VN là 1 Quốc Gia có khách hàng kỳ lạ nhất thế giới bác ạ: Giảm giá thi chê ( tiền nào của đó), tăng giá thì lao vào mua mà chẳng so sánh...manhcuong nói:Vừa nghe tin Toy điều chỉnh tăng giá bán! Hic, Mit ơi là Mit...
Em thấy mấy ông Mit này ngờ vãi, thay vì làm chiếc xe ngon thêm giữ giá bán (hoặc tăng thêm chút) thì giờ lại làm ngược lại. Ai đời PS giờ lại rẻ hơn cả Ỉn! Chiếc xe nó vẫn là tài sản lớn của nhiều người, việc họ chọn tiêu chí đầu tiên đó là giữ giá cũng là điều dễ hiểu.
Chỉ có ở Cần Thơ (cameco) thôi bác ơi!Trancaolong123 nói:Ủa Cà Mau ko có đại lý hở Anh ?mygia nói:Mới mua được 50 ngày ở MIT Cần thơ giờ tính ra mất gần 50 chẹo rồi. Sướng thì có sướng mà đau thì vẩn đau... vậy tính ra mổi ngày mất 1 chẹo ròi...
Bác không bán nhanh giờ nó xuống 760 tr rồi bán sao ta?hoanganhtriton nói:Phải nói là quá ế luôn! Vì thế mới giảm để bán cho hết! Không có số vin cho 2013 đâu nha mấy a!
Chính sách giảm giá trong thời gian khuyến mãi được Mit áp dụng nhiều lần với Grandis. Lúc đó giá giảm rất sâu và hết thời gian này tăng lại. Người được lợi là người mua xe trong giai đoạn này, người thiệt hại là Mit.
Mổi hãng có chiến lược khác nhau, nhưng trong đó luôn có giai đoạn tăng giá ( để lấy uy tín); và sau đó là giai đoạn giảm giá ( để bán).
Còn khi nào áp dụng thì không hãng nào công bố trước cả.
Toy tăng giá bán vì theo họ, sản lượng Toy đang giảm, họ tăng giá và chấp nhận giảm doanh số, sau vài tháng sẽ khuyến mãi thế là mọi người kéo vào mua.
Đối với khách Mit thì ngược lại, mọi người trông chờ giảm giá để mua thì bây giờ họ áp dụng chiến lược giảm giá, sau khi đạt dược số lượng mong muốn trong giai đoạn khuyến mãi thì sẽ tăng giá lại.
Việc tăng giá sau giai đoan khuyến mãi sẽ giữ giá trị chiếc xe dù sẽ giảm doanh số.
Lên giá, giảm giá là chiến lược thương xuyên và bất khả kháng đối với mọi loại xe và mọi mặt hàng, trong đó người mua trong giai đoạn thấp rõ ràng là lợi nhất
Mổi hãng có chiến lược khác nhau, nhưng trong đó luôn có giai đoạn tăng giá ( để lấy uy tín); và sau đó là giai đoạn giảm giá ( để bán).
Còn khi nào áp dụng thì không hãng nào công bố trước cả.
Toy tăng giá bán vì theo họ, sản lượng Toy đang giảm, họ tăng giá và chấp nhận giảm doanh số, sau vài tháng sẽ khuyến mãi thế là mọi người kéo vào mua.
Đối với khách Mit thì ngược lại, mọi người trông chờ giảm giá để mua thì bây giờ họ áp dụng chiến lược giảm giá, sau khi đạt dược số lượng mong muốn trong giai đoạn khuyến mãi thì sẽ tăng giá lại.
Việc tăng giá sau giai đoan khuyến mãi sẽ giữ giá trị chiếc xe dù sẽ giảm doanh số.
Lên giá, giảm giá là chiến lược thương xuyên và bất khả kháng đối với mọi loại xe và mọi mặt hàng, trong đó người mua trong giai đoạn thấp rõ ràng là lợi nhất
Vấn đề này đã bàn, nếu Bác nào quan tâm thì tìm lại và theo dõi chính sách giá với Grandis, ngồi lục lại các box cũ trong OS cũng có đủ.
Em nghĩ do Canavan Tây Tạng đợt này có 3 chiếc PS tự đi. Chiếc GLK 300 dẫn đầu mắc gấp 2 lần PS D nhưng vẫn phải trang bị cả đống " đồ chơi offroad" mới dám đi, trong khi đó PS D chỉ việc đổ dầu chạy. VNS đang "binh" bài 50-50. Đợi xe ddi canavan về, nếu không có trục trặc thì em dự PS D sẽ tăng giá, nếu ngược lại thì mong khách hàng thích MIT "thông cảm" vì giá xe SUV của chúng tôi chỉ bằng hoặc rẻ hơn chiếc MPV của đối thủ.manhcuong nói:Em thấy mấy ông Mit này ngờ vãi, thay vì làm chiếc xe ngon thêm giữ giá bán (hoặc tăng thêm chút) thì giờ lại làm ngược lại. Ai đời PS giờ lại rẻ hơn cả Ỉn! Chiếc xe nó vẫn là tài sản lớn của nhiều người, việc họ chọn tiêu chí đầu tiên đó là giữ giá cũng là điều dễ hiểu.
Mọi chuyện như trò chơi xúc sắc; ngay cả nhà nước là người nắm chủ động cuộc chơi cũng chưa biết phải làm gì- năm trước tăng thuế, năm sau giảm ngay thuế ; thì người trong cuộc làm sao chủ động được.
Việc mua hay không mua chỉ là trò chơi may rủi mà thôi.
Việc mua hay không mua chỉ là trò chơi may rủi mà thôi.