Link bác đăng nói về giảm thuế nhập khẩu linh kiện cho các dòng xe lắp ráp trong nước mà bác.http://m.cafebiz.vn/giam-thue-nhap-khau-linh-kien-oto-ve-0-20170902200338167.chn
Bct chính thức ra quyết định giảm thuế về 0% đối với xe nhập từ asean và mọi chính sách điều chỉnh đều chưa thể có hiệu lực ngay.
Trong vòng 1 tháng crv đã giảm tới 30%;mặc dù là động thái dọn kho nhưng chi phí lắp ráp xe ở vn cao hơn thái tới 20%
cho nên ko có lý do gì mà em ko lạc quan civic năm tới giảm ít nhất 20% ạ
Còn vụ giảm thuế về 0% đối với các xe Asean đạt tỉ lệ nội khối 40% trở lên thì em thấy chưa có thông báo chính thức gì hết. Do lộ trình tới hạn nên dân tình tự kháo nhau ầm lên thôi chứ từ phía nhà nước chưa thấy ai lên tiếng.
Theo em giảm là chắc chắn nhưng sẽ không về được cái giá same same bên Thái đâu.
Hồi trước em cũng lăn tăn vụ chân dài chân ngắn. Nhưng lỡ yêu em chân ngắn mất rồi bác ơi. Giờ nhìn chân dài cứ trơ trơ ra, hổng bị kích thích gì hếtCivuc đẹp nhưng chân ngắn dễ chết đuối khi dung dịch lỏng lên cao như ở HN với HCM, đôi khi chân ngắn kiễng mãi cũng mỏi khi phải leo.
Đợi CRV 2018 ra các bác ạ, đừng chửi e xúi bậy nha
Hình như @Phương Thanh là mợ nên chân ngắn là hợp lý rồi , nhưng theo ý kiến cá nhán e nữ đi civic ko đẹp mợ ạh. Có thể Mini, Sonata... thậm chi Crv vẫn đẹp hơn.Hồi trước em cũng lăn tăn vụ chân dài chân ngắn. Nhưng lỡ yêu em chân ngắn mất rồi bác ơi. Giờ nhìn chân dài cứ trơ trơ ra, hổng bị kích thích gì hết
Bớt nghe chúng nó nói đi, hãy nhìn chúng nó làm kia kìa.http://m.cafebiz.vn/giam-thue-nhap-khau-linh-kien-oto-ve-0-20170902200338167.chn
Bct chính thức ra quyết định giảm thuế về 0% đối với xe nhập từ asean và mọi chính sách điều chỉnh đều chưa thể có hiệu lực ngay.
Trong vòng 1 tháng crv đã giảm tới 30%;mặc dù là động thái dọn kho nhưng chi phí lắp ráp xe ở vn cao hơn thái tới 20%
cho nên ko có lý do gì mà em ko lạc quan civic năm tới giảm ít nhất 20% ạ
Dạ vâng, em là mợ nhưng em hổng có bánh bèo nên cũng thích cái gì mạnh mẽ cá tính một xíuHình như @Phương Thanh là mợ nên chân ngắn là hợp lý rồi , nhưng theo ý kiến cá nhán e nữ đi civic ko đẹp mợ ạh. Có thể Mini, Sonata... thậm chi Crv vẫn đẹp hơn.
Trên đây chắc nhiều bác ko biết rằng là sang 2018, các xe ở vn dc nhập ve sẽ có giá rẻ hơn bên Thái, sure 100%.Link bác đăng nói về giảm thuế nhập khẩu linh kiện cho các dòng xe lắp ráp trong nước mà bác.
Còn vụ giảm thuế về 0% đối với các xe Asean đạt tỉ lệ nội khối 40% trở lên thì em thấy chưa có thông báo chính thức gì hết. Do lộ trình tới hạn nên dân tình tự kháo nhau ầm lên thôi chứ từ phía nhà nước chưa thấy ai lên tiếng.
Theo em giảm là chắc chắn nhưng sẽ không về được cái giá same same bên Thái đâu.
So thuế ở vn với Thái sẽ biết ngay thôi.
Nhưng giá lăn bánh thì sẽ lại đắt hơn.
Năm sau giá xe, nhất là xe nhập từ ASEAN có thể sẽ giảm (nhiều hay ít thì em chưa biết) nhưng chắc chắn giá lăn bánh (tổng hết thuế, phí...) sẽ không giảm nhiều. Cái này là xuất phát từ tình hình thực tế VN mình đang bị thâm hụt ngân sách rất nhiều nên còn phải cân đối ngân sách nhà nước nữa nên không thể tự nhiên để mất một khoảng ngân sách lớn từ ô tô như vậy được. Cái này bác nào theo dõi trong suốt khoảng 10 năm nay sẽ hiểu.
P/S: Đang có dự thảo tăng VAT nói chung lên 12%, em nghĩ "một dòng họ" các thuế phí khác dành cho ô tô sẽ bắt đầu nhen nhóm "nổi dậy".
P/S: Đang có dự thảo tăng VAT nói chung lên 12%, em nghĩ "một dòng họ" các thuế phí khác dành cho ô tô sẽ bắt đầu nhen nhóm "nổi dậy".
Em thấy việc điều chỉnh giá thì nó cũng tùy vào thời điểm và mục tiêu kinh doanh của mỗi hãng thôi. Ngay cả như "thánh Phò" còn phải điều chỉnh KM "nhè nhẹ" thì cũng thấy được trong giai đoạn nhạy cảm như hiện giờ khó mà đoán trước được điều gì.Em đã dự đoán Civic phải xuống mà có bác gì đó khăng khăng không thể xuống đc . Giờ thì sự thật rồi , và còn phải xuống nữa chứ giá vậy thì lèo tèo thôi. Phải bằng Mazda 3 mới hợp lý.
Còn riêng đối với Mazda nói riêng hay anh Hải nói chung thì em xin đầu hàng, ở VN không hãng nào có thể làm giá bằng anh Hải được đâu, phải hiểu là ở VN ảnh mạnh quá mà. kkk