conhmon nói:có bác nào cho em lời khuyên là nên mua vé xem F1 tại Sing khuyến mãi hay xem kiểu chầu rìa đây? Nói thiệt là em háo hức lắm. Nhưng vẫn còn mù mờ thông tin và thiếu kinh nghiệm nữa Có bác nào giúp em cái này không?
xem official vẫn ngon hơn chứ bác. Mà nghe bảo là đua đêm ở Sing hot lắm, chặng đêm duy nhất của F1 GP đó bác
conhmon nói:có bác nào cho em lời khuyên là nên mua vé xem F1 tại Sing khuyến mãi hay xem kiểu chầu rìa đây? Nói thiệt là em háo hức lắm. Nhưng vẫn còn mù mờ thông tin và thiếu kinh nghiệm nữa Có bác nào giúp em cái này không?
gửi bác mấy tấm ảnh về đua đêm Sing mang tính tham khảo và khích lệ này ) Chúc bác có lựa chọn đúng đắn
ngayvangem nói:conhmon nói:có bác nào cho em lời khuyên là nên mua vé xem F1 tại Sing khuyến mãi hay xem kiểu chầu rìa đây? Nói thiệt là em háo hức lắm. Nhưng vẫn còn mù mờ thông tin và thiếu kinh nghiệm nữa Có bác nào giúp em cái này không?
gửi bác mấy tấm ảnh về đua đêm Sing mang tính tham khảo và khích lệ này ) Chúc bác có lựa chọn đúng đắn
Cảm ơn bác ) bác tử tế quá. Bên kia cũng có bác khuyến khích em nên book vé sang Sing em F1. Chắc em phải tranh thủ đợt 30% off này làm 1 phát mới được. Máu quá các bác à ) Có ai hưởng ứng với em đợt này không?
<h3>Mercedes using hydraulically linked suspension </h3> Tuesday 26th March 2013, 19:44 by TF1T StaffHummer SG nói:Ở cái hình này bác chỉ chổ nào là "kiểm soát tương tác đầu và đuôi". Bác khoanh vào chứ em đọc mà chẳng biết chỗ nào?
Mercedes have reportedly perfected a complex suspension system which links all four corners, including the front and rear, to ensure the ride-height remains level at all times.........
Ferrari cũng có hệ thống tương tự và đưa vào sử dụng từ mùa trước nhưng hệ thống của họ chỉ điều chỉnh giữa 2 trục chứ không như hệ thống của Merc được cho là điều chỉnh độc lập lên từng bánh nếu như hệ thống thực sự kỳ diệu như vậy.
Nguyên lý hoạt động của nó chắc rất hấp dẫn bởi yếu tố điện tử bị cấm thì điều tiết nhanh, nhạy là rất khó khăn. Hy vọng thông tin sớm được đưa ra.kebab nói:Ferrari cũng có hệ thống tương tự và đưa vào sử dụng từ mùa trước nhưng hệ thống của họ chỉ điều chỉnh giữa 2 trục chứ không như hệ thống của Merc được cho là điều chỉnh độc lập lên từng bánh nếu như hệ thống thực sự kỳ diệu như vậy.
Trước khi tìm hiểu nguyên lý hoạt động thì có lẽ ta nên tìm hiểu vì sao hệ thống như vậy lại cần thiết và cái được cũng như cái mất của hệ thống là gì? Sự ưu việt của hệ thống tác động độc lập lên 4 bánh của Merc so với lên 2 trục của Ferrari như thế nào?
Nếu Mercedes làm được vậy thì những chặng cua khúc khủy cán kerb nhiều sẽ lợi thế lắm phải không ợ ?
Hai cách tìm kiếm tốc độ khác nhau của RBR và Lotus
….Ngược lại, drum của Lotus không che phần đĩa phanh, để toàn bộ nhiệt từ đĩa tỏa ra “mâm” và chuyển sang lốp. Thành công của Raikkonen là dựa trên cách này, cho phép bớt được 1 pit stop ( tương đương 23 giây)….
Có thể đây là sự lý giải cho chiến thắng của lotus ở melbourne.
….Ngược lại, drum của Lotus không che phần đĩa phanh, để toàn bộ nhiệt từ đĩa tỏa ra “mâm” và chuyển sang lốp. Thành công của Raikkonen là dựa trên cách này, cho phép bớt được 1 pit stop ( tương đương 23 giây)….
Có thể đây là sự lý giải cho chiến thắng của lotus ở melbourne.