3'11" bác đi sau xe sếp bên bọn TÀu khựa kaka chiếc Grandis này giữ kỹ àUp clip mới sáng nay cho các bác tham khảo: từ NHT Q7 rẽ trái vào N V Linh ===> Ng Lương Bằng rẽ trái vòng lại N V Linh ==> N Hữu Thọ rẻ phải
Ngay đầu ngã tư Ng Văn Linh - Ng hữu Thọ vẫn chưa có bảng 411 (đầu clip)
Ngã tư Ng Văn Linh hướng Q7 về BC khi rẻ phải vào Ng Hữu Thọ đi Q4 cũng chưa có bảng 411 cho rẽ phải, chỉ có đèn cho rẽ phải (lane 2 làn) khi đèn đỏ, lane hỗn hợp 4B thì phải chờ đèn xanh mới có đèn cho rẽ phải ( cuối clip)
khúc này có bảng 411 rồi mà taMẹ cha chúng nó, nãy 9h tối vẫn thấy nó đứng bắt 2 bánh lấn tuyến ngay gần ngã tư NVL vs QL50
Trời đat ơi, làm hôm qua em chửi oan thàng bạn. Em thấy biển đi thẳng ở các giao lộ thế là em đi làn thứ 3 từ phải sang và 1 mình 1 làn, thằng bạn bắt em chạy sang làn thứ 4, một anh taxi chạy nhanh đuổi theo em chỉ chuyển sang làn 4 (chắc thấy em biển 72). Em chuyển làn và hỏi tại sao nó bảo làn 3 cho xe rẽ phải và bị bắt 1 lần. Em bảo nó bị thuốc rồi, lượt về em chỉ nó mày thấy biển hiệu lệnh đi thẳng không, đi làn này rẽ phải là sai và muốn rẽ phải cũng kg dc vì dải phân cách có định, gần đến giao lộ có mũi tên chỉ trên làn đường (có chỗ không có) và làn 2 có cho 4b chạy để rẽ phải). Nó bảo mọi người đều đi thế, nếu kg bị bắt. Em giải thích có vẻ nó hiểu nhưng ngại va chạm mất thời gian.
đê mai em lại phải tâm sự với nó tý, như vậy là tại thay biển.
đê mai em lại phải tâm sự với nó tý, như vậy là tại thay biển.
chiếc Grandis đen 51LD - 5197 ? Sếp của bọn Tàu khựa nào zị bác?3'11" bác đi sau xe sếp bên bọn TÀu khựa kaka chiếc Grandis này giữ kỹ à
Bên bank thôi bác.chiếc Grandis đen 51LD - 5197 ? Sếp của bọn Tàu khựa nào zị bác?
Hiện nay trên các quốc lộ hầu hết đã thực hiện đúng điều 13 luật GTĐB về sử dụng làn đường , vì vậy cứ là xe cơ giới thì được chạy trên các làn đường bên trái , (làn phài dành cho xe thô sơ) xe nào có tốc độ di chuyển cao hơn thì chạy làn ngoài cùng bên trái ( sát lươn) . Chạy như vậy sẽ tránh được tình trạng làn thì trống làn thì nối đuôi nhau , nhưng cũng bất tiện cho xe con khi các xe tải cứ bò rù rù cả 2 làn và xe 2 bánh nghênh ngang hoặc luồn lách giữa các xe 4 bánh . Túm lại , xe con bị ảnh hưởng nhiều nhất vì không còn được ưu tiên riêng một làn nữa .
Bữa em đi 2B tính ra làn ngoài cùng bên trái chơi trò cảm giác mạnh với xe tải, mà thấy xe tải nó mạnh quá nên em chạy vô
Giờ mấy ảnh hết ăn được dồi!!!Em đã từng bị túm vì chạy sai làn đường ở NVL ban đêm. Lái ở tỉnh vào SG lạ lẫm dễ chết lắm.