Haha, ko phải là ko có, ngược lại là dày đặc, GL - KT nổi tếng trạm xxx GT dày đặc mà. Cách kho hàng cty e chỉ 5km mà tới 3 trạm ăn bẩn rồi, xe vào ra nhập xuất hàng rất ngán.
Chuyện xe chở gỗ (kích thước xe container) chạy đầy đường trên QL14 thì đã là chuyện xưa như diễm, chở khúc gỗ nhiều khi dài hơn gấp rưỡi kích thước xe, rộng thì cũng gấp 1/4, đi đêm nếu ko né mấy xe này thì cực dễ bị va chạm phần gỗ nhô ra, nếu né thì dễ đụng người đang đi sát lề, vì lòng đường rất nhỏ, 2 xe đối đầu thì sát lề luôn. Mấy ngày trước nghe radio có thấy nhắc vụ này, nhưng hiện tại các xe gỗ kiểu này vẫn chạy đầy đường, nhất là tầm 5-7 giờ tối, đi đường rất nguy hiểm.
Thực trạng tại GL của e như sau:
- Đường xá hư hỏng tới mức xe sedan ko thể lưu thông được, nhất là các dòng xe nhập gầm thấp, chiếc Cam của e bị 1 lần bung luôn nắp nhựa phía dưới gầm, vì ỷ y đi xéo thì có thể qua được. Có 3 con đường dần vào trung tâm TP, 1 con đường chính là bộ mặt của TP (cũng bắt đầu xuống cấp rồi), 1 con đường vòng dành cho các mỏ đá (te tua cỡ nào chắc tưởng tượng được), 1 con đường đi qua Khu CN duy nhất của tỉnh (là con đường e kể trên).
- Cánh xe tải và taxi trên em là 1 nỗi nhục của người dân, rất mất dạy (xin lỗi nếu động chạm nhưng thực tế là vậy). Xe tải thì còn biện minh được là vì giá xe quá cao nên phải chở quá tải (100% xe tải tại VN nếu ko chở quá tải thì thà dẹp xe). Taxi thì hết biết nói sao, nếu các bác đi ngược đường gặp taxi lấn tuyến giữa thì lo né vào, tụi nó ko bao giờ né đâu.
- xxx GT dày đặc nhưng chỉ hăm hăm chặn xe kiếm tiền, ko thể tả được độ bẩn và mất dạy của lực lượng này, khoảng mấy km là có bồ cây hoặc xe tải đứng chốt. Nếu vì an ninh trật tự thì chả nói.
- Những đối tượng miễn nhiễm với xxx GT:
+ Xe ben, xe công trình, dù rằng những xe này cực nguy hiểm, dơ bẩn, đi xe máy phía sau thì lo mà bịt mắt ko là đui luôn.
+ Xe công nông, dù loại xe này đã bị cấm lưu thông.
+ Những thằng choai choai đánh võng lạng lách (đuổi theo nhiều khi nó té cũng mệt, hoặc có khi mình té - chính người trong ngành tâm sự như thế).
+ Xe biển đỏ biển xanh (tất nhiên).
+ Xe gỗ. Đa số xe chở gỗ là cho các đại gia, đã chung chi tất. Vụ vừa rồi chắc do ăn chia ko đều hoặc do bị đài tiếng nói VN làm phóng sự nên phải làm, nhưng sẽ đâu vào đấy thôi. Lực lượng kiểm lâm ở đây chính là lâm tặc, lai dắt xe gỗ qua trạm thì hết thuốc chữa rồi.
+ Cái quãng trường duy nhất của TP Pleiku làm tốn biết bao nhiêu tiền của, sử dụng chưa bao lâu thì đập phá đào xới làm lại từ đầu với quy mô tốn kém hơn, thi công mấy năm trời vẫn chưa đâu vào đâu. Tụi này chính là lợi dụng hình ảnh Bác Hồ để trục lợi (quảng trường dành 1 khoảng đất để đặt tượng Bác Hồ, dự định 19/5 là khai trương rồi, nhưng đã dời qua 2/9). Người dân cả tỉnh chua xót cho cái công trình này, ko gì khác chính là tiền thuế của họ bỏ ra.
