiêm trọng nếu thời điểm BCC phát nổ, trên xe đang có người. Tuy việc trang bị BCC và những hệ lụy từ nó mang lại còn nhiều phức tạp, nhưng tính hiệu quả của BCC mini không được đánh giá cao. Nhiều người cho rằng, một chiếc BCC mini chỉ "giải quyết" được những đám cháy nhỏ, hoàn toàn "vô hiệu" khi cháy nổ lớn xảy ra. Bên cạnh đó, chất lượng của các loại BCC cũng là vấn đề được đặc biệt quan tâm bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến sự an toàn của cả người và phương tiện.
vì vậy không nên trang bị BCC mini trong xe hơi, chấp nhận đóng phạt để đảm bảo tính mạng cho mình và người xung quanh. xem như đóng góp thêm một phần ngân sách cho các chuyên gia ngồi nghĩ ra luật.
 
Hạng B1
26/11/14
79
105
33
38
Mấy bác nên mua loại bình như thế này 1kg or 2kg kết cấu bình dày chắc chắn, muốn an toàn hơn thì nên xì bớt một ít :v
binh-cuu-hoa-bot-MFZ1-1024x1024.jpg

Thay vì mua loại này mong manh dễ vỡ :D
binh-chua-chay-cho-o-to.jpg