Em nghĩ với hao hụt của khuyến mãi, sale off... thì ngay từ đầu định giá thấp thấp hơn tý có phải là hay hơn không? Coi như đó là chi phí PR đi, mà chả có phương pháp PR nào bằng được xe ngon giá tốt hết. Làm ăn kiểu cơ hội, ăn xổi ở thì nó có kết quả vậy đấy, xe ế thì phải sale off, nhiều tác động xấu không thể hồi phục. Giá như ngày trước chỉ bán với giá 800 thôi, sau khi PS trở thành phổ biến rồi thì lên giá từ từ có phải hơn không? Kinh doanh khổ nhất là phải sale off, coi như là thất bại. Sale off xong tăng giá phụ tùng để bù, thất bại tiếp, vì giá như trước cũng đã đắt khủng rồi! Kiểu này Mit mà thành công được chắc em cắm đầu xuống đất quá!