+ Chung quy toàn thể xxx ở đây là lũ sâu bọ hút máu người.
Chuyện xe chở gỗ (kích thước xe container) chạy đầy đường trên QL14 thì đã là chuyện xưa như diễm, chở khúc gỗ nhiều khi dài hơn gấp rưỡi kích thước xe, rộng thì cũng gấp 1/4, đi đêm nếu ko né mấy xe này thì cực dễ bị va chạm phần gỗ nhô ra, nếu né thì dễ đụng người đang đi sát lề, vì lòng đường rất nhỏ, 2 xe đối đầu thì sát lề luôn. Mấy ngày trước nghe radio có thấy nhắc vụ này, nhưng hiện tại các xe gỗ kiểu này vẫn chạy đầy đường, nhất là tầm 5-7 giờ tối, đi đường rất nguy hiểm.
Thực trạng tại GL của e như sau:
- Đường xá hư hỏng tới mức xe sedan ko thể lưu thông được, nhất là các dòng xe nhập gầm thấp, chiếc Cam của e bị 1 lần bung luôn nắp nhựa phía dưới gầm, vì ỷ y đi xéo thì có thể qua được. Có 3 con đường dần vào trung tâm TP, 1 con đường chính là bộ mặt của TP (cũng bắt đầu xuống cấp rồi), 1 con đường vòng dành cho các mỏ đá (te tua cỡ nào chắc tưởng tượng được), 1 con đường đi qua Khu CN duy nhất của tỉnh (là con đường e kể trên).
- Cánh xe tải và taxi trên em là 1 nỗi nhục của người dân, rất mất dạy (xin lỗi nếu động chạm nhưng thực tế là vậy). Xe tải thì còn biện minh được là vì giá xe quá cao nên phải chở quá tải (100% xe tải tại VN nếu ko chở quá tải thì thà dẹp xe). Taxi thì hết biết nói sao, nếu các bác đi ngược đường gặp taxi lấn tuyến giữa thì lo né vào, tụi nó ko bao giờ né đâu.
- xxx GT dày đặc nhưng chỉ hăm hăm chặn xe kiếm tiền, ko thể tả được độ bẩn và mất dạy của lực lượng này, khoảng mấy km là có bồ cây hoặc xe tải đứng chốt. Nếu vì an ninh trật tự thì chả nói.
- Những đối tượng miễn nhiễm với xxx GT:
+ Xe ben, xe công trình, dù rằng những xe này cực nguy hiểm, dơ bẩn, đi xe máy phía sau thì lo mà bịt mắt ko là đui luôn.
+ Xe công nông, dù loại xe này đã bị cấm lưu thông.
+ Những thằng choai choai đánh võng lạng lách (đuổi theo nhiều khi nó té cũng mệt, hoặc có khi mình té - chính người trong ngành tâm sự như thế).
+ Xe biển đỏ biển xanh (tất nhiên).
+ Xe gỗ. Đa số xe chở gỗ là cho các đại gia, đã chung chi tất. Vụ vừa rồi chắc do ăn chia ko đều hoặc do bị đài tiếng nói VN làm phóng sự nên phải làm, nhưng sẽ đâu vào đấy thôi. Lực lượng kiểm lâm ở đây chính là lâm tặc, lai dắt xe gỗ qua trạm thì hết thuốc chữa rồi.
+ Cái quãng trường duy nhất của TP Pleiku làm tốn biết bao nhiêu tiền của, sử dụng chưa bao lâu thì đập phá đào xới làm lại từ đầu với quy mô tốn kém hơn, thi công mấy năm trời vẫn chưa đâu vào đâu. Tụi này chính là lợi dụng hình ảnh Bác Hồ để trục lợi (quảng trường dành 1 khoảng đất để đặt tượng Bác Hồ, dự định 19/5 là khai trương rồi, nhưng đã dời qua 2/9). Người dân cả tỉnh chua xót cho cái công trình này, ko gì khác chính là tiền thuế của họ bỏ ra.
+ Chung quy toàn thể xxx ở đây là lũ sâu bọ hút máu người.
Last edited by a moderator: